ไฮสตรีทแบรนด์

ระเบิดรันเวย์! ใหม่-ดาวิกา นำทัพเดินแบบอวดโฉมแฟชั่นจาก ไฮสตรีทแบรนด์

ไฮสตรีทแบรนด์
ไฮสตรีทแบรนด์

ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ จัดสุดยอดแฟชั่นโชว์ ไฮสตรีทแบรนด์ สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “เอ็มโพเรียมเอ็มควอเทียร์ เฟียร์สแฟชั่นเอพพิโซด 2” ภายใต้คอนเซ็ปท์ “เดอะ รีเฟลกชั่นส์”เนรมิตมิลเลอร์รันเวย์กว่าร้อยเมตร พร้อมเทคนิคแสงสีเสียง นำเสนอไฮสตรีทแฟชั่นจากแบรนด์ดังกว่า 40 แบรนด์ มีเหล่าดารา นางแบบ เซเลบริตี้ และอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังอีกมากมายร่วมเดินแบบกว่าร้อยห้าสิบชีวิตกับ 5 ธีมหลัก

ประกอบไปด้วย RED, BLACK& WHITE คู่สีสุดคลาสสิกทุกยุคสมัย มาพร้อมคอนเซ็ปท์ Less Is More เน้นการแต่งตัวที่อิงกับความเท่ของผู้สวมใส่ สะท้อนผ่านสีขาว สีดำ และเพิ่มความสดใสของโชว์ด้วยสีแดง POP COLOR ความสนุกสนานของสตรีทแฟชั่นคือแฟชั่นที่เต็มไปด้วยสีสัน ทำให้สนุกกับการแต่งตัว สีน้ำเงินเป็นอีกสีที่โดดเด่นที่ทำให้แฟชั่นโชว์ชุดนี้สนุกสนาน สดใสได้อย่างลงตัว

 LINGERIE เสื้อผ้าชั้นในที่เคยถูกบดบังได้รับการดีไซน์ให้เป็นมากกว่าชั้นใน ด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์ทำให้ได้ทั้งลุคสปอร์ต เซ็กซี่ ชวนค้นหา สามารถใส่ออกงานกลางวัน และกลางคืนได้ ANIMAL PRINTS ไม่เคยเอ้าท์ไม่เคยหมดออกจากกระแสแฟชั่น ไม่ว่าจะซีซั่นไหน สามารถจับมา Mixed & Match เพิ่มเสน่ห์แบบเซ็กซี่ของลายหนังสัตว์ต่างๆ สร้างความเฟียร์สให้เกิดขึ้นบนเวทีนี้และ EVENING ลุคแห่งความหรูหรา ที่สะท้อนออกมาด้วยเนื้อผ้าที่พลิ้วเบาและระยิบระยับด้วยกลิตเตอร์ เน้นดีเทลของเครื่องประดับที่มีความแวววาว เหมาะกับเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่ชอบความหวานซ่อนเปรี้ยว

 

ใหม่-ดาวิกา นำทัพเดินแบบอวดโฉม ไฮสตรีทแบรนด์ 

 

 ไฮสตรีทแบรนด์

 ไฮสตรีทแบรนด์

 ไฮสตรีทแบรนด์

 ไฮสตรีทแบรนด์

 ไฮสตรีทแบรนด์

 ไฮสตรีทแบรนด์

 ไฮสตรีทแบรนด์

 ไฮสตรีทแบรนด์

นอกจากนี้ยังมีเหล่านักร้องที่ร่วมมาสร้างสีสันให้รันเวย์เต็มไปด้วยเสียงเพลงที่ช่างเข้าบรรยากาศบนรันเวย์ ทำให้โชว์สนุกและผ่อนคลาย นางแบบ นายแบบ แลกสเต็ปการเต้นกับนักร้องได้อย่างมีสีสัน เรียกได้ว่าศิลปินที่มามอบเสียงเพลงบนรันเวย์นี้สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ และความสดใสของเหล่าโมเดลได้อย่างลงตัวจริงๆ

เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร

 

ดา เอ็นโดรฟิน

 

ไทเทเนียม

เป็นแฟชั่นโชว์ที่อัดแน่นไปด้วยคนดังจริงๆ บอกเลยว่าชมแล้วเพลินตา ยกกล้องหรือโทรศัพท์มือถือขึ้นมาแชะภาพแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว


ภาพ : แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up