เจ้าแม่เลเยอร์! รวมลุคสุดอลังของ ชมพู่-อารยา ฟาดพรมแดงคานส์ไม่มีเหลือ

พรมแดงนี้แม่ชมเด่นไม่เป็นรองใคร กับลุค เจ้าแม่เลเยอร์ ที่จัดกี่ครั้งก็ทำออกมาได้ดี ถือว่าเรียกซีนและแสงแฟลชจากช่างภาพได้ตลอด นี่แหละ Queen of Cannes  เฉิดฉายมา 6 ปีแล้ว แต่เรตติ้งก็ไม่มีตก

ปิดฉากเดินพรมแดงของแม่ชมลงไปแล้วกับงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 71 ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อคืน (13 พ.ค.61) ซึ่งปีนี้แม่ชมทำออกมาได้ดีมาก ทั้ง 5 ลุคที่ปรากฏออกมาให้ได้เห็นกัน สามารถเรียกเสียงชื่นชมจากแฟนๆ ได้อย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะลุคแรกกับเดรสสีแดงปักคริสตัลที่แหวกขึ้นมาโชว์เรียวขา ส่วนวันที่สองแม่ชมสยายปีกคริสตัลกลางพรมแดงราวกับนางฟ้า เป็นลุคที่ได้รับคำชมอย่างท่วมท้น ลุคที่สามถือว่าสะพรึงสุดจาก 4 ลุคที่ผ่านมาและเซอร์ไพร้ส์สุด เพราะสาวชมใส่จั้มสูทกางเกงที่ถือเป็นการใส่กางเกงครั้งแรกและขนเฟอร์แน่นทั้งตัว และลุคที่สี่กับเดรสม้าลายสุดโก้หรู เน้นงานแพงเข้าสู้ ความฟูเบาๆ ตรงปลายเดรสก็พลิ้วไปมาเมื่อโดนลม หน้าผมต่างๆ ก็เข้ากันมาก ถือเป็นอีกลุคที่ใครๆ ก็พูดถึง

ส่วนลุคสุดท้ายที่ลาพรมแดงด้วยเดรสสีเหลืองสุดอลังการในลุคของเจ้าหญิง ก็โดดเด่นบนพรมแดงไม่น้อย ทำให้เรานึกถึงลุคก่อนหน้านี้ที่แม่ชมเล่นใหญ่ไม่แพ้กัน วันนี้แพรวดอทคอมเลยขอรวมลุคงานเลเยอร์ในปีก่อนๆ มาให้ได้ชมกัน จะมีลุคไหนบ้าง มาดูกันเลย

 

ชมพู่-อารยา เจ้าแม่เลเยอร์ 3 ลุคเบอร์ใหญ่ 

 

ชุดแรกกับความเลเยอร์ในปี 2016 เป็นชุดที่สาวชมใส่เดินพรมแดงวันแรก ปีนี้แม่ชมโปรยเสน่ห์สาวหวานเกลื่อนพรมแดงจริงๆ ด้วยเดรสสีพีชจาก Ralph & Russo ในคอลเล็คชั่น Spring Summer 2016 ถือเป็นอีกหนึ่งลุคที่โดดเด่นบนพรมแดงและเป็นที่จดจำ เพราะสีหวานๆ ชวนหลงใหลของเดรสและเครื่องประดับที่เข้าชุดกัน ทำให้ลุคนี้คอมพลีทมาก

เจ้าแม่เลเยอร์

เจ้าแม่เลเยอร์

เจ้าแม่เลเยอร์


ต่อกันที่ปี 2017 กับเดรสโอต์กูตูร์สีชมพูช็อคกิ้งพิงค์ที่ใส่เดินพรมในวันที่ 3  จากแบรนด์ดัง Zuhair Murad Haute Couture คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2017 ซึ่งปีนี้เป็นปีที่แม่ชมอุ้มท้องลูกแฝดมาเดินพรมแดงและมีสามีตามมาดูแลไม่ห่าง เป็นปีที่แม่เล่นใหญ่เกือบทุกวัน และลุคนี้ก็มีความเลเยอร์ ฟูฟ่องบวกกับโบว์ใหญ่ที่เรียกความสนใจได้อย่างดี ทำให้ลุคนี้ออกมาตะลึงไม่น้อย

เจ้าแม่เลเยอร์

เจ้าแม่เลเยอร์

เจ้าแม่เลเยอร์


มากันที่ลุคสุดท้ายแม่ชมก็ปิดจ๊อบพรมแดงคานส์ปีนี้ ด้วยลุคที่ฆ่าตายทั้งพรมแดงกับเดรสสุดสดใสสไตล์เจ้าหญิงของ Giambattista Valli Haute Couture คอลเล็คชั่น Spring 2017 ตัวกระโปรงมีเลเยอร์ฟูฟ่องที่กำลังดีลากยาวไปด้านหลัง ส่วนระบายตรงเกาะอกด้านบนก็สุดจะลงตัว บวกด้วยเครื่องประดับแบบเข้าชุดที่ช่วยส่งให้ลุคของแม่ชมดูเป็นเจ้าหญิงสุดๆ สวยสง่าไร้ที่ติ และเมื่อก้าวลงสู่พรมแดงก็โดดเด้งเกินใคร เดรสระบายสุดฟูสีเหลืองสดใสตัดกับสีแดงของพรมได้อย่างยอดเยี่ยม ถือเป็นลุคปิดพรมที่ทำได้อย่างสวยงามและเริ่ดมากกกก

เจ้าแม่เลเยอร์

เจ้าแม่เลเยอร์

เจ้าแม่เลเยอร์

เป็น 3 ลุคที่แม่ชมแต่งออกมาแล้ว พรมแดงสะเทือนไปเลย เป็นคนที่ใส่เลเยอร์แล้วดูดี ไม่เยอะจนเกินไป นี่แหละอารยาสไตล์


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG#chomincannes2016 , #chomincannes2017 , #chomincannes2018

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up