ชมพู่อินเซี่ยงไฮ้

3 ลุค 3 สไตล์ ชมพู่อินเซี่ยงไฮ้ เรียบ หรู ชิค แม่กวาดเรียบ!

ชมพู่อินเซี่ยงไฮ้
ชมพู่อินเซี่ยงไฮ้

ผ่านไปแล้วกับการเยือนพรมแดงอีกครั้งของขุ่นแม่ชม ณ งาน Shanghai Film Festival 2018 รอบนี้แฟชั่นของ ชมพู่อินเซี่ยงไฮ้ ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังอีกเช่นเคย

ซึ่งครั้งนี้พิเศษมากๆ เพราะนอกจากสาวชมพู่จะบินไปเดินพรมแดงที่เซี่ยงไฮ้แล้ว ก็ยังได้ไอเท็มเสริมที่ช่วยส่งให้ลุคตลอดทริปนี้ของสาวชมคอมพลีทมากยิ่งขึ้น และถือเป็นการเอาใจคนรักเครื่องหนัง สำหรับกระเป๋าเครื่องหนังแบรนด์ไทยแบรนด์ PELLEVAH (เปเลวา) ที่ออกมาหลากหลายคอลเล็คชั่น ก็ยังถูกหยิบจับไปเป็นเครื่องประดับประจำวันให้กับคุณสาวๆ ที่ต้องการความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา และถ้าอยากให้อารมณ์กึ่งทางการ หรือเป็นทางการ PELLEVAH ก็มีออกมาเอาใจคุณผู้หญิงด้วยเช่นกัน อย่างวันนี้เราจะพาสาวๆ ไปดูคอลเล็คชั่นต่างๆ ที่แม่ชมเลือกหยิบมาใช้ตอนเดินทางไปทำงานที่เซี่ยงไฮ้กัน

 

ชมพู่อินเซี่ยงไฮ้ กับ 3 ลุค 3 สไตล์

 

PELLEVAH Mini Pandora

รุ่นนี้นับว่าเป็นรุ่นคลาสสิกมากๆ ของ PELLEVAH ที่ทำจากหนังจระเข้ส่วนท้อง และหนังงูเป็นหลัก ขนาดกระทัดรัดกำลังดี เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างสบายๆ มิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับทุกชุด ด้านในทำจากหนังวัวเกรดพรีเมี่ยม และมีช่องใส่ของให้อีกหนึ่งช่อง นอกจากคล้องข้อมือแล้ว PELLEVAH ยังเอาใจคุณผู้หญิงด้วยการมีสายสะพายยาวทำจากหนังงูประกบหนังวัว เพิ่มความแข็งแรงให้สาย เผื่อวันไหนที่คุณผู้หญิงอยากได้ลุคทะมัดทะแมงก็สามารถหยิบออกมาใช้ได้เมื่อต้องการ เพราะมันสามารถถอดเก็บสายได้

ชมพู่อินเซี่ยงไฮ้

 

PELLEVAH Duchess (สี Macadamia / สี Paris Night)

เพิ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน Shanghai Film Festival 2018 ทำจากหนังจระเข้ส่วนท้อง พันธุ์ Siamensis (สยามเอ็นสิส) ซึ่งเป็นจระเข้น้ำจืด มีจุดเด่น คือผิวหนังมีความอ่อนนุ่ม มีความยืดหยุ่นสูง  ผสมผสานแนวคิดการออกแบบที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นำมาผสานกับเทคนิคการฟอกหนังที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณผู้หญิง กระเป๋า  PELLEVAH รุ่น Duchess (เปเลวา รุ่น ดัตช์เชส) เหมาะกับคุณผู้หญิงที่ต้องการความเรียบง่าย แต่มีความหรูหรา โดยเฉพาะสี Paris Night ได้แรงบันดาลใจจากค่ำคืนหนึ่งในมหานครปารีส ซึ่งใช้เทคนิคพิเศษทำให้สีของกระเป๋ามีความเหลือบของประกายมุกสลับสี ความเจิดจรัสเปล่งประกายของสีม่วงอมเทา ถูกถ่ายทอดบนพื้นผิวของหนังจระเข้คุณภาพระดับโลก ด้วยการดูแลการฟอกย้อมอย่างใส่ใจ เพื่อให้ได้สีที่พิเศษสุด

 

PELLEVAH Carry-on Luggage

PELLEVAH Carry-on Luggage เป็นไฮไลท์กระเป๋าสำหรับนักเดินทาง ที่ไม่ธรรมดาด้วยรูปลักษณ์ผลิตจากหนังจระเข้ส่วนท้อง พันธุ์ Porosus (โพโรซุส) ซึ่งเป็นจระเข้น้ำเค็มที่ได้รับการยอมรับว่ามีมูลค่า และมีความงามเป็นเลิศ ภายนอกที่ผสมกับความหรูหราในแบบฉบับคาแร็คเตอร์นางเอกสาว ชมพู่-อารยา กระเป๋าใบนี้ถูกผลิตภายใต้แนวคิดที่สะท้อนความเป็นนางเอกสาวคนดัง ทั้งการเลือกใช้วัสดุที่ดีที่สุดอย่างหนังจระเข้พันธุ์โพโรซุส ซึ่งได้รับการกล่าวขานว่ามีมูลค่าและความงามที่สุด และเพื่อให้ได้กระเป๋าที่เป็นตัวเธอมากที่สุด เธอจึงได้ร่วมกันออกแบบ และการเลือกแมทช์สีในครั้งนี้อีกด้วย โดยเธอใช้เดินทางไปร่วมงาน Shanghai Film Festival 2018 เป็นครั้งแรก

ไม่ว่าจะลุคชิลๆ ในวันสบายๆ ลุคแกลมๆ ออกงานที่ต้องฟาดพรมแดง หรือวันที่ต้องเดินทางทั้งไปและกลับ สาวชมพู่ก็ครีเอทลุคได้ดีเสมอ สมตำแหน่งแฟชั่นนิสต้าตัวแม่จริงๆ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up