พิปพา มิดเดิลตัน

เจาะไอเท็มลุคสุดชิล พิปพา มิดเดิลตัน พระขนิษฐาเจ้าหญิงเคท

พิปพา มิดเดิลตัน
พิปพา มิดเดิลตัน

พาส่องลุค พิปพา มิดเดิลตัน โดดเด่นด้วยเดรสสีแดงสดในงาน french open พร้อมสามี เจมส์ แมทธิวส์

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา พระขนิษฐาของเจ้าหญิงเคทได้ปรากฏตัวในงานการแข่งขันเทนนิส french open ซึ่งเป็นการแข่งขันเทนนิสที่จัดขึ้นในช่วงเดือนพฤษภาคม-มิถุนายนของทุกปี ที่สนามโรลังด์ การ์รอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยงานนี้สาวพิปพาควงคู่มากับสามีมหาเศรษฐี เจมส์ แมทธิวส์

พิปพา และ สามี เจมส์ แมทธิวส์ ในงาน french open

ทันทีที่เดินเข้าไปบริเวณงานแข่งขันเทนนิส ก็ไม่รอดพ้นจากสายตาของเหล่าปาปารัสซี่ เพราะทั้งคู่ถูกแชะภาพและลงเว็บไซต์ข่าวต่างประเทศในไม่ช้า เรียกได้ว่าน้องสาวของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ก็ถูกจับตามองไม่น้อย เพราะไม่ว่าจะขยับตัวไปไหนก็มีผู้คนให้ความสนใจ และที่สำคัญในวันที่เธอเข้าชมการแข่งขันนั้น ลุคจากเดรสสีแดงสดใสชวนมองก็เตะตาเข้าอย่างจัง เพราะนอกจากเดรสจะดึงดูดแล้ว ไอเท็มอื่นๆ ก็ช่วยส่งให้โททัลลุคดูดีมากเลยทีเดียว

วันนี้แพรวดอทคอมจึงขอเจาะทุกไอเท็มของสาวพิปพา ไล่ตั้งแต่เดรสไปจนถึงรองเท้า มาดูกันว่าแต่ละชิ้นมาจากแบรนด์ไหน ราคาเท่าไหร่กันบ้าง เผื่อสาวๆ อยากจะสอยมาครีเอทลุคบ้าง

 

เจาะไอเท็ม พิปพา มิดเดิลตัน 

 

พิปพา มิดเดิลตัน

ชุดเดรสลายพิมพ์สีแดงที่สาวพิปพาเลือกเป็นเดรสสไตล์ crepe wrap จากแบรนด์หรู Ralph Lauren มาในราคา 349 ปอนด์ หรือประมาณ 14,891 บาท ส่วนหมวกปานามาใบเรียบเป็นของสนามโรลังด์ การ์รอส สถานที่จัดการแข่งขันเทนนิส และกระเป๋า straw bag ที่ฮิตสุดๆ ในช่วงซัมเมอร์ จาก Anthropologie แว่นตากันแดดสุดคลาสสิกจาก Ray-Ban และปิดจ๊อบลุคนี้ด้วยรองเท้าส้นเตารีดสีเบจ ราคา 80  ปอนด์ หรือประมาณ 3,413 บาท จาก Castañer เรียกได้ว่าลุคที่ดูเหมือนจะธรรมดา แต่ก็กลับมีเสน่ห์ด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์

พิปพา มิดเดิลตัน

พิปพา มิดเดิลตัน

พิปพา มิดเดิลตัน

พิปพา มิดเดิลตัน

ซึ่งก่อนหน้านี้ ช่วงกลางเดือนพฤษภาคม เธอกับสามีได้เข้าร่วมพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ด้วย โดยสาวพิปพาก็ได้หยิบเดรสลายดอกสีพาสเทลสดใสมาใส่เช่นกัน แต่ครั้งนั้นเป็นเดรสจากแบรนด์ The Fold

พิปพา มิดเดิลตัน
พิปพาและสามีในพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่

ทั้งนี้เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก็ได้มีรายงานจากสำนักข่าวต่างประเทศว่าพิปพา มิดเดิลตัน วัย 34 ปี ได้ตั้งครรภ์ลูกคนแรกกับสามี  เจมส์ แมทธิวส์ แล้ว โดยมีกำหนดคลอดในช่วงเดือนตุลาคมนี้


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG#pippamiddleton

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up