4 Tips การแต่งตัวตามฉบับ เมแกน แมตช์ลุคสวยได้ด้วยเทคนิคง่ายๆ

4 Tips การแต่งตัวตามฉบับ เมแกน มาร์เคิล แมตช์ลุคสวยได้ด้วยเทคนิคง่ายๆ

เมแกน มาร์เคิล จากนักแสดงสู่สมาชิกราชวงศ์อังกฤษที่มีสไตล์โดดเด่นชนิดที่ทั่วโลกจับตามอง ไม่ว่าหยิบจับอะไรก็ทำให้ไอเท็มนั้นขายดิบขายดี อะไรที่ทำให้โดนใจคนทั่วโลกเช่นนี้

1. สไตล์แคชวลที่ไม่ธรรมดา

กางเกงยีนส์เป็นไอเท็มเจ้าประจำในวันสบายๆ เมแกนเคยให้สัมภาษณ์ว่า “ความที่ฉันเป็นสาวแอลเอ ชอบสไตล์ที่ดูธรรมชาติและมีความรีแล็กซ์ ฉันมักเลือกแมตช์กางเกงยีนส์กับรองเท้าส้นแบนสวยๆ หรือไม่ก็รองเท้าส้นสูงที่ดูหรูหรา”

ดัชเชสเมแกน
Yoga Style ไปเล่นโยคะ กิจกรรมสุดโปรดอย่างมีสไตล์ แจ็คเก็ต J.Crew , แว่นตา MYKITA+Maison Margiela , สนีกเกอร์ Reebok Classic , กระเป๋า Mulberry Zipped Bayswater

 

Airport Style วันเดินทางกับไอเท็มคลาสสิกตลอดกาลอย่างกางเกงยีนส์ เสื้อเชิ้ต J.Crew White Perfect Shirt มีความไม่ธรรมดาที่เนื้อผ้าลินิน ถูกฟอกที่ Baird McNutt ซึ่งเป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญและมีชื่อเสียง ด้านลินินของไอร์แลนด์, หมวกปานามา Madewell, กระเป๋า Chanel Gabrielle Bag, แว่นตา J.Crew, กระเป๋าเดินทาง Ghurka Kilburn RS No. 252, รองเท้า J.Crew

2. สนุกกับการมิกซ์ที่ไม่จำกัดด้วยราคา

“เป็นความสนุกและน่าตื่นเต้นในการช้อปปิ้ง โดยเฉพาะการที่คุณสามารถจับคู่ชิ้นที่แพงและถูกไว้ในการแต่งตัว” เมแกนเคยให้สัมภาษณ์ขณะที่ยังเป็นนักแสดง และตอนนี้เธอก็ยังมีไอเท็มโปรดในราคาเข้าถึงได้

3. ลงทุนกับชิ้นคลาสสิก

“ถ้าลงทุนกับข้าวของที่ดีมีคุณภาพและคลาสสิก ไม่ว่าจะหยิบมาแมตช์กับเสื้อหรือสเวตเตอร์เมื่อไหร่ ข้าวของเหล่านี้ก็ช่วยสร้างลุคที่ดูแตกต่างได้เสมอ”

ดัชเชสเมแกน
Royal Style โทนสีและคัตติ้งที่ทำให้ลุครอยัลดูมีสไตล์ ร่วมงานคริสต์มาสครั้งแรกกับราชวงศ์ สวมเดรส Club Monaco, โค้ทปกกว้าง Sentaler , กระเป๋า Chloé Pixie Bag , หมวก Philip Treacy , บู๊ท Stuart Weitzman , ถุงมือ Marks & Spencer

4. แต่งแบบโมโนโครม

หากกำลังสงสัยว่าวันนี้จะหยิบอะไรแมตช์กันดี มองหาข้าวของที่มีสีโทนเดียวกันสิ เมแกนชื่นชอบสไตล์โมโนโครมเป็นพิเศษ เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่าการแต่งตัวแบบนี้ทำให้ลุคดูมีสไตล์

Black Power ลุคสีดำที่ดูทรงพลังและสวยแตกต่าง ในลุคซึ่งได้อินสไปร์จากเฟิร์สต์เลดี้ Jackie Kennedy กับเดรส Black Halo, กระเป๋า Gucci, รองเท้า Aquazzura รุ่น Milano Black Suede Pumpsfrom
Casual Event Look ใครว่าออกงานต้องแต่งฟอร์มัลเท่านั้น เมแกนทำให้เห็นวิธีมิกซ์แอนด์แมตช์ที่สวยเก๋เหมาะกับโอกาส เดรส Jason Wu , รองเท้า Aquazzura

ทั้งนี้ปรากฏตัวครั้งไหนไอเท็มที่ถูกจับตา นอกจากเสื้อผ้า รองเท้า ก็คือกระเป๋าหลากสไตล์ที่ดัชเชสเมแกนเลือกมาแมตช์เข้ากับทุกลุคได้อย่างลงตัว

TOTE BAG ในวันสบายๆ วันช้อปปิ้งหรือวันไปเล่นโยคะ กระเป๋าโท้ทที่จุของได้เยอะเป็นใบโปรดของเมแกนตั้งแต่แบรนด์ Everlane กระเป๋าหนังสีน้ำตาลใบใหญ่ ตามติดมาด้วย Goyard St. Louis Tote PM

กระเป๋าจาก Goyard St. Louis Tote PMCROSSBODY

CLUTCH ผู้หญิงทุกคนต้องมีคลัทช์ เมแกนปรากฏตัวในหลายโอกาสกับคลัทช์หลากแบบ ไม่ว่าจะเป็นคลัทช์สีชมพูเพลพิ้งค์แบรนด์ลอนดอน Wilbur & Gussie Oyster Silk Clutch (205ปอนด์) คลัทช์สีดำแต่งขอบทอง Jimmy Choo J Box Clutch (721ปอนด์) และคลัทช์ Gucci Dionysus Velvet Mini Bag (625ปอนด์)

Jimmy Choo J Box Clutch

 

Wilbur & Gussie Oyster Silk Clutch

CROSSBODY BAG เมแกนชื่นชอบกระเป๋าใบเล็ก มีสายยาวที่สามารถปรับสะพายเป็นแบบครอสบอดี้ได้ อย่าง Strathberry East /West Mini Tote (395 ปอนด์) อีกใบเป็นแบรนด์ออสเตรเลียนดีไซเนอร์ Oroton Avalon Zip Top Crossbody (171 ปอนด์) และแบรนด์ Roland Mouret Mini Classico Bag (695 ปอนด์)

กระเป๋าจาก Strathberry East/ West Mini Tote

 

Oroton Avalon Zip Top Crossbody

 

Roland Mouret Mini Classico Bag

MINI BAG เมแกนชอบใช้กระเป๋าถือใบเล็กสำหรับลุคฟอร์มัล ใบเด่นที่พูดถึงกันมากคือ Chloè Pixie Saffron Brown Small Round Bag และอีกใบ Strathberry Midi Colourblock Tote ซึ่งสีที่เมแกนถือขายหมดทันทีผ่านเว็บไซต์ในไม่กี่นาที นอกจากนี้ ยังมี DeMellier London The Mini Venice,  Altuzarra Ghianda Leather Shoulder Bag และ Charlotte Elizabeth The Bloomsbury Bag (175 ปอนด์)

กระเป๋าจาก Charlotte Elizabeth The Bloomsbury Bag

 

กระเป๋าจาก DeMellier London The Mini Venice

 

กระเป๋าจาก Strathberry Midi Colourblock Tote

 

กระเป๋า Chloè Pixie Saffron Brown Small Round Bag

 

กระเป๋า Altuzarra Ghianda Leather Shoulder Bag

ภาพและที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 931 หน้า 60-61

Praew Recommend

keyboard_arrow_up