แม่เอาอยู่ทุกลุค! รวมศึกพรมแดงวันแรกตลอด 6 ปีของ ชมพู่-อารยา อินคานส์

ไม่ง่ายเลยสำหรับศึกพรมแดงวันแรกตลอด 6 ปีของ ชมพู่-อารยา อินคานส์ เพราะการเริ่มต้นของทุกๆ ปีต่างเต็มไปด้วยความคาดหวังของแฟนๆ เพราะต้องเปิดฉากด้วยลุคสวยเตะตาเรียกเสียงฮือฮาและแสงเฟลชให้ได้มากที่สุด แต่แน่นอนว่าระดับแม่ชมก็เด่นบนพรมแดงได้ไม่ยาก ทุกปีที่เยือนคานส์จะต้องติดโผของเว็บต่างประเทศเป็น Best Dress อยู่เสมอ ในปีนี้เองภารกิจเดินพรมแดงวันแรก็เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อคืนสดๆ ร้อนๆ ด้วยชุดสีแดงเพลิง ซึ่งก็ทำได้ดี เป็นการเปิดตัวปีที่ 6 ได้อย่างร้อนแรง เพราะสื่อต่างชาติชื่นชมไม่น้อย

จากลุคพรมแดงวันแรกของแม่ชมที่ผ่านไปเมื่อคืนนั้น แพรวดอทคอมก็ขอรวมลุคแห่งศึกพรมแดงวันแรกในปีก่อนๆ มาย้อนให้ได้ดูกันอีกครั้ง ว่าตลอด 6 ปีที่ผ่านมาตั้งปี 2013 , 2014 , 2015 , 2016 , 2017 จนถึงปีนี้ 2018 สาวชมพู่ครีเอทลุคเปิดตัวได้ตะลึงแค่ไหน ไม่รู้ว่าจะจำกันได้หรือเปล่าว่ามีลุคไหนบ้าง เพราะฉะนั้นเรามาย้อนดูไปพร้อมๆ กันเลย

 

 รวมลุควันแรกบนพรมแดงของ ชมพู่-อารยา อินคานส์

 

ปี 2013 เป็นปีแรกของการเดินพรมแดงคานส์ ลุคนี้ทำให้คนไทยว้าวกันทั้งประเทศ เพราะสวยสง่าราวกับเจ้าหญิง เป็นลุคที่ทำเอาเซอร์ไพร้ส์ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเดรสชีฟองสีเขียวเอเมรัลนี้มาจากแบรนด์  Zac Posen คอลเล็คชั่น SS 2013

ชมพู่-อารยา อินคานส์
จิกกล้องทะลุไปเลย

มาปี 2014 ซึ่งเป็นปีที่สอง แฟนๆ ก็ยังคงตื่นเต้นและรอลุ้นกับลุคในวันแรกของสาวชมพู่ ซึ่งในปีนั้นเป็นช่วงที่ลมแรงมาก ลุคที่เหมาะกับสภาพแวดล้อมก็ต้องลุคนี้เลย เดรสเกาะอกปักเลื่อมสีดำมันวาวจาก Kaufman Franco ส่วนผมก็มัดหางม้าง่ายๆ ทั้งลุคให้ความรู้สึกคล่องตัว ถึงแม้ลมจะพัดแรงแค่ไหนแม่ชมก็ยังเป๊ะเว่อร์ ถือว่าทำการบ้านมาดีมาก

ชมพู่-อารยา อินคานส์
ลุคนี้สวยเซ็กซี่ ดึงดูดสุดๆ

เข้าปีที่สามของการเดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ นั่นคือปี 2015 สาวชมพู่มาลุคสุดหรู ดูเป็นควีนด้วยเดรสจาก Ashi Studio Couture ซึ่งดีไซเนอร์เป็นชาวเลบานอน ที่สามารถออกแบบเดรสตัวนี้ออกมาได้เป๊ะปังมาก งานละเอียดและดีเทลแน่น ด้านบนมีความพอดีตัว ส่วนด้านล่างเป็นกระโปรงสุ่มมีกิมมิกเป็นขนนก เรียกได้ว่าเป็นลุคที่เหมือนจะเรียบ แต่ก็เต็มไปด้วยรายละเอียดที่ยากจะละสายตา

ชมพู่-อารยา อินคานส์
พรมแดงนี้เป็นของแม่

ต่อกันที่ปี 2016 ปีนี้แม่ชมโปรยเสน่ห์สาวหวานเกลื่อนพรมแดงจริงๆ ด้วยเดรสสีพีชจาก Ralph & Russo ในคอลเล็คชั่น Spring Summer 2016 ถือเป็นอีกหนึ่งลุคที่โดดเด่นบนพรมแดงและเป็นที่จดจำ เพราะสีหวานๆ ชวนหลงใหลของเดรสและเครื่องประดับที่เข้าชุดกัน ทำให้ลุคนี้คอมพลีทมาก

ชมพู่-อารยา อินคานส์
โพสต์ท่าไหนก็กินขาด

ในปี 2017  แม่ชมอุ้มท้องลูกแฝดไปเดินพรมแดงด้วยเดรสสีขาวเน้นรูปท้องชัดเจนจาก Ralph & Russo คอลเล็คชั่น Fall/Winter 2016 และตัวเคปเฟอร์กรุยกรายด้านนอกมาจากคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2017 เป็นลุคนางพญาที่เหมาะกับตัวแม่สุดๆ

ชมพู่-อารยา อินคานส์
แม้จะอุ้มท้องลูกแฝดมาด้วย แต่เรตติ้งไม่มีตก

มาถึงปีล่าสุด ปี 2018 เปิดฉากเดินพรมแดงวันแรกก็สวยสะกดทุกสายตา เพราะแม่ชมมาในชุดเดรสยาวสีแดงจากแบรนด์ Zuhair Murad Haute Couture ที่ได้สไตลิสต์ระดับโอต์กูตูร์มาช่วยเลือกชุดเอง โดยเดรสสีแดงสดสุดหรูตัวนี้เป็นชีฟองเนื้อละเอียด ดีไซน์แหวกสูงโชว์เรียวขา ช่วงบนประดับคริสตัลเล่นลวดลายคลาสสิก พร้อมเสริมลุคด้วยเครื่องเพชรจาก Chopard Unveils 2014 Red Carpet Collection

ชมพู่-อารยา อินคานส์
ระเบิดพรมด้วยเดรสสีแดงสดกันไปเลย

ชอบลุคไหนของแม่ชมกันบ้าง ตอนนี้เข้าปีที่ 6 แล้ว วันแรกบนพรมแดงในทุกๆ ปี ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังจริงๆ


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG##Cannes   , @nuttjibii

Praew Recommend

keyboard_arrow_up