ส่องไอเท็มคอมพลีทลุค! 4 เซเลบริตี้สาวรุ่นใหม่และไอเท็มที่ขาดไม่ได้ ในสไตล์ที่แตกต่าง

สำหรับสาวๆ กระเป๋าถือเป็นไอเท็มชิ้นสำคัญที่ขาดไม่ได้ เพราะนอกจากจะช่วยเก็บสารพัดข้าวของแล้ว ยังช่วยคอมพลีทการแต่งตัวในแต่ละวันของสาวๆ ให้ออกมาเพอร์เฟ็กต์อีกด้วย

วันนี้แพรวดอทคอมจึงจะพาไปส่องไลฟ์สไตล์แฟชั่นของ 4 เซเลบริตี้สาวรุ่นใหม่ พร้อมกับไอเท็มคอมพลีทลุคชิ้นโปรดของพวกเธอ ซึ่งแต่ละคนต่างก็มีสไตล์เฉพาะตัวที่สะท้อนคาแร็คเตอร์ของตัวเองได้เป็นอย่างดี ใครจะสวยปังอย่างไรบ้างนั้น ต้องไปดูกันค่ะ

URBAN ESSENTIAL
เริ่มกันที่เซเลบริตี้สาวคนแรก ชมพู-พลอยชมพู อัมพุช Creative Retail Development The Mall Group สาวสวยสมาร์ทที่บทบาทในแต่ละวันของเธอต้องรับผิดชอบงานและพบปะผู้คนมากมาย ดังนั้นในวันทำงานจึงมักแต่งตัวในลุคโปรเฟสชั่นแนล เน้นเสื้อผ้าสีโมโนโทน ไม่ฉูดฉาด ให้ความสำคัญกับดีเทลและแพทเทิร์นของชุดเป็นหลัก และคอมพลีทลุคด้วยไอเท็มชิ้นโปรดอย่างกระเป๋าเริ่ดๆ โดยเธอเลือกใช้กระเป๋า Céline Nano Belt Bag สี Light Taupe ที่ดูน้อยแต่มาก สามารถแมชต์กับการแต่งตัวได้ง่าย เหมาะกับทั้งลุคในวันทำงานและวันชิลๆ แต่ถ้าวันไหนอยากอัพลุคเป็นสาวหวาน เธอจะเลือกใช้กระเป๋ารุ่น Frame ไซส์ Medium สี Pop Red / Clay ซึ่งเหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันมากๆ เพราะสามารถสะพายข้างหรือครอสบอดี้ก็ได้ ทำให้ได้ลุคที่ทะมัดทะแมงยิ่งขึ้นอีกด้วย

SMART & CHIC
มาต่อกันที่เซเลบริตี้สาวสุดเท่ เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย Creative Director PARVA และ PARV Board of Directors VSS Enterprise Co., Ltd. สาวเก่งซึ่งหลายคนยกให้เป็นแฟชั่นไอคอนรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง เธอมีสไตล์การแต่งตัวในแนวเรียบง่ายแต่เก๋ไก๋ เน้นการเลือกใช้แอคเซสเซอรี่มาช่วยเติมเต็มลุค ซึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือกระเป๋าคู่ใจ Céline Micro Belt Bag สี Pop Red ที่สามารถใส่ของได้เยอะเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเธอ อีกทั้งยังชิคสุดๆ ด้วยสีสันที่ช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาอย่างสีแดง สำหรับในวันสบายๆ สาวคนนี้ชอบใส่เสื้อเชิ้ตกับกางเกงยีนส์ ที่ให้ลุคชิลๆ และสมาร์ทในคราวเดียวกัน พร้อมกับไม่ลืมคอมพลีทลุคด้วยกระเป๋า Céline Clasp Bag ที่ดูเรียบโก้ ทำให้ได้ลุคแคชชวลอย่างมีสไตล์

PERFECT CASUAL
เซเลบริตี้สาวคนต่อมา ศิตา ชุติภาวรกานต์ CEO บริษัท Bchu Group CEO สาวที่มากความสามารถทั้งงานด้านธุรกิจและงานในวงการบันเทิง ซึ่งสไตล์การแต่งตัวของเธอคือแบบแคชชวล เน้นความสบาย คล่องตัว ส่วนในวันที่ต้องออกงานก็จะใส่ใจรายละเอียดเป็นพิเศษเพื่อให้เหมาะสมและเข้ากับธีมงาน แต่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นตัวเองไว้ โดยไอเท็มอัพลุคชิ้นสำคัญของเธอคือกระเป๋า Céline Mini Belt Bag สีดำ เพราะเป็นสีที่แมชต์กับการแต่งตัวได้ง่าย และอีกใบคือ Céline Big Bag ไซส์ Small ซึ่งสะท้อนสไตล์การแต่งตัวของเธอได้ดี บอกเลยว่ากระเป๋า 2 ใบนี้แหละที่ตอบโจทย์ทั้งวันทำงานและวันสบายๆ ของสาวเก่งคนนี้ได้ลงตัวที่สุด

SUMMER MATTER
ปิดท้ายกันด้วยเซเลบริตี้สาวสวย จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร สาวที่คุ้นหน้าคุ้นตาในวงการบันเทิง ปัจจุบันผันตัวมาเป็นนักธุรกิจสาว ซึ่งเธอเป็นคนที่รักการแต่งตัว และมีความชอบในด้านแฟชั่น เรียกว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าสาวที่น่าสนใจมากอีกคนหนึ่ง โดยไอเท็มคอมพลีทลุคที่เธอเลิฟมากคือ กระเป๋า Céline Belt Bag ไซส์ Nano ที่สามารถแมชต์กับแฟชั่นลุคในแต่ละวันได้ง่าย ซึ่งในวันปกติเธอมักเลือกใช้สีดำหรือสีเทาเพราะเหมาะกับทุกโอกาส ส่วนถ้าเป็นวันพิเศษอย่างไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ ก็จะเลือกใช้กระเป๋าดีไซน์เก๋ที่มีสีสันสดใสอย่าง Céline Big Bag Bucket สี Cobalt ซึ่งเพิ่มดีกรีความสนุกในการแต่งตัวให้กับสาวสายแฟอย่างเธอได้เป็นอย่างดี

แต่ละคนต่างก็สวยปังกันในแบบฉบับของตัวเองได้อย่างลงตัวจริงๆ สำหรับสาวๆ ที่อยากมีไลฟ์สไตล์แฟชั่นสุดเริ่ดแบบนี้บ้าง

เตรียมพบกับ Céline สโตร์ใหม่ที่สยามพารากอนกันได้ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ บอกเลยว่าจัดเต็มด้วยกระเป๋าทุกรุ่น และแอคเซสเซอรี่รุ่นใหม่ล่าสุดมาให้เลือกช้อปก่อนใคร จะเป็นสาวสไตล์ไหนก็ไม่ควรพลาดกันนะ    

CÉLINE STORE ชั้น M – The EmQuartier โทร. 0-2003-6003 และชั้น M – Siam Paragon โทร. 0-2610-9380

Praew Recommend

keyboard_arrow_up