สง่าสุดพลัง! ออกแบบ-ชุติมณฑน์ ร่วมเดินแบบระดมทุนช่วยเหลือผู้มีภาวะออทิสซึม

สง่าสุดพลัง! ออกแบบ-ชุติมณฑน์ ร่วมเดินแบบระดมทุนช่วยเหลือผู้มีภาวะออทิสซึม

นางแบบและนักแสดงวัยทีน ออกแบบ-ชุติมณฑน์ เรียกได้ว่าเส้นทางในวงการบันเทิงกำลังสดใสและไปได้สวย ตั้งแต่เปิดตัวและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจากภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง และหลังจากนั้นสาวออกแบบก็มีผลงานให้ได้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่ตลอด ไม่เพียงเท่านั้นเพราะความอินเตอร์ก็พุ่งเข้าหา เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ สาวออกแบบมีโอกาสไปเดินอวดโฉมบนพรมแดงในฐานะนักแสดงตัวแทนจากประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียว

ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา สาวออกแบบก็ได้ร่วมเดินแบบในงานการกุศล ณ สถานเอกอัครราชทูตสหราชอาณาจักร ประจำประเทศไทย ที่ได้จัดงานระดมทุนเพื่อสนับสนุน Steps With Theera คาเฟ่ที่นอกจากจะเป็นทั้งร้านกาแฟแล้ว ยังเป็นศูนย์ฝึกวิชาชีพสำหรับเยาวชนที่มีภาวะออทิสซึมเพื่อให้ความรู้และพร้อมสอนเรื่องการใช้ชีวิตให้ติดตัวไปในอนาคตอีกด้วย ซึ่งงานนี้จะบอกว่าสาวออกแบบเป็นดาวเด่นเลยก็ว่าได้ เพราะความสวยสง่า รูปร่างเพรียว คอยาวระหง บวกกับชุดดีไซน์เลิศจากแบรนด์ไทย NARONG KETKAEW อีกทั้งสกิลการเดินแบบที่เฉียบขาด ยิ่งทำให้เธอน่าสนใจและโดดเด่นมากขึ้น

ซึ่งทางแบรนด์  NARONG KETKAEW ได้โพสต์ถึงสาวออกแบบในอินสตาแกรมว่า “น้องออกแบบร่วมเดินแบบ ณ สถานเอกอัครราชทูตสหราชอาณาจักร ประจำประเทศไทย โครงการที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อดูแลและมอบโอกาสให้ผู้มีภาวะออทิสซึมให้พัฒนาด้านสมาธิและได้เรียนรู้การทำงานแบบมืออาชีพ ภายในงานแบรนด์ NARONG KETKAEW เปิดรันเวย์เพื่อแสดงผลงานพร้อมมอบให้โอกาสผู้มีภาวะออทิสซึมได้เดินแบบร่วมกับดาราและนางแบบมืออาชีพ”

สาวออกแบบก็ได้โพสต์ความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมเช่นกัน : ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งกับโครงการดีๆ ร่วมเดินแบบภายใต้แบรนด์ NARONG KETKAEW กับน้องผู้มีภาวะออทิสซึม ที่ทางสถานฑูตอังกฤษ จัดงานระดมทุนร่วมกับ Steps With Theera โครงการที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อดูแลและมอบโอกาสให้ผู้มีภาวะออทิสซึมให้พัฒนาด้านสมาธิ ขอบคุณนะคะ

 

ภาพมุมตรงถ้าไม่เป๊ะจริงไม่รอด แต่สาวออกแบบดูสง่ามาก และก็แอบมีความหวานด้วยสีของเดรส

 

เดรสยาวก็เก๋ได้ แค่เปลี่ยนมุม เปลี่ยนท่าทางการยืน แชะภาพออกมาก็สวย

 

โพสต์ท่าร่วมกับเพื่อนๆ นางแบบ ก็ขอจิกกล้องหน่อย ภาพนี้ออกแบบหน้าชิคเว่อร์

 

ยืนอยู่จุดเซ็นเตอร์ได้อย่างสง่างาม ต้องยอมรับว่าสาวออกแบบเป็นคนที่เหมาะกับการเป็นนางแบบจริงๆ

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@aokbab , narong_official

Praew Recommend

keyboard_arrow_up