นิ้ง-โศภิดา

สลัดลุคนางงาม เผยสไตล์จริงของ นิ้ง-โศภิดา ผู้คว้ามงฯ MUT คนล่าสุด

นิ้ง-โศภิดา
นิ้ง-โศภิดา

ม้ามืด! สาวงามหมายเลข 20 นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์ คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ไปครอง บอกเลยว่าโปรไฟล์และความเฟี้ยซไม่ธรรมดา

พลิกล็อคไม่เบาสำหรับผลการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ที่เพิ่งจบไปสดๆ ร้อนๆ เพราะตัวเต็งที่หลายคนคาดการณ์ไว้กลับพลาดตำแหน่ง เนื่องจากมงกุฎในปีนี้ตกเป็นของสาวหน้าเก๋ โปรไฟล์ดีอย่างนิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์ ซึ่งในบรรดาสาวงาม เธอก็เผยออร่าและความโดดเด่นออกมาเป็นระยะๆ จนชื่อของเธอเป็นหนึ่งในตัวเต็งเช่นกัน เพราะด้วยความสามารถ ความตั้งใจ รวมถึงทัศนคติที่ดีเยี่ยม จึงทำให้สาวนิ้งได้ตำแหน่งไปครอง

นิ้ง-โศภิดา

ต้องบอกว่า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 เธอจบปริญญาตรี คณะ Business Administration สาขา Finance จาก University of Nevada , Las Vegas ซึ่งในวันจบการศึกษา เธอมีโอกาสได้ขึ้นไปกล่าวสนุทรพจน์บนเวที เพราะผลการเรียนดี มีคะแนนสูงสุดในชั้นเรียน และหลังจากจบการศึกษามาจากลาสเวกัส ปัจจุบันหน้าที่การงานคือผู้จัดการวาณิชธนกิจ ธนาคารทหารไทย ในวัยเพียง 23 ปีเท่านั้น เก่งมากๆ ขอปรบมือให้เลย

นิ้ง โศภิดา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ในลุคนักศึกษา

แม้หลายคนจะแสดงความคิดเห็นว่าสาวงามคนอื่นโดดเด่น แต่สาวนิ้งก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ ดูจากโปรไฟล์ ความมั่นใจ ความสง่าบนเวที ความจิกตาสู้กล้องก็ไม่แพ้สาวงามคนอื่นๆ ที่สำคัญหน้าตาหมวยอินเตอร์แบบนี้ สามารถครีเอทลุคได้หลายแบบ แถมรูปร่างก็ยังเป๊ะปัง เชื่อว่าบนเวทีโลกไม่มีดร็อปแน่นอน แต่ก่อนจะไปถึงเวทีโลก ตอนนี้เรามาส่องลุคในวันที่ไม่ได้อยู่บนเวทีหรือเป็นนางงามของสาวนิ้งกันบ้างดีกว่า ว่าสไตล์ของเธอจะสดใส สวยหวาน หรือเปรี้ยวแซ่บ

 

สลัดลุคนางงาม เผยสไตล์จริงของ นิ้ง-โศภิดา ผู้คว้ามงฯ MUT 2018

 

ลุคแรกมาสไตล์บอสเลยทีเดียว เป็นลุคที่เหมาะกับผู้หญิงเก่งจริงๆ

 

โพสต์ท่าแบบมั่นใจ ลุคง่ายๆ แต่มีพลัง

 

เรื่องสายตาต้องยกให้เธอจริงๆ ส่วนการแต่งตัวก็มาในลุคสาวมั่น

 

ลุคผู้จัดการก็มา เวิร์คกิ้งวูแมนสุด

 

บอดี้กำลังดี ความคอดของเอวน่าอิจฉาไปอีกกกก

 

ลุคใสๆ ก็เอาอยู่ เสื้อโค้ทและผ้าพันคอเข้ากันได้ดี

 

สปอร์ตเกิร์ลก็ได้ เป็นลุคทะมัดทะแมงที่เซ็กซี่เล็กๆ

 

ลุคสบายๆ ก็มีนะจ๊ะ เสื้อฮู้ดสีชมพูสดแมทช์เข้ากับกางเกงขาสั้น ก็น่ารักไปอีกแบบ

 

วันสบายๆ กับเสื้อกันหนาวสีเทา ผมรวบแบบง่ายๆ ก็เหมาะกับวันเบาๆ ดีนะ

จาก 9 ลุคที่เราเอามาให้ได้ดูกัน ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นได้ชัดเลยว่า ลุคทั้งหมดมีความหลากหลาย แทบจะไม่ซ้ำกันเลย ถือว่าสาวนิ้งเป็นคนที่แต่งตัวได้หลายสไตล์จริงๆ


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@Ning Sophida

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up