แฟชั่นนี้ต้องมา! ส่องไอเท็มพลาสติก PVC จากแบรนด์ไฮเอนด์ของเหล่าคนดัง

ดูเหมือนว่าช่วงนี้ ไอเท็มพลาสติก PVC จากแบรนด์ไฮเอนด์จะกลายเป็นแฟชั่นที่เหล่าคนดังพากันนำมาครีเอทลุคไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งไอเท็มจากพลาสติกคุณภาพดีเหล่านี้ ก็เหมาะกับสภาพอากาศของบ้านเราในช่วงนี้อยู่นะ เพราะด้วยความใส ความกันน้ำ ก็ดูท่าจะรับมือกับหน้าฝนได้อยู่ แต่ใช่ว่าเหล่าคนดังเขาจะใส่เพื่อกันตัวเองให้หลบเลี่ยงจากน้ำกระเด็นหรือกระเซ็นใส่ซะเมื่อไหร่ เพราะไอเท็มพวกนี้คือแฟชั่น ไม่จำเป็นต้องรอฟ้ามืด ฝนตกก็ใส่สวยๆ เริ่ดๆ ถ่ายรูปเก๋ๆ ลงอินสตาแกรมได้

ซึ่งงานพลาสติกที่เราเห็นๆ กันนั้น ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะอย่างที่ทราบกันว่าเป็นงานของแบรนด์ระดับไฮเอนด์ เรื่องของราคาก็ต้องมีตะลึงกันบ้าง อย่างไอเท็มเด็ดของ Chanel ในคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2018 เรียกได้ว่าเป็นคอลเล็คชั่นที่โดดเด่นไปด้วยไอเท็มโปร่งใสแบบกันน้ำที่ทำมาจากพลาสติก ซึ่ง Chanel ดีไซน์ออกมาได้หลากหลาย ทั้งหมวก ถุงมือ รองเท้า และกระเป๋า เห็นแล้วก็อดคิดไม่ได้ว่าช่างเหมาะกับการนำมาครีเอทลุคใส่ชิคๆ รับหน้าฝนซะจริงๆ โดยคอลเล็คชั่นนี้เป็นฝีมือการดีไซน์ของ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของแบรนด์ รับประกันงานคุณภาพเหมือนกับทุกครั้งที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

ส่วนอีกหนึ่งไอเท็มที่เป็นกระแสแรงไม่แพ้กันก็คือ Céline Plastic Bag เป็นงานดีไซน์จากคอลเล็คชั่น Summer 2018 โดยมีครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ฝีมือดีอย่าง Phoebe Philo เป็นคนออกแบบ ซึ่งเธอได้แรงบันดาลใจมาจากถุงพลาสติก แต่เห็นใสๆ แบบนี้ใช่ว่าจะไม่แข็งแรงนะ เพราะกระเป๋าทำมาจาก PVC และเพิ่มความยูนีคด้วยการสกรีนโลโก้แบรนด์ พร้อมคำแนะนำในการใช้งานไว้อย่างดี

เอาล่ะ! เกริ่นที่มาที่ไปของไอเท็มสุดฮิตกันแล้ว ตอนนี้เรามาดูกันดีกว่าคนดังบ้านเราที่หยิบข้าวของเหล่านี้มาใช้มีใครกันบ้าง และแต่ละคนครีเอทลุคให้เข้ากับไอเท็มพลาสติกได้ยังไงบ้าง ตามมาส่องกันเลย

 

ไอเท็มพลาสติก PVC จากแบรนด์ไฮเอนด์ของเหล่าคนดัง

 

เปิดฉากความไฮแบรนด์กันที่แม่ชม ครั้งไปทำงาน ณ กรุงปารีส เรียกได้ว่าหลังจากที่สาวชมโพสต์ภาพนี้ เพจต่างๆ ก็พากันอัพภาพแม่ชมรัวๆ พร้อมบอกราคาของกระเป๋าใบใสที่ถืออยู่ ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนระอุ ต่างวิจารณ์กันไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นด้วยความเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ จะเป็นคนนำเทรนด์ก็ไม่แปลกนะเธอ โดย Céline Plastic Bag ที่ขุ่นแม่ถืออยู่นี้ สนนราคา $590 หรือประมาณ 18,571 บาท

ไอเท็มพลาสติก PVC
ยืนโพสต์ท่าเก๋ๆ สะบัดผมเบาๆ ถือกระเป๋า Céline Plastic Bag ก็ดูแพงแล้ว

 

ไอเท็มพลาสติก PVC
กระเป๋าใสจริง แต่ความแข็งแรงก็ไม่น้อย ใส่ของได้เยอะอยู่นะ

 

ไอเท็มพลาสติก PVC
ตอนอยู่เมืองไทยแม่ชมก็เคยหยิบมาใช้แล้วเหมือนกัน

ต่อกันที่นางร้ายไซส์มินิ แก๊งเดียวกับแม่ชม ดิว-อริสรา งานนี้คงไม่มีใครจัดเต็มได้เท่านี้แล้ว มาเกือบครบทั้งคอลเล็คชั่น ไม่ว่าจะถุงมือ กระเป๋า รองเท้า ซึ่งแต่ละไอเท็มราคาก็แรงใช่เล่น แต่สาวดิวก็โนแคร์ เพราะครีเอทลุคออกมาแล้วได้ความยูนีค สวยเก๋ ไม่ซ้ำใครจริงๆ โดยตัวถุงมือ PVC นี้ราคาอยู่ที่คู่ละ 21,500 บาท รองเท้าบู๊ทคู่ยาวมาในราคา 48,500 บาท ส่วนกระเป๋าใสสกรีนโลโก้ชาแนล ก็ฟาดมาด้วยราคาหลักหมื่นเช่นกัน ต้องบอกว่าสวยและรวยเว่อร์

ไอเท็มพลาสติก PVC
โททัลลุคคือผู้ดี ไฮโซไปอีก จะว่าไปแต่งออกมาแบบครบเซ็ตก็เป๊ะเว่อร์ได้นะ

 

ไอเท็มพลาสติก PVC
ยอมกับแฟชั่นของสาวดิวจริงๆ

 

ไอเท็มพลาสติก PVC
จะมองมุมไหน ไอเท็มก็ยังโดดเด่น เริ่ดดด

ปิดท้ายกันที่คุณแม่ยังแซ่บ ไอด้า-ไอรดา สาวชิคอีกหนึ่งคนที่เลือกใช้ไอเท็มจาก Chanel SS 2018 มาแต่งตัวเช่นกัน ซึ่งไอเท็มที่เราเห็นก็จะเหมือนกับของสาวดิวคือ กระเป๋าและรองเท้าบู๊ทสูง เรื่องราคาก็คงไม่ต้องขานกันแล้ว เพราะราคาหลักหมื่นเท่ากันกับของนางร้ายหน้าหวาน ดิว-อริสรา นั่นเอง โดยฝั่งสาวไอด้าได้ครีเอทลุคแนวสตรีทๆ ที่มีลูกเล่นสนุกสนานบวกเข้ากับไอเท็มพลาสติกได้อย่างมีสีสันเลยทีเดียว คูลมากกกก

ไอเท็มพลาสติก PVC
จะไม่เด่นก็ให้รู้ไป ความสีแดงกับความใสของไอเท็มเข้ากันได้ดีมากๆ

 

ไอเท็มพลาสติก PVC
หิ้วกระเป๋าเดินเล่นสวยๆ

 

ไอเท็มพลาสติก PVC
ความอาร์ตก็มา เป็นสาวที่แต่งตัวยังไงก็ชิคจริงๆ

เห็นภาพของทั้ง 3 สาวแล้ว ขอบอกเลยว่าชิคเว่อร์ และเรื่องของแฟชั่นหรือไอเท็มต่างๆ ก็อยู่ที่คนชอบนะจ๊ะ สไตล์ใครสไตล์มันจริงๆ นะยูว์


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@chomismaterialgirl , idasiriwut , duearisara

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up