คนรักเก่าเจ้าชายแฮร์รี่

เครสซิดา โบนาสเดรส คนรักเก่าเจ้าชายแฮร์รี่ ใส่เดรสชนเผ่าม้ง ร่วมพิธีเสกสมรส

คนรักเก่าเจ้าชายแฮร์รี่
คนรักเก่าเจ้าชายแฮร์รี่

ในงานพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสแห่งซัสเซกส์ มีแขกเข้าร่วมงานสำคัญในครั้งนี้มากมาย รวมถึง คนรักเก่าเจ้าชายแฮร์รี่ ก็ได้รับเชิญมาร่วมพิธีในครั้งนี้เช่นกัน ซึ่งพวกเธอจะต้องถูกจับตามองอย่างแน่นอน ว่าจะครีเอทลุคเพื่อร่วมงานสุดยิ่งใหญ่นี้อย่างไร และคนที่เราเห็นแล้วต้องสะดุดตาก็คือ นักแสดงสาว เครสซิดา โบนาสเดรส สาวสวยหน้าหวาน หนึ่งในอดีตรักเก่าของเจ้าชายแฮร์รี่ เธอมาในเดรสสีสันสดใส ลายคุ้นตา ซึ่งต้องบอกว่าผ้าที่ถูกตัดเป็นเดรสตัวนี้เป็นผ้าที่มาจากไทย

โดยผลงานชิ้นนี้เป็นของแบรนด์ Eponine London มี  Jet Shenkman เป็นดีไซเนอร์ และมีการเปิดเผยว่า ผ้าที่นำมาตัดเป็นเดรสของเครสซิดาเป็นผ้าทอมือของชาวเขา จากประเทศไทยนั่นเอง อ้างอิงจากผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Shoua KT ได้แสดงความเห็นถึงชุดนี้ว่า “มีบางอย่างสะดุดตาฉัน หลายคนคงไม่สังเกตเห็นในพิธีเสกสมรสของราชวงศ์นั้น ฉันเห็นแฟนเก่าของเจ้าชายแฮร์รี่ แต่งตัวสไตล์สายรุ้ง โบฮีเมียน มันน่าจะเป็นชุดพิมพ์ลายของ Aztec แต่ไม่ใช่ เพราะมันถูกออกแบบมาโดย Eponine London และเขาได้อธิบายว่าเป็นชุดชนเผ่าจากตอนเหนือของประเทศไทย

ซึ่งการรวมกันของแพทเทิร์น, สี, การเย็บปักถักร้อย , วัสดุและเครื่องประดับที่อยู่บนเดรสตัวนั้นก็ชัดเจนว่าเป็นชุดของชนเผ่าม้ง ฉันแน่ใจว่าทางแบรนด์ Eponine London เลือกวัสดุจากตลาดม้งในประเทศไทยและตัดเย็บชุดนี้ออกมา”

คนรักเก่าเจ้าชายแฮร์รี่
ลายผ้าชนเผ่าม้ง

เรียกว่าผ้าไทยฝีมือชาวเขา ได้รับความสนใจจากดีไซเนอร์เมืองนอก จนเป็นแรงบันดาลใจและถูกออกแบบมาเป็นเสื้อผ้าสไตล์โมเดิร์น ทั้งยังได้นักแสดงต่างชาติใส่ในงานสำคัญระดับโลกอีกด้วย ถือว่านักแสดงสาว เครสซิดา โบนาสเดรส สามารถดึงความงามแบบไทยออกมาได้อย่างดี เธอใส่เดรสตัวนี้ได้งดงามและเป็นเอกลักษณ์มากๆ ทั้งนี้ต้องยกความดีให้กับแบรนด์ที่เห็นคุณค่าของผ้าไทยและนำไปพัฒนาต่อยอดจนกลายเป็นชุดสวยขนาดนี้

 

เครสซิดา โบนาสเดรส กับเดรสลายชนเผ่าม้ง

 

คนรักเก่าเจ้าชายแฮร์รี่

คนรักเก่าเจ้าชายแฮร์รี่

 

เสื้อผ้าดีไซน์อื่นๆ จาก Eponine London 

 

จะเห็นได้ว่านอกจากชุดที่อดีตคนรักเก่าของเจ้าชายแฮร์รี่สวมในงานพิธีเสกสมรสแล้ว ดีไซน์อื่นๆ ของแบรนด์นี้ ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากเสื้อผ้าของไทยเช่นกัน และทำออกมาได้สวยมาก


ที่มา : Facebook Shoua KT

ภาพ : www.eponinelondon.com  , www.telegraph.co.uk ,  twitter

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up