ชมพู่-อารยา บนพรมแดงคานส์

สวยสะกดหัวจรดเท้า​! ประชันสองลุคงานขนสุดอลังของ ชมพู่-อารยา บนพรมแดงคานส์

ชมพู่-อารยา บนพรมแดงคานส์
ชมพู่-อารยา บนพรมแดงคานส์

ไม่มีลุคไหนที่แม่ไม่เด่น งานขนเฟอร์เล่นใหญ่ของ ชมพู่-อารยา บนพรมแดงคานส์ แม้จะเคยทำมาสองครั้งแล้ว แต่ให้ความแตกต่างกันสุดขั้ว เรียกได้ว่าแปลกตาทุกครั้งที่ได้เห็น แม้จะมีสิ่งที่คล้ายกันอยู่ก็ตาม

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าสาวชมพู่รับหน้าที่เดินพรมแดงในเทศกาลหนังเมืองคานส์มาแล้วถึง 6 ปีด้วยกัน ตั้งปี 2013  จนถึงปีล่าสุดนี้ 2018 ซึ่งลุคในแต่ละปีเจ้าตัวก็ไม่เคยทำให้ต้องผิดหวัง เรียกเสียงฮือฮาได้เสมอ ไม่ว่าใครจะวิจารณ์ในด้านไหนก็ตาม ล้วนแล้วแต่อยู่ในกระแสทุกลุค ไม่มีลุคไหนไม่ถูกพูดถึงเลยจริงๆ กับการเดินสู้ตายบนพรมแดงแห่งนี้ และล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา (11 พ.ค.) กับลุคที่สามในปีนี้ แม่ชมก็ตลบพรมแดงซะอยู่หมัดด้วยลุคที่ไม่เคยทำมาก่อนบนพรมแดงนั่นก็คือจั้มสูทกางเกงที่มาพร้อมงานขนจัดเต็ม ซึ่งลุคนี้แม่ใส่กางเกงบนพรมแดงเป็นครั้งแรกซะด้วย ถือว่าทำได้เฉียบและเท่มาก

จากลุคสาวมั่นที่ปรากฏตัวบนพรมแดงเมื่อคืนนั้น ก็ทำให้เรานึกย้อนไปถึงลุคก่อนหน้านี้เมื่อปี 2017 แม่ก็เคยจัดลุคคล้ายๆ กันมาแล้วเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา แต่ครั้งนั้นมาในเดรสีขาวและเคปเฟอร์ ต่างจากรอบนี้ที่เฟอร์แน่นทั้งตัว เพราะฉะนั้นวันนี้แพรวดอทคอมขอเอาสองลุคนี้มาประชันกันสักหน่อยว่าลุคไหนจะเริ่ดกว่ากัน เพราะทั้งสองลุคยังถูกพูดถึงบนเว็บไซต์แฟชั่นชื่อดังอย่าง fashionsizzle อีกด้วยนะจ๊ะ ไม่ธรรมดา

 

ประชันสองลุคงานขนสุดอลังของ ชมพู่-อารยา บนพรมแดงคานส์

 

ถ้าใครยังจำกันได้ในปี 2017  แม่ชมอุ้มท้องลูกแฝดไปเดินพรมแดงคานส์ด้วยเดรสสีขาวสุดเรียบหรูเน้นรูปท้องชัดเจนจากแบรนด์ดัง Ralph & Russo คอลเล็คชั่น Fall/Winter 2016 และตัวเคปเฟอร์กรุยกรายด้านนอกมาจากคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2017 เป็นลุคที่ให้ความโก้หรูและส่งออร่านางพญาให้แม่โดดเด่นบนพรมแดงจริงๆ

ชมพู่-อารยา บนพรมแดงคานส์

ชมพู่-อารยา บนพรมแดงคานส์

ชมพู่-อารยา บนพรมแดงคานส์

 

มากันที่ปีล่าสุดกับลุคที่ทำเอาเซอร์ไพร้ส์มากกกก เพราะแม่สลัดเดรสแล้วมาใส่กางเกงครั้งแรก โดยจั้มสูทตัวนี้ก็เต็มไปด้วยความเท่และความฟรุ้งฟริ้ง บวกกับเสื้อด้านบนที่มีความฟูขั้นสุดจากแบรนด์ดัง Ashi Studio Couture SS 2018 ที่สาวชมเคยเลือกชุดของแบรนด์นี้ใส่ในวันแรกของการเดินบนพรมแดงคานส์เมื่อปี 2015 มาแล้ว แต่ครั้งนี้ปังยิ่งกว่า เพราะงานขนจัดเต็มอลังสุด นี่ถ้าไม่ใช่แม่ชมอาจจะไม่รอดนะยูว์  งานนี้สมกับฉายา Queen​ of​ cannes จริงๆ ที่สำคัญช่างภาพแชะภาพแม่รัวๆ แสงแฟลชสาดเข้าไม่ยั้ง ยอมแล้ววว

ชมพู่-อารยา บนพรมแดงคานส์

ชมพู่-อารยา บนพรมแดงคานส์

ชมพู่-อารยา บนพรมแดงคานส์

ไม่ว่าจะลุคไหนก็มาจากความตั้งใจของสาวชมพู่ที่อยากจะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด และลุคสุดอลังด้วยงานขนเบอร์ใหญ่เบอร์แน่นนี้ ก็เรียกความสนใจจากช่างภาพได้ไม่น้อย


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG#chomincannes

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up