ช้อปแบรนด์เนมมือสอง

7ข้อรู้ก่อนไปไฝว้! ช้อปแบรนด์เนมมือสอง ถูกเหมือนแจกฟรี ของ “อั้ม-พัชราภา”

Alternative Textaccount_circle
ช้อปแบรนด์เนมมือสอง
ช้อปแบรนด์เนมมือสอง

7 ข้อวิธีเตรียมตัวก่อนปรากฏการณ์ห้างแตก หลังขุ่นแม่ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ”
จะเปิดบูธให้แฟนคลับ ช้อปแบรนด์เนมมือสอง อีกครั้ง

ช้อปแบรนด์เนมมือสอง
อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

กลับมาอีกครั้งแล้วสำหรับงาน Ab Fab Market ซึ่งในทุกๆ ปีรอบพิเศษที่ขายสินค้าโดย เหล่าเซเลบริตี้จะถูกจับตามองมากเพราะไม่ใช่แค่ 1 ปีมีหนเดียวหรือขายโดยเหล่าคนดัง แต่ของที่นำมาจำหน่ายยังมีคุณภาพแถมถูกแบบสุดๆ แบรนด์เนมหลักแสนเอามาขายหลักหมื่น

ช้อปแบรนด์เนมมือสอง
งาน Ab Fab Market เมื่อครั้งที่ผ่านมา

โดยเฉพาะที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษคือบูธของนางเอกซูเปอร์สตาร์ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่มาขายทีไรก็ทำเอาห้างแตกจนขึ้นหนังสือพิมพ์หน้าหนึ่งทุกครั้ง และไม่ใช่มีแค่คนที่มาดูเธอเฉยๆ แต่สินค้าที่นำมาจำหน่ายยังขายหมดเกลี้ยงในพริบตา ซึ่งเมื่อปีที่แล้วทุบสถิตติขายหมดใน 15 นาทีเท่านั้น

ที่พูดมาทั้งหมดนี้ก็เพราะในวันนี้ถึงวันที่ 2 มิ.ย. 2561 งานนี้ได้กลับมาอีกครั้ง ใครที่อยากได้ของถูกและดีจากบูธของนางเอกซูเปอร์สตาร์ก็คงต้องทำการบ้านหนักหน่อย และเพื่อเป็นตัวช่วยสำหรับสาวๆ ขาช้อปวันนี้แพรวเลยรวบรวม 7 ข้อ รู้ก่อนไปไฝว้! ช้อปแบรนด์เนมมือสอง ของ “อั้ม-พัชราภา” มาให้ทุกๆ คนได้เตรียมตัวกัน เพราะโบราณว่าไว้ “รู้เขารู้เรารบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง”

1.งาน Ab Fab Bonjour Paris จัดขึ้นที่ ชั้น G Quartier Avenue ศูนย์การค้า THE EMQUARTIER อัตราค่าที่จอดรถ จอดฟรี 2 ชั่วโมงแรก เมื่อซื้อสินค้าและบริการครบ 500 บาท จอดฟรี 4 ชั่วโมง (รวม 2 ชั่วโมงแรก) ชั่วโมงถัดไป ชั่วโมงละ 50 บาท มีทั้งจอดแบบปกติและจอดแบบอัตโนมัติ (ตึก Helix Quartier (อาคาร A) )

2.งานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 3 มิถุนายน 2561 ซึ่งจะมีดาราผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาจำหน่ายสินค้า แต่นางเอกซูเปอร์สตาร์ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” จะมาเปิดบูธวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2561

3. “พี่อั้ม” จะปรากฏตัวในเวลา 16.00 – 18.00 น. แต่เธอได้ให้สัมภาษณ์ล่าสุดจะขายแค่ 2 ชม.เท่านั้น แต่ดูท่าอาจหมดไวกว่านั้นเพราะปีที่แล้วทุบสถิตติขายเพียง 15 นาทีก็หมดเกลี้ยง

4. ส่วนสูง “พี่อั้ม” คือ 168 เซนติเมตร เสื้อไซส์ 2-6 กางเกงไซส์ 4-8

5. หลังจากเมื่อปีที่แล้วโละรองเท้าไป 2,000 คู่ ปีนี้เธอก็มีคู่ใหม่ๆ มาลดอีกแล้ว โดยไซส์รองเท้าประมาณ 36.5 – 37 เซนติเมตร ใครสวมเบอร์นี้ไปสอยกันเลยจ้า

6.หลายคนพะวงเรื่องของราคา บอกเลยว่าราคาน่ารักมากเริ่มต้นที่หลักร้อยและมากสุด 3,500 บาท แต่ส่วนใหญ่จะราคา 1-2 พันบาท

7. อันนี้สำคัญทำเครื่องหมายดอกจันไว้เลยว่า *ต้องมาให้ไว เพราะใครมาก่อนรับบัตรคิวก่อน เพราะจะเปิดให้ช้อปปิ้งตามคิว แม้จะยังไม่มีการกำหนดอย่างเป็นทางการว่าเวลาต่อคิวเท่าไหร่ แต่จากที่ผ่านมาได้แค่คนละ 5 นาทีเท่านั้น อันนี้ต้องมือไวสุดๆ

เอาเป็นว่าใครได้สินค้าอะไรจากบูธของ “พี่อั้ม” อย่าลืมมาแชร์ให้ แพรว ดูกันบ้างนะคะ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up