Ariana Grande

แหวนหลักล้าน! Ariana Grande หมั้น Pete Davidson หลังเดทกันได้ไม่นาน

Ariana Grande
Ariana Grande

แหวนหลักล้าน! Ariana Grande นักร้องเสียงทรงพลัง หมั้น Pete Davidson หลังเดทกันไม่นาน

Ariana Grande นักร้องสาวสุดฮ็ฮต วัย 24 ปี ที่นักวิจารณ์เคยเปรียบช่วงเสียงของเธอกับช่วงเสียงของมารายห์ แครี ว่าใกล้เคียงกันจนเป็นที่จับตามองแล้ว ต่อมาด้วยความสามารถไม่ว่าสาวคนนี้จะมีผลงานชิ้นไหนออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีตลอด รวมถึงลุครวบผมตึงที่กลายเป็นเอกลักษณ์ให้คนจดจำเธอได้ไปแล้ว โดยล่าสุดช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานข่าวจากสื่อต่างประเทศว่านักร้องสาวได้หมั้นหมายกับ Pete Davidson เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากคบหากันได้ไม่นาน ถือว่าเป็นข่าวที่เซอร์ไพร้ส์แฟนๆ ไม่น้อย

ซึ่งสำนักข่าวต่างประเทศยังรายงานอีกว่า Greg Yuna ผู้เชี่ยวชาญด้านเพชรพลอย นักออกแบบเครื่องเพชรให้กับวงการเพลงป๊อบสตาร์ ได้กล่าวว่า Pete มาหาเขาเมื่อเดือนที่แล้ว โดยมีการพูดคุยกันเรื่องแหวน Greg Yuna ยังคงจำได้ว่า “พีทเรียกผมไปคุยเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมและเขาพูดว่า ฉันต้องการแหวนสักวง ผมเลยบอกเขาไปว่าผมมีแหวนที่เหมาะสำหรับเขา แต่เขาไม่ได้บอกว่าจะเอาแหวนไปให้ใคร และขอให้ผมเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ” ซึ่ง Greg Yuna ใช้เวลาสองสัปดาห์ในการทำแหวนรูปลูกแพร์ ขนาด 3 กะรัต โดยราคาของแหวนอยู่ที่ประมาณ 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3,208,402 บาท

Ariana Grande
Ariana ในคอนเสิร์ต Wango Tango 102 KIIS FM 2018

เรียกได้ว่าคู่นี้พบรักกันได้ไม่นานก็ตกลงหมั้นกัน โดยโชว์ความหวานออกสื่ออยู่เป็นระยะๆ ทั้งนี้ฝ่ายชายยังเอาใจด้วยการสักชื่อย่อและสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับนักร้องสาวอีกด้วย ทั้งรอยสัก AG และรอยสักรูปกระต่ายสัญลักษณ์อัลบั้ม Dangerous Woman แหม…อะไรจะหวานกันปาดนี้ แบบนี้จะไม่ให้ Ariana ประทับใจได้ยังไง

งานชื่อย่อก็มา รักแค่ไหนถามใจดู >///<

 

รอยสักรูปกระต่ายจาก อัลบั้ม Dangerous Woman ของหวานใจ

 

อัลบั้ม Dangerous Woman

โดยทั้งคู่เริ่มคบหากันเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อนๆ และคนใกล้ชิดต่างรับทราบถึงความสัมพันธ์อันดีที่ทั้งสองมีต่อกัน ซึ่งคนรอบข้างได้ให้ความเห็นว่า “เมื่อพวกเขาอยู่ด้วยกันแล้วน่ารักจริงๆ และพวกเขากำลังมีช่วงเวลาที่ดี” หลังจากนี้เราจะได้ยินข่าวดีในเรื่องการแต่งงานของทั้งคู่หรือไม่ ก็ต้องคอยลุ้นกัน แต่ตอนนี้เชื่อว่าทั้ง Ariana รวมถึงคู่หมั้น Pete กำลังแฮ็ปปี้กับความรักสุดๆ และถือเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมากๆ

แต่งตัวปาร์ตี้แบบเข้าคู่ก็มี

 

แจกความหวานกันหน่อย อิอิ

ภาพ : www.eonline.com , IG@arianagrande

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up