เจ้าแม่สายเปย์! ไคลีย์ เจนเนอร์ ซื้อกระเป๋าแบรนด์หรูเซอร์ไพร้ส์แฟนคลับ

คุณแม่สุดแซ่บ ไคลีย์ เจนเนอร์ เซอร์ไพร้ส์แฟนคลับ ทุ่มเงินหลายหมื่นซื้อกระเป๋าเป้แบรนด์ดังให้เป็นของขวัญวันเกิด 

เห็นลุคแรงและมั่นเบอร์นี้ แต่คุณแม่มือใหม่อย่าง ไคลีย์ เจนเนอร์ ก็เฟรนด์ลี่กับแฟนคลับไม่น้อย เป็นคนที่น่ารักและให้ใจกับแฟนคลับจนเป็นที่พูดถึงกันในหมู่แฟนๆ เพราะหลายครั้งเธอได้เซอร์ไพร้ส์และรับคำท้าของแฟนๆ จนทำให้หลายคนประทับใจ ล่าสุดก็ทุ่มเงินหลักหมื่นซื้อของขวัญวันเกิดให้กับ Johnny Cyrus บิ๊กแฟนของเธอ

ไคลีย์ เจนเนอร์
ไคลีย์ เจนเนอร์ และ Johnny Cyrus แฟนคลับตัวยง

โดยของวัญที่เธอเลือกให้แฟนคลับคนนี้คือกระเป๋าเป้จาก Louis Vuitton รุ่น Apollo Backpack ราคาประมาณ 64,000 บาท ถือว่าเป็นของขวัญที่นอกจากจะมีมูลค่าแล้ว ก็ยังมีคุณค่าทางใจอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้ ทำเอา Johnny  ประทับใจและรักสาวไคลีย์เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าเลยล่ะ

 

เจ้าแม่สายเปย์! ไคลีย์ เจนเนอร์ ซื้อกระเป๋า Louis Vuitton  เซอร์ไพร้ส์แฟนคลับ

ไคลีย์ เจนเนอร์
แฟนคลับปลิ้มแค่ไหน ให้สีหน้าแววตาเป็นคำตอบ เห็นแล้วฟินแทน >//<

 

ไคลีย์ เจนเนอร์
ไอดอลที่ชื่นชอบซื้อของขวัญวันเกิดให้แบบนี้ จะไปไหนรอด รักแล้วก็ยิ่งรักมากขึ้นไปอีก

 

ไคลีย์ เจนเนอร์
ได้มาแล้วก็ขอใช้หน่อย

เชื่อว่าแฟนคลับคนนี้ของสาวไคลีย์คงรักใครไปมากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว ก็เพราะไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบดันทำเรื่องน่ารักๆ ให้ซะขนาดนี้ มีเหรอแฟนคลับคนไหนจะไม่ซึ้งใจ บอกเลยว่าสาวไคลีย์เธอใส่ใจและรักแฟนๆ ของเธอเสมอ เพราะทุกคนคือกำลังใจที่ทำให้เธอสามารถผ่านปัญหาต่างๆ มาได้

นอกจาก Johnny จะเป็นผู้โชคดีที่สาวไคลีย์เปย์กระเป๋าให้แล้ว ก่อนหน้านี้เคยมีแฟนคลับของเธอ ชวนเธอไปร่วมงานพรอมเช่นกัน และก็ต้องทำให้หนุ่มคนนั้นประหลาดใจ เพราะสาวไคลีย์ไปร่วมงานพรอมนั้นจริงๆ บอกเลยว่าเป็นคนที่น่ารักมาก ไม่แปลกใจที่แฟนๆ จะรักเธอมากมายขนาดนี้


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : uk.louisvuitton.com , IGitsjohnnycyrus

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up