พร้อมลุย! แฟชั่นสนามบิน สไตล์ ชมพู่-อารยา จัดลุคสปอร์ตเกิร์ลเยือนคานส์ปีที่ 6

ชมพู่-อารยา กับ แฟชั่นสนามบิน ในลุคสปอร์ตสุดเท่ที่แฝงไปด้วยความชิคอย่างไอเท็มหมวกที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง งานนี้แม่ชมพร้อมสุดใจบินไกลไปฝรั่งเศส ร่วมงานหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 71

“ชมไม่รู้หรอกว่าปีสุดท้ายหรือไม่สุดท้าย แต่ก็จะทำให้เหมือนทุกปีเป็นปีสุดท้ายเท่านั้นเอง” จากบทสัมภาษณ์ของ ชมพู่-อารยา กับภารกิจเดินพรมแดง ณ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ (Cannes Film Festival) ประเทศฝรั่งเศส ก็รับรู้ได้ถึงการเตรียมความพร้อมแบบเกินร้อยของสาวชมพู่ ที่ปีนี้เธอจะงัดไม้เด็ดมาผงาดบนพรมแดงให้ทุกคนต้องจดจำอย่างแน่นอน แม้จะไม่มีใครทราบได้ว่าปีนี้จะเป็นการเดินพรมแดงปีสุดท้ายของนางเอกสาวหรือเปล่า แต่เจ้าตัวก็พร้อมทำทุกวินาทีให้มีค่า ไม่มองว่าโอกาสดีๆ นี้เป็นของตาย

ล่าสุดก็ถึงเวลาที่ขุ่นแม่ชมต้องบินลัดฟ้าไปร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ซึ่งปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 71 แล้ว โดยสาวชมพู่เดินทางไปร่วมงานในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ลอรีอัล ปารีส  แน่นอนว่าระดับแม่ชมกับงานใหญ่ระดับโลก ไม่มีครั้งไหนที่จะธรรมดา จากการทำหน้าที่นี้มา 5 ปี จนก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 สาวชมก็ยังคงรักษามาตรฐานความเป็นแฟชั่นนิสต้าได้อย่างมืออาชีพ ซึ่งลุคแรกกับภารกิจนี้คือแฟชั่นสนามบินที่แฟนๆ ก็ต่างรอคอยไม่น้อย ว่าสาวชมพู่จะครีเอทลุคออกมายังไง และก็ไม่ทำให้ต้องผิดหวัง แม้งานนี้จะไม่ได้หวือหวา แต่ความเท่และชิคกินขาดเลยทีเดียว

แฟชั่นสนามบิน
แจกรอยยิ้มก่อนบินไกล ไปทำภารกิจเดินพรมแดง

 

ชมพู่-อารยา เผยลุคแรกกับ แฟชั่นสนามบิน

ซึ่งลุคอินแอร์พอร์ตแบบสบายๆ นั้น ขุ่นแม่มาในแจ็คเก็ตยีนส์จากแบรนด์โปรดอย่าง Balenciaga กางเกงวอร์มและหมวกเก๋ๆ จากแบรนด์กีฬาดัง Adidas รวมถึงรองเท้าผ้าใบคู่นี้ก็มาจาก Adidas รุ่น Yeezy boot 700 ส่วนกระเป๋าสุดหรูเป็นของ Hermès Birkin เรียกได้ว่าเป็นลุคเบาๆ ที่ราคาไม่เบานะจ๊ะ ถ้ารวมไอเท็มทุกชิ้นบนตัวขุ่นแม่ก็ปาไปเจ็ดหลักเลยทีเดียว ถือเป็นคนที่เลือกองค์ประกอบต่างๆ ออกมาได้ดูดีมีความเริ่ดอยู่ตลอดๆ ในความธรรมดาที่ดูชิลๆ ก็กลับเต็มไปด้วยความมีสไตล์

แฟชั่นสนามบิน
แม่ชมพร้อมแล้ว เตรียมบินยาวๆ ไปฝรั่งเศส

 

แฟชั่นสนามบิน
สปอร์ตเกิร์ลสุดชิค ถ้าไม่บอกว่าเป็นคุณแม่แล้ว คงไม่เชื่อแน่ๆ ลุคนี้กระชากวัยไปเลย

 

แฟชั่นสนามบิน
ลุคเท่ๆ แม่ก็ทำได้

 

แฟชั่นสนามบิน
โพสต์ท่าไหนก็ชิค

 

แฟชั่นสนามบิน
ก่อนบินก็ขอสวยนิดนึง

โดยรวมก็ถือว่าทำการบ้านเรื่องลุคสนามบินออกมาได้ดีเช่นเคย สบายๆ ไม่อึดอัด พร้อมที่จะพักผ่อนกับการเดินทางไกลเพื่อเก็บแรงแล้ว แพรวดอทคอมขอให้แม่ชมเดินทางปลอดภัยนะคะ


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG#chomismaterialgirl

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up