ส่องราคาเดรส สไตล์ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ใส่ร่วมงานแต่งหลานสาวเจ้าหญิงไดอาน่า

เดรสสุดพลิ้วสีฟ้าแซมขาวใน สไตล์ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ มาจากแบรนด์ดังที่เห็นราคาแล้วไม่ธรรมดา แต่ทรงเลือกสวมเพื่อเข้าร่วมงานแต่งของหลานสาวเจ้าหญิงไดอาน่า ก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมเลยทีเดียว

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกส์เสด็จฯ พร้อมกัน เพื่อเข้าร่วมพิธีแต่งงานลูกพี่ลูกน้องของเจ้าชายแฮร์รี่ ซีเลีย แม็คคอร์โคเดล และจอร์จ วู้ดเฮ้าส์ ที่เซนต์แอนดรูว์และโบสถ์เซนต์แมรี่ใน Stoke Rochford , Lincolnshire เมืองทางตะวันออกของประเทศอังกฤษ

สไตล์ดัชเชสแห่งซัสเซกส์

ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกส์

ซึ่งฝั่งลูกพี่ลูกน้องของเจ้าชายแฮร์รี่นั้นเป็นหลานสาวของเจ้าหญิงไดอาน่า พระมารดา โดยซีเลีย แม็คคอร์โคเดล (เจ้าสาว) เป็นลูกสาวคนเล็กของเลดี้ซาร่าห์ แม็คคอร์โคเดล พี่สาวคนโตของเจ้าหญิงไดอาน่า ดังนั้น งานแต่งงานที่เกิดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ถือเป็นงานรวมพระญาติที่มีความเกี่ยวข้องกับเจ้าหญิงไดอาน่าทั้งสิ้น

โดยเจ้าสาวป้ายแดง ซีเลีย แม็คคอร์โคเดล ยังสวม Spencer เทียร่า ซึ่งเป็นเทียร่าเก่าแก่ของตระกูลสเปนเซอร์ ที่ผู้หญิงในตระกูลใช้เป็นเทียร่าเจ้าสาวมาแล้วรุ่นต่อรุ่น ถึงแม้ว่าเทียร่าองค์นี้จะไม่ได้มีต้นกำเนิดมาจากราชวงศ์ แต่ก็มีความสำคัญและเป็นที่จดจำ เพราะเจ้าหญิงไดอาน่าทรงเลือกเทียร่าองค์นี้ในวันอภิเษกสมรสกับเจ้าชายชาลส์ เมื่อปี 1981

ซีเลีย แม็คคอร์โคเดล (เจ้าสาว) และจอร์จ วู้ดเฮ้าส์ (เจ้าบ่าว)

เจ้าหญิงไดอาน่าทรงสวมสเปนเซอร์ เทียร่าในพิธีอภิเษกสมรส

ภายในพิธีสมรสครั้งนี้มีแขกเข้าร่วมงานมากมาย แต่ที่เด่นสะดุดตาเกินใครก็คงต้องยกให้เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ พระชายาเจ้าชายแฮร์รี่ ที่ได้กลายเป็นแฟชั่นไอคอนอีกคนของเกาะอังกฤษไปแล้ว ด้วยสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเองไม่ทับทางใคร ทำให้ทุกครั้งที่ดัชเชสออกงาน จะถูกจับตามองจากสื่อและประชาชนอยู่ไม่น้อย งานแต่งงานของหลานสาวเจ้าหญิงไดอาน่าก็เช่นกัน

ดัชเชสแห่งซัสเซกส์มาในลุคสดใสด้วยเดรสสไตล์ wrap maxi จากแบรนด์หรู Oscar de la Renta คอลเล็คชั่น resort 2019 ที่มาในราคา 3,863 ปอนด์ หรือประมาณ 166,141 บาท แม้ราคาจะเหยียบหลักแสน แต่ก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับงานสำคัญแบบนี้ ส่วนไอเท็มอื่นๆ อย่างกระเป๋าคลัชท์มาจาก Carolina Herrera ราคา 392 ปอนด์ หรือประมาณ 16,859 บาท หมวกที่เป็นธรรมเนียมของราชวงศ์ว่าสมาชิกของราชวงศ์ต้องสวมทุกครั้งเมื่อออกงานที่เป็นทางการมาจากแบรนด์ Marks & Spencer  ราคา 29.50 ปอนด์ หรือประมาณ 1,268 บาท และดัชเชสได้ปิดลุคนี้ด้วยรองเท้าสีเข้ากับชุดจาก Aquazzura

 

ส่องเดรสสุดพลิ้วจากแบรนด์ดัง สไตล์ดัชเชสแห่งซัสเซกส์

 

ดัชเชสสวมเดรสพลิ้วกำลังดีจากแบรนด์ดัง Oscar de la Renta ร่วมงานแต่งพระญาติเจ้าชายแฮร์รี่

 

ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกส์เสด็จฯ พร้อมกันเพื่อเข้าร่วมพิธีสมรสของพระญาติ

 

ทรงแสดงออกถึงความรักที่มีให้กันอยู่เสมอ

 

ภาพนี้ดูอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก

 

เจ้าชายแฮร์รี่ ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ และพระญาติ

อย่างที่รู้กันว่าดัชเชสเมแกนมีรสนิยมด้านแฟชั่นไม่เป็นรองใคร จะออกงานไหนๆ ก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง งานนี้ก็เช่นเดียวกัน สวยสง่า น้อยแต่มาก เรียบหรูในสไตล์ผู้ดีอังกฤษจริงๆ


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@harry_meghan_updates

Praew Recommend

keyboard_arrow_up