โป๊ป-ธนวรรธน์

หล่อใจสั่น! ส่องคอสตูม โป๊ป-ธนวรรธน์ แต่ละแบรนด์ไม่ธรรมดา

โป๊ป-ธนวรรธน์
โป๊ป-ธนวรรธน์

วันนี้แพรวดอทคอมพามา ส่องคอสตูม โป๊ป-ธนวรรธน์ ที่ไม่ว่าจะแต่งลุคไหนก็ออกมาหล่อเว่อร์ ทำเอาสาวๆ ใจละลาย กันเป็นแถว 

หลายคนคงจะได้เห็นกันไปแล้วว่านิตยสารแพรวฉบับที่ 931 เราได้พระเอกสุดฮ็อต โป๊ป-ธนวรรธน์ จากละครดังเรตติ้งแรงอย่าง บุพเพสันนิวาส มาขึ้นปกถ่ายแฟชั่นเช็ตสุดเท่ เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ แม้ว่าแฟนๆ ของหนุ่มโป๊ปจะจับจองนิตยสารแพรวเล่มนี้ไปชมจนเพลินตาเพลินใจและฟินไปกับรอยยิ้มหวานๆ รวมถึงลุคเท่ๆ ของพี่หมื่นกันไปแล้ว แต่รู้ไหมว่าคอสตูมแต่ละชุด แต่ละตัวของคุณพี่เขาไม่ธรรมดานะจ๊ะ ถึงหนุ่มโป๊ปจะดูดีอยู่แล้ว เป็นผู้ชายที่ใส่อะไรก็คูล แต่ถ้าได้เสื้อผ้าดีไซน์เนี้ยบเข้ากับบุคลิกมาเสริมอีกทาง ก็ยิ่งทำให้ลุคของหนุ่มโป๊ปออกมาหล่อทวีคูณ ออร่ากระจายอย่างที่ได้เห็นกัน

ดังนั้นวันนี้จะชักช้าไปใยเล่า แพรวดอทคอมขอพาสาวๆ ไปหวีดความหล่อของคุณพี่กันอีกสักรอบ และแถมด้วยการพาไปส่องแบรนด์ที่คุณพี่ใส่ถ่ายแบบจนได้เป็นลุคเท่ๆ บาดใจสาวๆ ขนาดนี้ และเผื่อแฟนๆ คนไหนเห็นแล้วอยากจะเปย์คุณพี่สักตัวสองตัวก็แล้วแต่หัวใจเธอเลย อิอิ

 

หล่อใจสั่น! ส่องคอสตูม โป๊ป-ธนวรรธน์  แต่ละแบรนด์ไม่ธรรมดา

 

เสื้อโปโลสีเนวี่ทับด้วยเบลเซอร์สีดำ และกางเกงเข้าชุด ทั้งหมดจาก Salvatore Ferragamo

 

แจ็คเก็ตผ้าร่มสีขาว และกางเกงโอเวอร์ไซส์ จาก Hermès

 

เสื้อเชิ้ตลายทางทับด้วยเสื้อเชิ้ตแต่งลายการ์ตูน และกางเกงขายาวจั๊มป์ปลายขา ทั้งหมดจาก Prada รองเท้าสนีกเกอร์สีขาวจาก Salvatore Ferragamo

 

ลุคสูทหล่อเข้มที่เพิ่มดีเทลปักลายผึ้งที่ช่วงอกจาก Dior Homme

 

เสื้อ Tank Top จาก Hermès ทับด้วยแจ็คเก็ตยีนสีดำและกางเกงจาก Dior Homme

 

เสื้อเชิ้ตตัวยาวจาก Loewe

เป็นยังไงจ๊ะสาวๆ แต่ละแบรนด์ก็ขึ้นชื่อเรื่องดีไซน์และความไฮเอนด์ ส่วนเรื่องของราคาเราจะกดข้ามไปก่อนละกัน อิอิ เอาเป็นว่ามาสรุปความเท่ของคุณพี่ดีกว่า เพราะไม่ว่าจะแต่งลุคไหนก็ได้หมดนะยูว์ ออกมาดูดีไปทุกระเบียบนิ้ว จะลุคเท่ๆ แบดๆ อบอุ่น หรือชุดลำลองสบายๆ หนุ่มโป๊ปก็เอาอยู่! กรี๊ดดดด >///<

 


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : นิตยสารแพรว ฉบับ 931

Praew Recommend

keyboard_arrow_up