รองเท้า Adidas

สุดเจ๋ง! รองเท้า Adidas รุ่นล่าสุด ผลิตจากขยะขวดพลาสติกบนชายฝั่งทะเล

รองเท้า Adidas
รองเท้า Adidas

รองเท้า Adidas รุ่นอัลตร้าบูสท์ พาร์ลี่ย์ สี Deep Ocean Blue เป็นรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด ที่ผลิตจากขยะขวดพลาสติกบนชายฝั่งทะเล 11 ขวด

อัลตร้าบูสท์ พาร์ลี่ย์ สีใหม่เป็นรองเท้าที่ใช้ในงาน Run for The Ocean 2018 งานวิ่งที่ใหญ่ที่สุดของอาดิดาสที่สนับสนุนให้ผู้คนทั่วโลกตระหนักถึงปัญหาขยะพลาสติกในท้องทะเล ซึ่ง 85% ของไพร์มนิต ส่วนบนรองเท้าผลิตจากขวดพลาสติก 11 ขวดจากชายฝั่งทะเล และสี Deep Ocean Blue ใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก มาเรียน่า เทรนช์ (The Mariana Trench) พื้นที่ใต้ทะเลที่ลึกที่สุดในโลก

รองเท้า Adidas

รองเท้า Adidas รุ่นล่าสุด ผลิตจากขยะขวดพลาสติกบนชายฝั่งทะเล

อาดิดาส รันนิ่งและองค์กรพาร์ลี่ย์ ฟอร์ ดิ โอเชี่ยนส์ เปิดตัวรองเท้าอัลตร้าบูสท์ พาร์ลี่ย์ สี Deep Ocean Blue ได้รับแรงบันดาลใจจากมาเรียน่า เทรนช์ (The Mariana Trench) พื้นที่ใต้ทะเลที่ลึกที่สุดในโลกและยังเป็นที่ๆ ถูกค้นพบขยะที่เป็นถุงพลาสติกที่ลึกที่สุดในโลกอีกด้วย

 รองเท้าอัลตร้าบูสท์ พาร์ลี่ย์ทุกคู่ใช้ขวดพลาสติกจากท้องทะเลจำนวนประมาณ 11 ขวดเป็นวัสดุในการผลิตรองเท้า โดยใช้นวัตกรรม Parley Ocean Plastic® นวัตกรรมอีโคที่ปฏิวัติวงการการผลิตรองเท้า ซึ่งมีจุดเริ่มต้นมาจากขยะพลาสติกที่เก็บมาจากชายหาดและนำมาแปลงเป็นเส้นใยเพื่อถักทอเป็นไพร์มนิตส่วนบนของรองเท้าและยังมีนวัตกรรม “บูสท์” (BOOST) สุดยอดเทคโนโลยีรองเท้าวิ่งของอาดิดาสที่ช่วยฟื้นคืนพลังให้แก่ผู้ใส่ พื้นรองเท้ายางคอนติเนนทัลยึดเกาะในทุกสภาวะพื้นผิว นอกจากนี้ยังมีชิพ NFC ในรองเท้าข้างขวา เพื่อให้ผู้ใส่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการลดปริมาณพลาสติกในชีวิตประจำวัน

ตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา อาดิดาสสนับสนุนองค์กรพาร์ลี่ย์ทั้งในด้านการศึกษาและการสื่อสาร โดยมีการคิดค้นนวัตกรรมอีโค Parley Ocean Plastic® ที่ช่วยรณรงค์ลดมลพิษจากขยะพลาสติกในท้องทะเล มาในปีนี้อาดิดาสเดินหน้าสนับสนุนองค์กรพาร์ลี่ย์อย่างต่อเนื่อง โดยจัดแคมเปญ Run for The Oceans นักวิ่งทั่วโลกสามารถวิ่งเก็บสะสมกิโลเมตร โดยใช้แอพลิเคชั่น Runtastic ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน 8 กรกฎาคม 2018

ซึ่งอาดิดาสจะบริจาคเงินจำนวน 1 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐต่อการวิ่ง 1 กิโลเมตร จำนวนไม่เกิน 1 ล้านกิโลเมตร เพื่อสนับสนุน Parley Ocean Plastic Program และยังสนับสนุนโปรแกรมโรงเรียนพาร์ลีย์ที่ให้ความรู้คนรุ่นต่อไปในการปกป้องท้องทะเลอีกด้วย

อาดิดาส อัลตร้าบูสท์ พาร์ลี่ย์ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ราคา 7,300 บาท ทางอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ http://shop.adidas.co.th/parley.html  และวันที่ 27 มิถุนายนนี้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และอาดิดาส สปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ทุกสาขา

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up