Samsonite

ลิมิเต็ด 60 ใบเท่านั้น! Samsonite ดีไซน์พิเศษเพื่อ FIFA World Cup 2018

Samsonite
Samsonite

Samsonite อิงกระแส FIFA World Cup 2018 เปิดตัวกระเป๋าเดินทางดีไซน์พิเศษ Die Mannschaft เอาใจคอบอลโลกและแฟนๆทีมชาติเยอรมนี ถึงแม้ว่าในปีนี้หลายคนยังช็อคกับการที่ทีมชาติเยอรมนีจะตกรอบไปแล้วก็ตาม แต่แฟนบอลก็ยังคงเหนียวแน่นเช่นเดิม

กำลังอินสุดๆ กับฟุตบอลโลก ซึ่งในปี 2018 นี้ ประเทศรัสเซียรับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กระแสมาแรงชนิดที่ว่าใครก็ต่างพูดถึง ซึ่งนอกจากฝีไม้ลายมือของแต่ละชาติที่อวดลีลาเตะลูกหนังจนเข้าตาคอบอลแล้ว สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันเป็นเรื่องนอกสนามอย่างเรื่องแฟชั่นที่แยกไม่ออกจากเรื่องกีฬา หลายแบรนด์แฟชั่นเลยปล่อยคอลเล็คชั่นเพื่อต้อนรับและฉลองฟุตบอลโลก ซึ่งเห็นแล้วไม่ว่าจะเป็นแฟนบอลหรือไม่ก็ยากที่จะห้ามใจจริงๆ

หนึ่งในนั้นเป็นความเท่แบบแฟชั่นสำหรับคอกีฬากับคอลเล็คชั่นพิเศษที่เป็นการจับมือกันระหว่างแซมโซไนท์ กับสมาคมฟุตบอลเยอรมนี (DeutscherFußball-Bund: DFB) เปิดตัวกระเป๋าเดินทางจากคอลเล็คชั่น Lite-Box ดีไซน์พิเศษรุ่น Die Mannschaft (ดี มันชาฟท์) ให้กับนักเตะทีมชาติเยอรมนี แชมป์ฟุตบอลโลกปี 2014 ภายใต้การดูแลของหัวหน้าโค้ช Joachim Löw โดยมีทีมนักเตะอย่าง โทนี่ โครส , มานูเอล นอยเออร์ , เซบาสเตียน รูดี้ฯลฯ ใช้กระเป๋าเดินทางSamsonite เพื่อเดินทางมาร่วมแข่งขันฟีฟ่าเวิลด์คัพ 2018 ที่ประเทศรัสเซีย

Samsonite

กระเป๋าดีไซน์โดดเด่นด้วยโลโก้ของทีมประดับอยู่บนแผ่นโลหะที่ด้านหน้าของกระเป๋า และมีคำว่า Die Mannschaft สลักอยู่ด้านหลังกระเป๋าพร้อมทั้งมีดวงดาวสัญลักษณ์การแข่งขันฟุตบอลโลกปี ค.ศ. 1954, 1974, 1990 และ 2014 ตกแต่งอยู่ที่ซิป ซึ่งสัญลักษณ์ต่างๆ เหล่านี้ผสมผสานเป็นหนึ่งเดียวกับดีไซน์อันทันสมัยของกระเป๋า Lite-Box ซึ่งเป็นสีเทา Eclipse Grey (อีคิปส์ เกรย์) ที่ดูสปอร์ตและสง่างาม มีน้ำหนักเบาและทนทาน

Samsonite

Samsonite

Samsonite

ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี Oliver Bierhoff กล่าวว่า “สำหรับเรา การมีเครื่องแบบที่เหมือนกันและดูมีสไตล์ถือเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะในช่วงการแข่งขัน ซึ่งเป็นช่วงที่นักเตะของเราต้องเผชิญความเครียดสูงมาก ดังนั้นเราจึงรู้สึกดีใจที่ได้รับการอำนวยความสะดวกในครั้งนี้”

ผู้จัดการทั่วไปของแซมโซไนท์ ในประเทศเยอรมนี Dirk Schmidingerกล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นที่ทางทีมชาติเยอรมนีเลือกใช้กระเป๋าคอลเล็คชั่น Lite-Box ซึ่งเป็นกระเป๋ารุ่นพรีเมียม มีความหรูหราในทุกมุม และออกแบบมาเพื่อนักเดินทางโดยเฉพาะ ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของทีมชาติเยอรมนีเป็นอย่างดี เราภาคภูมิใจที่ได้ดีไซน์กระเป๋าเดินทางด้วยสัญลักษณ์ของทีมฟุตบอลของประเทศ และดีใจที่ทีมชาติเยอรมนีได้มีโอกาสเดินทางด้วยกระเป๋าเดินทางรุ่นนี้ตลอดเวลา 2 ปีหลังจากนี้ นอกจากนี้ทางทีมยังได้อนุญาตให้ Samsonite จำหน่ายกระเป๋ารุ่นนี้ให้แก่แฟนๆ อีกด้วย”

กระเป๋าเดินทาง Lite-Box”Die Mannschaft” เป็นรุ่นลิมิเต็ดที่มีจำหน่ายเพียง 60 ใบเท่านั้น มีให้เลือก 2 ขนาดคือ 20” และ 28” โดยจะวางจำหน่ายที่ จุดขายพิเศษ Pop up แผนก Men’s Shoes&Bags ชั้น 2  สยามพารากอน และช้อปออนไลน์ผ่านทางเว็ปไซต์ www.samsonite.co.th เท่านั้น

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up