จัสติน

คอนเฟิร์ม! จัสติน บีเบอร์ หมั้นนางแบบดัง เฮลีย์ บัลด์วิน ด้วยแหวนเพชรเม็ดโต

จัสติน
จัสติน

ไม่ปล่อยให้แมงเม้าท์ทำงานนาน ล่าสุดเมื่อ 8 ชั่วโมงก่อน นักร้องซุป’ตาร์ระดับโลก จัสติน บีเบอร์ ประกาศลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่าตนได้หมั้นหมายกับนางแบบสาว เฮลีย์ บัลด์วิน จริงตามที่เป็นข่าว พร้อมแสดงความรู้สึกสุดหวานว่า เฮลีย์เป็นรักที่ตัวเองตามหามานานและจะซื่อสัตย์กับเธอเพียงคนเดียว เพราะเฮลีย์ทำให้ตนเป็นคนที่ดีขึ้น ทั้งยังบอกว่าจะเป็นผู้นำครอบครัวที่ดี และที่ตกลงหมั้นหมายกันในวันที่ 7 เดือน 7 ก็เพราะเลข 7 คือเลขนำโชค

 จัสติน

คนมีความสุขหน้าก็จะปริ่มๆ แบบนี้แหละ

 จัสติน

เป็นรอยยิ้มที่แฟนๆ เห็นแล้วต้องยินดีกับทั้งคู่จริงๆ

ย้อนไปเมื่อช่วงกลางเดือนมิถุนายน ทั้งจัสตินและเฮลีย์ เพิ่งจะมีภาพที่กำลังสวีทกันอยู่ออกมาให้ได้เห็นกัน หลังจากเคยมีภาพสนิ๊ทสนิทถูกปล่อยออกมาเมื่อหลายปีก่อน จนทำให้เหล่าชิปเปอร์ที่เชียร์ให้คู่นี้ลงเอยกันได้ฟินกันไม่น้อย เพราะภาพที่ออกมา มองยังไงก็ไม่ใช่แค่เพื่อน และก็ได้พิสูจน์แล้วว่ารักครั้งนี้จริงจังแค่ไหน เมื่อหนุ่มจัสตินออกมายืนยันว่าตอนนี้ทั้งคู่ได้หมั้นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จัสติน

ภาพสวีทสุดน่ารักที่ Brooklyn เมื่อช่วงต้นเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา

ซึ่งการหมั้นหมายนี้เกิดขึ้นในวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา เป็นช่วงที่ทั้งคู่เดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจที่ประเทศบาฮามาส ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก จัสตินได้มอบแหวนเพชรเม็ดโตประมาณ 14 กะรัตให้กับนางแบบสาว ณ ร้านอาหารระหว่างดินเนอร์

จัสตินและเฮลีย์ ณ ประเทศบาฮามาส

อีกเรื่องที่อาจจะน่าแปลกใจ เพราะก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2012 สาวเฮลีย์ได้ทวีตลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ถ้าแหวนเพชรเม็ดไม่ใหญ่เท่า เบลก ไลฟ์ลี เธอก็ไม่แต่งงาน จนผ่านมาปี 2018 เธอตกลงหมั้นหมายกับนักร้องระดับโลก ด้วยแหวนเพชรเม็ดโตจริงๆ งานนี้เฮลีย์ดูแฮ็ปปี้สุดๆ ไปเลย

ไม่รู้ว่าหนุ่มจัสตินแอบมาส่องทวีตนี้ของสาวเฮลีย์หรือเปล่า แหวนหมั้นถึงได้ใหญ่ไม่ต่างจากของ เบลก ไลฟ์ลี เลยก็ว่าได้

 

แสงของแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้าย ช่างแยงตาจริงๆ

ด้านครอบครัวของทั้งสองฝ่ายก็ออกมาแสดงความยินดีกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมสนับสนุนและรอดูความสัมพันธ์ในครั้งนี้ต่อไป ทั้งนี้เชื่อว่านอกจากครอบครัวของทั้งคู่จะยินดีกับเรื่องนี้แล้ว แฟนๆ ของจัสตินและเฮลีย์ ก็คงจะมีความสุขกับทั้งคู่เช่นกัน


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ :  IG@justinbieber , Twitter@wonderarchives

Praew Recommend

keyboard_arrow_up