Paris Fashion Week

รวบตึง 8 ลุค นั่งฟร้อนท์โรว์ ชมโชว์โอต์กูตูร์ของ ชมพู่-อารยา ใน Paris Fashion Week

Paris Fashion Week
Paris Fashion Week

8 ลุค กับ Paris Fashion Week ในสไตล์แม่ชม บอกเลยไม่มีซ้ำ เด่นเรียกทุกสายตา กล้องสาดแฟลชรัวๆ 

ดูเหมือนว่าสาวชมพู่-อารยา กับประเทศฝรั่งเศสจะกลายเป็นสิ่งที่คู่กันไปแล้วก็ว่าได้ เพราะเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก็เพิ่งระเบิดพรมแดงคานส์แบบถี่ยิบถึง 5 วันด้วยกัน แต่ไม่ทันจะหายคิดถึงเมืองไทย ล่าสุดสาวชมพู่ก็บินเดี่ยวลุยงานที่ฝรั่งเศสต่อทันที เพื่อเข้าชมแฟชั่นโชว์ระดับโอต์กูตูร์ ณ กรุงปารีส ใน Paris Fashion Week Haute Couture Fall-Winter 2018/2019

ถึงแม้ตอนนี้สาวชมจะเป็นคุณแม่ของน้องสายฟ้า-พายุ ไปแล้ว แต่ความฮ็อตก็มีไม่เลิก เพราะแบรนด์ดังที่เข้าร่วมโชว์โอต์กูตูร์ในครั้งนี้ที่ปารีส ส่งเทียบเชิญให้แม่ไปนั่งฟร้อนท์โรว์อัพเดทเทรนด์แฟชั่นกันถ้วนหน้า โดยแบรนด์ดังๆ ที่หลายคนต่างคุ้นชื่อกันดี แม่ก็เช็คอินเก็บเรียบนะจ๊ะ ซึ่งงานนี้เข้าร่วมชมโชว์ถึง 8 แบรนด์ด้วยกัน บอกเลยว่าไม่ธรรมดา

วันนี้แพรวดอทคอมเลยขอรวบตึงทั้ง 8 ลุค ที่แม่ชมครีเอทจนออกมาเป๊ะปังให้เข้ากับสไตล์ตัวเองสุดๆ ตามมาดูกันว่าสาวชมพู่ได้รับเกียรติให้เข้าชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ไหนบ้าง แล้วแต่ละแบรนด์แม่จะมาในลุคไหน

 

8 ลุค ชมโชว์โอต์กูตูร์ของ ชมพู่-อารยา ใน Paris Fashion Week

 

Paris Fashion Week

เริ่มกันที่วันแรกกับแฟชั่นโชว์ของ Givenchy Haute Couture สาวชมมาในเดรสเลื่อมสีสดจาก The Attico กระเป๋าใบเล็กสีดำจาก Miu Miu แว่นกันแดดเก๋ๆ ของ Le Specs ทำให้ได้ลุคแกลมๆ ชิคๆ แบบนี้แหละ

 

Paris Fashion Week

ต่อกันที่โชว์ของ Dior แน่นอนว่าชุดสีแดงตัวนี้ มองปราดเดียวก็รู้ว่ามาจากแบรนด์ Dior และเป็นลุคที่มีไอเท็มเยอะมากกกก แต่ทุกอย่างกลับลงตัว นี่สิเจ้าแม่มิกซ์แอนด์แมทช์

 

ลุคที่ 3 กับการเดินทางไปดูแฟชั่นโชว์ของ Ralph & Russo แบรนด์โปรดที่แม่จะเลือกลงพรมแดงทุกรอบ ซึ่งลุคนี้มีความเท่และเก๋ด้วยดีไซน์และลูกเล่นต่างๆ ส่วนแว่นตาจาก Giuseppe Zanotti ก็ช่วยอัพลุคให้เปรี้ยวขึ้น

 

มาถึงแฟชั่นโชว์ของ Giambattista Valli หนึ่งในแบรนด์ที่สาวชมเลือกใส่ในวันแต่งงาน แต่ครั้งนี้แม่เลือกเดรสจาก Chanel จับเข้ากับไอเท็มโทนชมพูละมุนๆ อย่างกระเป๋าและรองเท้า บอกเลยลุคนี้น่ารักระดับ 10 

 

Paris Fashion Week

สาวชมอวดลุคเก๋ๆ ที่เต็มไปด้วยลูกเล่นสนุกๆ ในโชว์ของแบรนด์ Ulyana Sergeenko และได้ถ่ายภาพคู่กับดีไซเนอร์สาวชาวรัสเซีย Ulyana และซูเปอร์โมเดล Natalia Vodianova 

 

มาถึงคิวแฟชั่นโชว์ของอีกหนึ่งแบรนด์โปรดอย่าง Elie Saab สาวชมพู่เลือกมินิเดรสจาก Ashi Studio ดีไซน์ฟรุ้งฟริ้งกำลังดี กระเป๋าและรองเท้าโทนน้ำตาลก็ช่วยคอมพลีทลุคได้อย่างดีเยี่ยม

 

ต่อไปเป็นแฟชั่นโชว์ของ Jean Paul Gaultier แบรนด์ที่คนดังทั่วโลกชื่นชอบ โดยแม่ชมก็ได้หยิบชุดจาก Jean Paul Gaultier ขึ้นมาแมทช์ลุค เป็นลุคที่ไม่ได้หวือหวา แต่ก็มีเสน่ห์สุดๆ

 

ปิดจ๊อบการชมแฟชั่นโชว์ของขุ่นแม่ด้วยลุคสุดเด่นในโชว์ของแบรนด์ Zuhair Murad เห็นชื่อแบรนด์แล้วก็ไม่แปลกที่แม่จะจัดเต็มขนาดนี้ ถือเป็นลุคที่มีทั้งความเซ็กซี่และเท่ในเวลาเดียวกัน


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IGphonevilaysihapanya  , chomismaterialgirl

Praew Recommend

keyboard_arrow_up