FIFA World Cup

เตะตาแฟนบอล! Louis Vuitton เสิร์ฟ FIFA World Cup 2018 ต้อนรับบอลโลก

FIFA World Cup
FIFA World Cup

ฟุตบอลโลกในปีนี้ที่มีประเทศรัสเซียเป็นเจ้าภาพ กระแสมาแรงชนิดที่ไม่ว่าใครก็ต่างพูดถึง และนอกจากฝีไม้ลายมือของแต่ละชาติที่อวดลีลาเตะลูกหนังจนเข้าตาคอบอลแล้ว สาวๆ ก็ยังมีเวลาส่องนักบอลเครางาม หน้าตาดีให้ชุ่มฉ่ำหัวใจได้ไม่มีเบื่ออีกด้วย แต่ก็ใช่ว่าช่วงบอลโลกจะมีแค่สิ่งเหล่านี้เท่านั้นที่น่าสนใจ เพราะแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Louis Vuitton ก็ไม่พลาดที่จะออกแคปซูลคอลเล็คชั่น Louis Vuitton 2018 FIFA World Cup Russia เพื่อต้อนรับและฉลองฟุตบอลโลกกับเขาเช่นกัน บอกเลยคอลเล็คชั่นนี้ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนบอลหรือไม่ ก็ยากที่จะห้ามใจจริงๆ

โดยก่อนหน้านี้ แบรนด์ดังจากประเทศฝรั่งเศส Louis Vuitton ก็ได้ร่วมครีเอทผลงานสุดพิเศษออกมาเช่นเดียวกัน กับกระเป๋า Trunks สำหรับใส่ถ้วยรางวัลระดับตำนานในการแข่งขัน Roland-Garros (การแข่งขันเทนนิสเฟรนช์โอเพ่น) เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ไม่ทิ้งห่างจากวงการกีฬาเลยจริงๆ

Trunks ใส่ถ้วยรางวัล Roland-Garros

ซึ่งในครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Louis Vuitton ได้จับมือกับ FIFA เพราะเมื่อปี 2010 ทางหลุยส์ วิตตองได้ออกแบบ Trunks สำหรับเก็บถ้วยรางวัลให้กับทางฟีฟ่ามาแล้ว จึงทำให้การกลับมาร่วมงานกันในครั้งนี้ถูกจับตามองไม่น้อย กับแคปซูลคอลเล็คชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลูกฟุตบอล ดังนั้นลวดลายต่างๆ ในคอลเล็คชั่นนี้จึงละม้ายคล้ายลูกฟุตบอล โดยไอเท็มที่ออกมาได้แก่

กระเป๋ารุ่น KEEPALL BANDOULIERE 50 , กระเป๋าสะพายหลังรุ่น APOLLO BACKPACK ซึ่งพิเศษตรงที่ถูกดีไซน์ขึ้นมาใหม่โดยใช้หนัง Epi ตัดต่อกับหนังวัวให้คล้ายกับลายของลูกฟุตบอล , กระเป๋าสตางค์รุ่น BRAZZA Wallet  , POCHETTE JOUR GM  , POCKET ORGANIZER และสุดท้ายกับป้ายติดกระเป๋าลายธงชาติของประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันในปี 2018  ทั้งนี้ราคาของแต่ละไอเท็มจะแตกต่างกัน โดยเริ่มที่ประมาณ 10,500 บาท ไปจนถึง 140,000 บาท

 

Louis Vuitton 2018 FIFA World Cup Russia

 

FIFA World Cup

เซ็ทแรกประกอบด้วย APOLLO BACKPACK (ใบสีแดง) และ KEEPALL BANDOULIERE 50 (ใบสีฟ้า)

 

FIFA World Cup

ต่อมากับการรวมสีแดงจากรุ่น KEEPALL BANDOULIERE 50 (ด้านล่างขวามือ)  , APOLLO BACKPACK (ด้านบนซ้ายมือ) และ POCHETTE JOUR GM (ด้านล่างซ้ายมือ) 

 

เซ็ทสีดำกับรุ่น KEEPALL BANDOULIERE 50 (ใบใหญ่สุดด้านบน) ,  POCHETTE JOUR GM (ด้านล่างซ้ายมือ)  และ BRAZZA WALLET (ใบเล็กสุด)

 

กระเป๋ารุ่น BRAZZA WALLET (ล่างซ้าย) , POCHETTE JOUR GM (ใบใหญ่สุด) และ POCHETTE JOUR GM (ใบเล็กสุด)

 

ป้ายติดกระเป๋าลายธงชาติของประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันในปี 2018

เห็นรูปทรงและดีไซน์ของแคปซูลคอลเล็คชั่นนี้ก็ทำใจสั่นเบาๆ ส่วนใครเห็นแล้วคิดว่าของมันต้องมี ก็พุ่งตัวไปที่ช็อปของหลุยส์ วิตตองได้เลยจ้า


ภาพ : eu.louisvuitton.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up