สวยพยศ! ลุคสุดโก้ Day 4 ชมพู่-อารยา เดรสม้าลาย ฆ่าชุดอื่นตายเรียบ

น้อยแต่มากของจริง! หรูหราสุดพลัง Day 4 ชมพู่-อารยา สวยสง่าเรียกซีนบนพรมแดงคานส์ วันนี้มาในลุคนางพญาสยบทุกสิ่ง น้อยๆ ไม่หวือหวา แต่ชนะขาดลอย เพราะวันนี้แม่ชมสวยและแพงมาก

#สาแก่ใจแม่นัก บอกเลยว่าก็สาแก่ใจคนรอเชียร์อย่างเราเหมือนกัน เพราะลุควันที่สามของแม่ชมที่ผ่านไปเมื่อคืนนั้น (11 พ.ค.) ทำเอาอื้ออึงสุดด้วยชุดจั้มสูทกางเกงที่แม่เลือกลงสนามเป็นครั้งแรก งานนี้สลัดเดรสแล้วมาใส่กางเกงที่มีทั้งความเท่และเต็มไปด้วยความเล่นใหญ่บวกกับเสื้อด้านบนที่มีความฟูฟ่องจากแบรนด์ดัง Ashi Studio Couture SS 2018 และเมื่อสาวชมปรากฏตัวบนพรมแดงก็ต้องโดดเด่นเป็นธรรมดา ที่สำคัญโพสต์สู้ตายงานจิกกล้องแตกก็มา เพราะตากล้องสาดแฟลชเข้าหาแม่รัวๆ

ส่วนศึกก่อนวันสุดท้ายอย่างวันนี้ แม่ชมในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ จากลอรีอัล ปารีส ก็ขอจัดลุคสวยแกลมที่งัดความหรูสุดพลังเข้าสู้ ด้วยเดรสลายพริ้นต์ม้าลายเก๋ๆ จากแบรนด์ดังอย่าง Jean Paul Gaultier Haute Couture คอลเล็คชั่น Automne-Hiver 2017-2018 โดยเดรสตัวนี้แฝงไปด้วยลูกเล่นและความสนุก ช่วงบนของเดรสมาแบบพอดีตัว เห็นสัดส่วนเป๊ะๆ ได้อย่างชัดเจน ส่วนด้านล่างก็มีงานฟูๆ ฟุ้งๆ ตรงบริเวณปลายชุด มาที่ไอเท็มตกแต่งลุคอย่างเครื่องเพชรและกระเป๋าก็เข้าคู่กันเว่อร์ ซึ่งทั้งหมดไม่ว่าจะดีไซน์หรือดีเทลก็ยังคงสะท้อนความแพงแบบมีคลาสออกมาได้อย่างดี แม้กระทั่งหน้าผมของแม่ชมวันนี้ก็งามมากกกก เรียกได้ว่าทุกองค์ประกอบช่วยกันส่งให้ลุควันนี้ออกมาดีจริงๆ

ทันทีที่ย่างกรายลงสู่พรมแดงออร่าความสดใสเปล่งประกายออกมาจากแววตาและความมั่นใจเต็มร้อยบนพรมแดง ทำให้ลุคโก้หรูนี้มีความน่าสนใจยิ่งขึ้นไปอีก และแน่นอนว่างานนี้ช่างภาพต้องทำงานหนักอีกแล้วกับการเก็บภาพของแม่ชม เพราะยามเดรสต้องลม ชายกระโปรงก็จะพลิ้วสวยฟรุ้งฟริ้งสุด แต่ก็ยังคีพความเซ็กซี่เล็กๆ และความสวยคลาสซี่ได้ดีไม่มีตก และไม่ว่าแม่ชมจะเดินไปตรงไหนก็เริ่ด บอกเลยว่าวันนี้แม่สวยมากกกกกก เหมือนเป็นการประกาศกร้าวว่านี่แหละพรมแดงของแม่ นางพญามาเอง

 

หรูหราสุดพลัง Day 4 ชมพู่-อารยา งามสง่าดุจนางพญา

 

Day 4 ชมพู่-อารยา

Day 4 ชมพู่-อารยา

พรุ่งนี้ก็จะเป็นวันสุดท้ายแล้วที่แม่ชมจะตลบพรมแดงคานส์ มารอลุ้นกันว่าแม่จะงัดไม้เด็ดอะไรเข้าสู้เพื่อเรียกแสงแฟลชแข่งกับเซเลบริตี้ท่านอื่นๆ แต่คงไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะแม่มาเต็มทุกปี


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG#chomincannes2018

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up