แฟชั่นสไตล์ผู้ดีอังกฤษ

เซเลบจัดเต็ม! เผยแฟชั่นลุค สไตล์ผู้ดีอังกฤษ ร่วมพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน

แฟชั่นสไตล์ผู้ดีอังกฤษ
แฟชั่นสไตล์ผู้ดีอังกฤษ

งานช้างระดับโลกอย่างพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ แน่นอนว่าจะได้เห็นคนดังเข้าร่วมงานมากมายและแฟชั่นลุค สไตล์ผู้ดีอังกฤษ ก็จะพบเห็นได้ไม่ยาก ซึ่งทั้งงานเต็มไปด้วยความเรียบหรู เพราะผู้หญิงที่มาร่วมพิธีในครั้งนี้ต้องสวมหมวกเข้าโบสถ์ตามธรรมเนียมปฏิบัติของราชวงศ์อังกฤษ หรือเรียกว่าแขกที่มาจากต่างเมืองก็เข้าเมืองตาหลิ่ว ต้องหลิ่วตาตาม กันเลยทีเลย และเหล่าเซเลบคนดังที่เข้าร่วมงานอย่างเนืองแน่น ก็มาพร้อมกับแฟชั่นสุดเก๋ โดยเฉพาะสุภาพสตรีทั้งหลายกับแฟชั่นหมวกใบสวยที่ทำให้ลุคดูโดดเด่น

ซึ่งเครื่องประดับศีรษะ ไม่ได้มีหน้าที่เพียงบังแสงแดดเท่านั้น แต่ในกรณีนี้สามารถเป็นเครื่องประดับและยังเป็นสัญลักษณ์การอวยพรให้คู่บ่าวสาวอุดมสมบูรณ์ มีรัชทายาทสืบสกุล โดยแฟชั่นในงานนี้จะเน้นเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใส แม้จะมีสีเข้มปะปนบ้าง แต่ก็มีไอเท็มอื่นๆ มาตัดให้ลุคดูมีชีวิตชีวาขึ้นได้

จากความงดงามนี้ แพรวดอทคอมจึงนำลุคคนดังที่หลายคนรู้จักและคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดีมาฝากกัน แต่ละคนจะครีเอทลุคในสไตล์ผู้ดีอังกฤษออกมาอย่างไรบ้าง ตามมาส่องกันเลย

 

เผยแฟชั่นลุค สไตล์ผู้ดีอังกฤษ ของเหล่าคนดัง ในพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่-แมเกน มาร์เคิล

 

แฟชั่นสไตล์ผู้ดีอังกฤษ
แคโรล มิดเดิลตัน พระมารดาเจ้าหญิงเคท มาในเดรสสีเขียวมิ้นต์จาก Catherine Walker พร้อมด้วยหมวกสีเดียวกัน เข้าชุดมากๆ

 

สไตล์ผู้ดีอังกฤษ
พิปพา มิดเดิลตัน พระกนิษฐาในดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ กับเดรสสุดน่ารักจาก The Fold พร้อมด้วยสามี เจมส์ แมททิวส์

 

สไตล์ผู้ดีอังกฤษ
โอปราห์ วินฟรีย์ เจ้าของรายการทอล์กโชว์ชื่อดัง ในเดรสสีหวาน ชมพูพาสเทล จาก Stella McCartney หมวกปีกกว้างประดับดอกไม้ตามจาก philip treacy

 

สไตล์ผู้ดีอังกฤษ
เดวิด  เบ็คแฮม และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ในลุคเรียบหรู วิคตอเรียมาในเดรสสีกรมท่า รองเท้าสีส้มสด แต่ก็มีดราม่าว่าชุดของวิคตอเรียสีออกจะเข้มไปหน่อย ทำให้ดูเหมือนว่าชุดเป็นสีดำ

 

สไตล์ผู้ดีอังกฤษ
อามัล คลูนีย์ ภรรยาคนสวยของจอร์จ คลูนีย์  ทนายสาวคนเก่ง กับเดรสสีเหลืองมัสตาร์ดจาก Stella McCartney และหมวกเข้าชุดของ Stephen Jones Millinery

 

สไตล์ผู้ดีอังกฤษ
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงระดับโลก มาในลุคแปลกตาด้วยเดรสสีชมพูจาก Versace พร้อมควงสามี อเล็กซิส โอฮาเนียน ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ดัง Reddit มาด้วย

 

สไตล์ผู้ดีอังกฤษ
ต่อด้วยคู่ของ ไอดริส เอลบ้า นักแสดงผิวสีชาวอังกฤษ ชายในฝันของสาวหลายคน จากภาพยนตร์ Thor ที่มาพร้อมกับคู่หมั้น Sabrina Dhowre

 

สไตล์ผู้ดีอังกฤษ
ปิดจ๊อบด้วย โจส สโตน นักร้องชาวอังกฤษ ที่ปกติเธอจะแต่งแนวเพื่อชีวิต สไตล์สาวฮิปปี้ แต่ครั้งนี้แต่งสไตล์เรียบหรู สดใสที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

เรียกได้ว่างานนี้ แฟชั่นที่เด่นยิ่งกว่าเดรสใดๆ ก็เครื่องหัวอย่างหมวกนี่แหละ ที่ช่วยคอมพลีทลุคให้งามสง่ากันทุกคน 


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : Twitter

Praew Recommend

keyboard_arrow_up