เหลืองอลังการ! แม่ชมระเบิดพรมแดงส่งท้าย สวยราวกับเจ้าหญิง

วันสุดท้ายของศึกคานส์ปี 2018 แม่ชมระเบิดพรมแดงส่งท้าย ด้วยเดรสสุดอลังการสีเหลืองสด ที่สามารถเรียกแสงแฟลชได้รัวๆ ต้องบอกว่านาทีนี้แม่คือ Queen​ of​ cannes

เดินทางมาถึงวันสุดท้ายแล้วสำหรับการเดินพรมแดงของแบรนด์แอมบาสเดอร์ จากลอรีอัล ปารีส ในปีที่ 6 อย่าง ชมพู่-อารยา ตัวแม่ด้านแฟชั่น ซึ่งสาวชมได้เดินเฉิดฉายเรียกซีนบนพรมแดงคานส์ 2018 ทั้งหมด 5 วันด้วยกัน ในปีนี้ถือเป็นปีที่เดินพรมแดงมากที่สุด ถ้าเทียบกับปีก่อนๆ และลุคที่แม่ชมทำการบ้านมานั้น ในปีนี้ดีไซน์จะดูเบากว่าทุกๆ ปี แต่กลับจัดลุคได้เฉียบและสมกับฉายาควีนออฟคานส์เป็นอย่างมาก โดดเด่นสวยแบบเรียบหรู แม้บางวันจะมีงานใหญ่เล่นบ้าง แต่ก็อยู่ในจังหวะที่กำลังพอดี เริ่มตั้งแต่ชุดแรกกับเดรสสีแดงปักคริสตัลที่แหวกขึ้นมาโชว์เรียวขา เราขอเรียกลุคนั้นว่า แดงไฟลุก ระเบิดพรม ส่วนวันที่สองแม่ชมสยายปีกคริสตัลกลางพรมแดงราวกับนางฟ้า เป็นลุคที่ได้รับคำชมอย่างท่วมท้น ส่วนลุคที่สามถือว่าสะพรึงสุดจาก 4 ลุคที่ผ่านมา และเซอร์ไพร้ส์สุด เพราะสาวชมใส่จั้มสูทกางเกงที่ถือเป็นการใส่กางเกงครั้งแรกและขนเฟอร์แน่นทั้งตัว ล่าสุดกับลุคที่เพิ่งจบไปเมื่อคืน (12 พ.ค.) กับเดรสม้าลายที่มาแบบโก้หรู เน้นงานแพงเข้าสู้ ความฟูเบาๆ ตรงปลายเดรสก็พลิ้วไปมาเมื่อโดนลม หน้าผมต่างๆ ก็เข้ากันมาก ถือเป็นอีกลุคที่ใครๆ ก็พูดถึง

สุดท้ายแม่ชมก็ปิดจ๊อบพรมแดงคานส์ปีนี้ด้วยลุคที่ฆ่าตายทั้งพรมแดงกับเดรสสุดสดใสสไตล์เจ้าหญิงของ Giambattista Valli Haute Couture คอลเล็คชั่น Spring 2017 ตัวกระโปรงมีเลเยอร์ฟูฟ่องที่กำลังดีลากยาวไปด้านหลัง ส่วนระบายตรงเกาะอกด้านบนก็สุดจะลงตัว บวกด้วยเครื่องประดับแบบเข้าชุดที่ช่วยส่งให้ลุคของแม่ชมดูเป็นเจ้าหญิงสุดๆ สวยสง่าไร้ที่ติ และเมื่อก้าวลงสู่พรมแดงก็โดดเด้งเกินใคร เดรสระบายสุดฟูสีเหลืองสดใสตัดกับสีแดงของพรมได้อย่างยอดเยี่ยม ถือเป็นลุคปิดพรมที่ทำได้อย่างสวยงามและเริ่ดมากกกก

 

แม่ชมระเบิดพรมแดงส่งท้าย งดงามดั่งเจ้าหญิง

 

ทั้ง 5 วันที่ผ่านมา เรียกได้ว่าสาวชมพู่เต็มที่และทำสุดพลังจริงๆ ซึ่งการเดินพรมแดงครั้งนี้ เธอได้ทำหลายอย่างเป็นครั้งแรกไม่น้อย ในเรื่องของลุคต่างๆ และเชื่อว่าแฟนๆ ที่คอยเชียร์อยู่จะประทับใจกับลุคทั้ง 5 วันของอารยาอย่างแน่นอน


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up