ลุคเพลย์เซฟ

7 ลุคเพลย์เซฟ แต่งออกมาสวยแน่ แต่เบาไปนะกับงาน Met Gala

ลุคเพลย์เซฟ
ลุคเพลย์เซฟ

แม้จะมีเหล่าเซเลบริตี้ที่พากันงัดไม้เด็ดเนรมิตลุคเบอร์ใหญ่ เล่นเต็มมามากมายขนาดไหน ก็ต้องมีคนดังที่หลุดมาใน ลุคเพลย์เซฟ ประมาณว่าเบาไว้ก่อน ขอมาแบบสวยๆ เริ่ดๆ ดีกว่า แต่ลืมไปหรือเปล่าว่างาน Met Gala ถ้าไม่แน่นเหมือนมาไม่ถึง ด้วยธีมงานในแต่ละปีที่รังสรรค์ขึ้นมาให้เหล่าคนดังสนุกกับการครีเอทลุคนั้น เรียกได้ว่าเป็นงานแฟชั่นแห่งปีที่ใครก็ต่างรอคอย เพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและต้องคอยลุ้นตลอดว่าคนดังสุดโปรดจะมาในลุคไหน หรือตัวแม่จะสาดความอลังการตลบพรมแดงกันถึงเบอร์ไหน ด้วยความน่าสนใจเหล่านี้จึงทำให้งานแฟชั่นระดับโลกอย่าง Met Gala ถูกจับจ้องจากสื่อมวลชนทั่วโลกเลยก็ว่าได้

ซึ่งปีนี้ Met Gala มาในธีม Heavenly Bodies : Fashion and the Catholic Imagination ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่องแต่งกายและสัญลักษณ์ต่างๆ ของคาทอลิก ที่ผสมผสานความเชื่อเข้ากับจินตนาการให้กลายเป็นแฟชั่นสุดชิคมาจนถึงทุกวันนี้ แค่ชื่อธีมก็พอลุ้นได้แล้วว่าแต่ละคนต้องจัดเต็ม แต่อย่างที่เกริ่นไปว่านอกจากความเว่อร์วังแล้ว ก็ยังมีเซเลบริตี้อีกหลายคนที่มาในลุคง่ายๆ สวยๆ ไม่ขอเสี่ยง ซึ่งแพรวดอทคอมได้รวมไว้ให้แล้ว จะมีใครบ้าง มาดูกันเลย

 

7  ลุคเพลย์เซฟ ในงาน Met Gala 2018

 

ลุคเพลย์เซฟ
เปิดฉากด้วยสาวหุ่นเป๊ะ คิม คาร์เดเชียน ในเดรสสีทองอร่ามที่สามารถโชว์สัดส่วนได้ดีจาก Versace แม้จะมีกิมมิกเป็นไม้กางเขนเข้ากับธีมของงาน แต่ลุคนี้ของสาวคิมก็เบามากกกกเลยนะ

 

ลุคเพลย์เซฟ
ต่อกันที่นางแบบตัวท็อป เคนดัลล์ เจนเนอร์ ที่มาในลุคเรียบโก้ด้วยชุดจากแบรนด์ Off-white ต้องบอกว่าปีนี้สาวเคนดัลล์ครีเอทลุคออกจะธรรมดาไปหน่อย

 

ลุคเพลย์เซฟ
มากันที่อแมนด้า ไซย์ฟริด โดดเด่นด้วยเดรสสีเหลืองสดจาก Prada ลุคสวยน่ามองนี้ ทำให้อแมนด้าดูเหมือนเจ้าหญิงมากๆ แต่พอมาอยู่บนพรมแดง Met gala ก็ดูน้อยไปเลย

 

ลุคเพลย์เซฟ
ต่อด้วยแม่มังกร เอมิลี่ คาร์ก ที่มาในเดรสสีดำลวดลายสีทองของ Dolce & Gabbana ซึ่งโททัลลุคสวยมาก มองมุมไหนก็รอด แต่สามารถสุดกว่านี้ได้อีกบนพรมแดง Met gala

 

ลุคเพลย์เซฟ
มาถึงนางแบบสาวอีกคน จีจี้ ฮาดิด กับเดรสดีไซน์สวยจาก Versace โดยลุคนี้จีจี้แต่งออกมาได้งามสง่าสุดๆ เป็นลุคที่สวมแค่เดรสก็สวยจบในลุคเดียวแล้ว ดังนั้นจึงเป็นหนึ่งในชุดเพลย์เซฟนั่นเอง

 

ลุคเพลย์เซฟ
นางแบบดังอย่างโรซี่ก็มาในลุคสวยๆ คลีนๆ ด้วยเดรสงานดีจาก Ralph Lauren ลุคนี้มีความเทพธิดามาก แต่ด้วยดีไซน์ของชุดและเครื่องหัวก็ต้องบอกว่าแต่งยังไงก็สวย เป็นชุดที่เซฟสุดๆ สำหรับโมเดล

 

ลุคเพลย์เซฟ
สุดท้ายกับลุคของเคต บอสเวิร์ท โดยลุคนี้ได้แรงบันดาลใจจากภาพวาดของจักรวรรดิโรมันตะวันออก ไบแซนไทน์ ซึ่งเป็นผลงานของแบรนด์ Oscar de la Renta และลุคนี้แต่งให้สวยได้ไม่ยาก เพราะทั้งชุด ทั้งผ้าคลุมดีไซน์และโทนสี ส่งให้คนที่สวมใส่สวยสง่าได้อย่างแน่นอน

7 ลุคที่นำมาฝากกันนี้ มองแล้วก็ต้องยอมรับเลยว่าสวยมากกกกก แต่สำหรับงาน Met Gala ก็ถือว่ายังเบาไปหน่อย


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : twitter , IG#metgala2018

Praew Recommend

keyboard_arrow_up