โอต์กูตูร์ไฟลุก! คานส์วันแรกแม่ชม เดือดสะดุดตากลางพรมแดง

คานส์วันแรกก็ทำเอาพรมแดงสั่นสะเทือนแล้ว สำหรับนางเอกตัวแม่ ชมพู่-อารยา ที่มาในเดรสสีแดงเพลิงจากแบรนด์ระดับโอต์กูตูร์ ไม่เด่นบนพรมแดงให้มันรู้ไป

เปิดฉากเดินพรมแดงวันแรกแล้วสำหรับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ (Cannes Film Festival) ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 71 ซึ่งแน่นอนว่าสาวชมพู่-อารยา ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ จากลอรีอัล ปารีส ก็ได้ปรากฏกายบนพรมแดงเป็นปีที่ 6 แล้ว รอบนี้ยังคงเฉิดฉายบนพรมแดงเช่นเคย บอกเลยว่างานดีสวยสะกดทุกสายตา เพราะพรมแดงวันแรกแม่ชมมาในชุดเดรสยาวสีแดงจากแบรนด์ Zuhair Murad Haute Couture ที่ได้สไตลิสต์ระดับโอต์กูตูร์มาช่วยเลือกชุด

โดยเดรสสีแดงสดสุดหรูตัวนี้เป็นชีฟองเนื้อละเอียด ดีไซน์แหวกสูงโชว์เรียวขา ช่วงบนประดับคริสตัลเล่นลวดลายคลาสสิก ส่วนดีเทลต่างๆ ไม่ต้องพูดถึง เพราะงานปักแน่นและละเอียดสุดพลัง พร้อมเสริมลุคด้วยเครื่องเพชรจาก Chopard Unveils 2014 Red Carpet Collection ส่งให้สาวชมพู่เปล่งประกายบนพรมแดงวันแรกได้อย่างสมฉายาแฟชั่นไอคอนตัวแม่ของประเทศไทย

ศึกพรมแดงนี้แม่สู้ตาย เต็มที่ทุ่มสุดตัวจริงๆ นี่แค่วันแรกยังอลังการโดดเด่นและร้อนแรงขนาดนี้ วันต่อๆ ไปจะเริ่ดขนาดไหน เอาเป็นว่าลุคของแม่ชมในวันแรกกับการทำภารกิจบนพรมแดงจะงดงามสมการรอคอยหรือไม่ เรามาชมกันเลย

 

โอต์กูตูร์ไฟลุก! คานส์วันแรกแม่ชม เดือดสะดุดตากลางพรมแดง

 

คานส์วันแรก

คานส์วันแรก

คานส์วันแรก

คานส์วันแรก

คานส์วันแรก

คานส์วันแรก

สำหรับในวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561 ช่วงเวลาประมาณ 23.15 น. (เวลาประเทศไทย) จะเป็นวันที่สองในการเดินพรมแดงของ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต รอให้กำลังใจสาวชมพู่กันด้วยนะจ๊ะ

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IGhwanjeabjeab  , nuttjibii

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up