สุดเลอค่า! แบรนด์นี้แหละ ชุดแต่งงาน เมแกน มาร์เคิล ราคาไม่เบาอยู่ที่หลักล้าน

สื่อต่างชาติเผยถึงชุดเจ้าสาวที่หลายคนต่างรอคอย ว่าแบรนด์ไหนจะได้รับเกียรติในการออกแบบ ชุดแต่งงาน เมแกน มาร์เคิล โดยสื่ออังกฤษได้รายงานว่า Ralph & Russo แบรนด์ระดับโอต์กูตูร์ คือผู้ถูกเลือก ด้วยราคาชุดที่ฟาดไปถึง 100,000 ปอนด์ หรือประมาณ 4,299,903 ล้านบาท เรียกได้ว่าสมกับการก้าวเข้าสู่สมาชิกคนใหม่ของราชวงศ์อังกฤษเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้แพรวดอทคอมได้นำเสนอเรื่องการตามรอย 5 แบรนด์โปรดของเมแกน มาร์เคิลไปแล้ว โดยเป็นการเดาว่า 1 ใน 5 แบรนด์นี้จะกลายมาเป็นชุดเจ้าสาวของเธอหรือไม่ จนในที่สุดการคาดเดาจากแบรนด์โปรดของเธอก็ถูกนะจ๊ะ สาวเมแกนมอบความไว้ใจให้ Ralph & Russo ดูแลเธอในวันสำคัญ

ทั้งนี้พิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่ รัชทายาทลำดับที่ 6 แห่งราชวงศ์อังกฤษและนักแสดงสาวชาวอเมริกัน เมแกน มาร์เคิล ที่จะกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ นั้น จะเกิดขึ้นในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ ยิ่งใกล้วันพิธีเสกสมรส ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับพิธีก็เริ่มมีออกมาให้ได้อัพเดทกันเป็นระยะ แม้กระทั่งเรื่องชุดแต่งงานที่ถูกเก็บเป็นความลับที่แทบจะไม่เปิดเผยที่ไหนเลยก็ว่าได้ แต่ในที่สุดก็หนีไม่พ้นสายตาของเหยี่ยวข่าวที่สามารถนำข้อมูลมาเสนอให้ได้รับทราบกัน

โดย Ralph & Russo แบรนด์ระดับโอต์กูตูร์ที่สาวเมแกนเลือกนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์สุดอลังการ ที่มีความเหมาะสมกับการเป็นชุดเจ้าสาวในงานใหญ่แบบนี้มากเลยทีเดียว ด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างขนนกฟูฟ่องกระโปรงลากยาวถึงพื้นและมีจุดเด่นเป็นงานปักสุดละเอียด อีกทั้งสาวเมแกนยังเคยสวมชุดแบรนด์นี้มาแล้วในการประกาศข่าวหมั้น โดยชุดเดรสสีดำซีทรูตัวนั้น สนนราคา 56,000 ปอนด์ หรือประมาณ 2,449,694 ล้านบาท

ชุดแต่งงาน เมแกน มาร์เคิล
ซีทรูงานปักสีดำ ที่สาวเมแกนสวมในการประกาศข่าวหมั้น

 

ชุดแต่งงาน เมแกน มาร์เคิล
ชุดในการประกาศข่าวหมั้นมาจาก Ralph & Russo ถ้าชุดแต่งงานจะมาจากแบรนด์เดียวกันก็ไม่น่าแปลกใจ

เหตุผลที่สาวเมแกนเลือก Ralph & Russo จะคืออะไร ในตอนนี้ก็ไม่สามารถทราบได้ แต่ถ้าจะขยายความรู้จักของ Ralph & Russo อีกสักนิด เชื่อว่าหลายคนจะเข้าใจมากขึ้นว่าทำไมแบรนด์นี้จึงถูกเลือก ซึ่ง Ralph & Russo  ก่อตั้งในปี 2007 ที่อังกฤษ โดยคู่รัก Tamara Ralph และ Michael Russo จุดเด่นของแบรนด์คือชุดราตรีแบบโอต์กูตูร์ การใช้ศิลปะชั้นสูงในการรังสรรค์ตัดเย็บเสื้อผ้า โดยมีเอกลักษณ์อยู่ 2 แบบ ตามที่ทามาร่าบอกไว้คือ “ชุดราตรีที่เน้นความอ่อนนุ่มและความพลิ้วไหวของเนื้อผ้า และชุดที่เน้นโครงสร้างเพื่อโชว์เทคนิคการตัดเย็บ” โดยชุดของเมแกนที่มีราคาสูงถึง 100,000 ปอนด์ ก็เพราะเป็นชุดที่ปักลูกปัดด้วยมือทั้งชุด และหากคุณกำลังจะแต่งงานกับเจ้าชาย คุณก็น่าจะเข้าใจได้ว่า Ralph & Russo มีชื่อเสียงในฐานะชุดเจ้าสาวและการจัดแต่งสุดหรูก็เหมาะสำหรับเจ้าหญิงเช่นกัน

 

ชุดแต่งงาน เมแกน มาร์เคิล จาก Ralph & Russo จะมีดีไซน์คล้ายชุดเหล่านี้หรือไม่

 

ชุดแต่งงาน เมแกน มาร์เคิล

ชุดแต่งงาน เมแกน มาร์เคิล

ชุดแต่งงาน เมแกน มาร์เคิล

ชุดแต่งงาน เมแกน มาร์เคิล

ต้องบอกว่าชุดแต่งงานจาก Ralph & Russo เต็มไปด้วยดีไซน์ที่สวยงาม งานปักมีความละเอียด ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ที่เหมาะสมกับวันสำคัญของราชวงศ์อังกฤษจริงๆ และชุดของสาวเมแกนจะออกมาในรูปแบบไหน อีกแค่หนึ่งอาทิตย์ก็จะได้เห็นกันแล้ว


ภาพ : IG@meghanmarklefashion ,ralphandrusso 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up