บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์

บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์ อวด 5 ดีไซน์ใหม่ พร้อมทริคเลือกกระเป๋าจาก ออม-พลอย

บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์
บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์

บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์ (BlingBlingSister) แบรนด์กระเป๋าจากเกาะฮ่องกง อวดโฉม 5 ดีไซน์ใหม่ประจำซีซั่น พร้อมทริคการเลือกกระเป๋าให้เหมาะกับการแต่งตัวจากนักแสดงสาวร่างเล็ก ออม-สุชาร์ และ พลอย-ชิดจันทร์

นอกจากการเลือกสวมเสื้อผ้าที่มีดีไซน์สวยงามแล้ว การเลือกไอเท็มชิ้นเด่นอย่างกระเป๋าก็มีความสำคัญเป็นอย่างมากที่จะช่วยเสริมบุคลิกการแต่งกายให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ในครั้งนี้ ‘บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์’ (BlingBlingSister) ชวนสาวๆ มาสนุกสนานไปกับการสร้างสไตล์มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้ากับกระเป๋าใบใหม่ จาก 5 ดีไซน์ประจำซีซั่น ที่ประกอบไปด้วยรุ่น คร็อคโค่ (Croco) ที่ได้มีการเพิ่มดีไซน์ใหม่ล่าสุดเป็นกระเป๋าทรงแฟนนี่ แพ็ค (Fanny Pack) , บัตเตอร์ (Butter) , แชมเปี้ยน (Champion) , คิลเลอร์ (Killers) และ มิทู โอเวอร์ไซส์ (MITU Oversize)

พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง กล่าวถึงจุดเด่นของกระเป๋าดีไซน์ใหม่ พร้อมแนะนำวิธีการเลือกกระเป๋าว่า “จุดเด่นหลักของแบรนด์เราคือ การเลือกใช้วัสดุที่มีความทนทาน โดยคัดเลือกหนังแท้ที่ได้รับการดูแลด้วยวิธีทางธรรมชาติ นำมาประกอบเข้ากันอย่างประณีตผ่านฝีมือของช่างมืออาชีพ รวมทั้งมีการดีไซน์ที่เน้นความสนุกสนาน

สำหรับกระเป๋า 5 รุ่นใหม่นี้ มีการดีไซน์ที่คำนึงถึงสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลายและเรายังคงเน้นความสนุกสนานในการเลือกแมทช์กับชุดสวยของสาวๆ โดยจุดเด่นหลักคือรุ่นคร็อคโค่ (Croco) เป็นกระเป๋าหนังวัวแท้ที่มีลูกเล่นการพิมพ์ลายจระเข้ที่ให้ความรู้สึกเสมือนหนังจระเข้จริง มาพร้อมกับเฉดสีใหม่ที่ยังคงเน้นความสนุกสนานให้กับสาวๆ ทั้งสีเขียว สีเหลือง และสีคลาสสิกอย่างสีเทา สีขาวและสีดำ ส่วนวิธีการเลือกกระเป๋าสักใบของสาวๆ อาจจะเริ่มจากโอกาสในการใช้งานก่อนเลย ถัดมาก็เลือกรูปแบบการดีไซน์ของกระเป๋าโดยดูจากความเหมาะสมกับตัวเองและความเข้ากันกับเสื้อผ้า สำคัญที่สุดอย่าลืมเรื่องคุณภาพกับราคาด้วย”

 

กระเป๋า บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์  5 ดีไซน์ใหม่

 

โดยกระเป๋า 5 ดีไซน์ใหม่ประจำซีซั่นนี้ ประกอบไปด้วยรุ่น ‘คร็อคโค่ (Croco)’ เป็นกระเป๋าหนังวัวแท้ที่มีดีไซน์ในการพิมพ์ลายหนังจระเข้ ที่ให้ความรู้สึกเสมือนกับการใช้กระเป๋าหนังจระเข้ของจริง อีกทั้งยังเด่นในเรื่องการใช้งานที่มีความทนทาน กันน้ำและกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี ซึ่งคอลเล็คชั่นนี้มีการดีไซน์กระเป๋ารูปลักษณ์ใหม่ คือกระเป๋าทรง ‘แฟนนี่ แพ็ก’ (Fanny Pack) เป็นกระเป๋าหนังแฟชั่นแนวสตรีทที่ไม่ว่าจะสวมคาดหน้าอกหรือคาดเอว ก็สร้างลุคสวยเท่ได้อย่างลงตัว

 บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์

 บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์

 บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์

 บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์

บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์

ต่อมา รุ่น ‘บัตเตอร์’ (Butter) กระเป๋าทรงกล่องใบเล็กสุดน่ารักที่มีสีสันสดใส มีให้เลือกมากถึง 8 สี ได้แก่ สีดำ, สีแดง , สีชมพู , สีน้ำตาล , สีขาว , สีเทา , สีเขียว และสีเหลือง แต่ที่เด่นที่สุดคือลายมาร์เบิ้ล (Marble) ที่จะมาสร้างความหรูหราและความโดดเด่นให้กับสาวๆ มาพร้อมกับสายโซ่แบบครอสบอดี้และหูกระเป๋าที่สามารถปรับเข้าออกได้สำหรับหิ้วหรือคล้องแขนสร้างลุคให้สนุกแบบไม่รู้จบ

บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์

บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์

บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์

ถัดมาที่รุ่น ‘แชมเปี้ยน’ (Champion) กระเป๋าหนังวัวแท้ที่เพิ่มลูกเล่นคือการดีไซน์ประกอบส่วนกับขนม้า ปักล้อมด้วยมุดสีทอง เพิ่มความหรูหราแบ่งแยกส่วนหนังวัวกับขนม้าได้อย่างชัดเจน

รุ่น ‘คิลเลอร์’ (Killers) กระเป๋าหนังลูกวัวสุดนิ่ม ดีไซน์โฉบเฉี่ยวกะทัดรัด พร้อมกับสายหนังที่มีลูกเล่นปรับเข้าออกได้จะเลือกเป็นสายคล้องแบบเดี่ยวหรือจะเป็นแบบครอสบอดี้ก็เลือกได้ และมีสีให้เลือกทั้งหมด 7 เฉดสี ได้แก่ สีขาว , สีดำ , สีน้ำตาล , สีเทา , สีฟ้า , สีชมพูช็อคกิ้งพิ้งค์​ และสีชมพูอ่อน

ปิดท้ายที่รุ่น ‘มิทู โอเวอร์ไซส์’ (MITU Oversize) จากการตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับรุ่น ‘มิทู’ (MITU) รุ่นแรกนำมาสู่การปรับโฉมใหม่ เพื่อตอบโจทย์สาวที่ชอบกระเป๋าใบใหญ่ เพิ่มลูกเล่นที่สายกระเป๋า ใช้ได้ทั้งสะพายทั้งคล้องแขนก็ดูสวยเด่น เหมาะกับสาวๆ ในยุคปัจจุบัน

นอกจากนี้นักแสดงสาวร่างเล็กอย่าง ‘ออม – สุชาร์ มานะยิ่ง’ ก็ได้มาร่วมแชร์ทริคในการเลือกกระเป๋าให้เหมาะสมกับชุดที่สวมใส่ในหลากหลายโอกาสว่า “สำหรับการเลือกชุดของผู้หญิงเรานั้น อันดับแรกเราต้องรู้จักรูปร่างของตัวเองเสียก่อน เพื่อที่จะได้เลือกชุดที่ช่วยเสริมจุดเด่นปกปิดจุดด้อยได้ อย่างตัวเราเองเป็นคนตัวเล็ก มีช่วงขาที่สั้น (หัวเราะ) เราก็จะเลือกชุดที่มีแพทเทิร์นที่ช่วยให้ช่วงขาเราดูเรียวยาวมากขึ้น อย่างกางเกงเอวสูง

ส่วนการเลือกกระเป๋าให้แมทช์กับชุดในโอกาสต่างๆ ก็ควรจะเลือกกระเป๋าที่เข้ากันได้กับชุดอย่างเหมาะสม อย่างเช่น เวเคชั่นลุควันสบายๆ เราก็เลือกใส่ชุดเดรสสั้นสีสันสดใสแมทช์กับกระเป๋าใบเล็ก ที่ดูน่ารัก และอาจจะเลือกรูปทรงกระเป๋าที่ดูแปลกใหม่ด้วย ถัดมาที่ลุคออกงาน ชุดที่เลือกใส่ต้องเหมาะสมกับธีมหลักของงานอาจเลือกแมทช์กับกระเป๋าใบเล็กที่ใส่ของจำเป็นได้ครบ เพราะการออกงานเราไม่จำเป็นต้องพกของเยอะให้วุ่นวาย ปิดท้ายอย่างลุคออกเดทการออกเดทเป็นโอกาสที่เราต้องสร้างความประทับใจต่อฝ่ายตรงข้าม เราจะเลือกสวมชุดสวยสีพื้นที่มีลวดลายไม่มาก เลือกแมทช์กับกระเป๋าใบหรูอย่างกระเป๋าหนังลายจระเข้ ก็จะช่วยขับลุคให้ดูสวยสง่าน่าประทับใจได้”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up