Every day with PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE เสื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับการออกแบบรูปทรงที่ทันสมัยและมีความครีเอทีฟสุดๆ จนกลายมาเป็นลักษณะเด่นของแบรนด์ ที่ใส่ยังไงก็บอกได้เลยว่า มันเริ่ดมาก

ด้วยดีไซน์พิเศษ ที่ไม่ได้ถูกคิดมาเพื่อมอบลุคสวยชิคเท่านั้น  แต่ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ต้องมาพร้อมความสบายยามสวมใส่ และไม่อึดอัด เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงเก๋ตัวจริง
PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE จึงได้นำผืนผ้าที่มีขนาดใหญ่กว่าไซส์จริงถึง 3 เท่า มาอัดพลีทด้วยเทคนิคเฉพาะของแบรนด์ ซึ่งทำให้คุณมั่นใจได้ว่า ไม่ว่าจะ ยืน นั่ง ทับ มัด หรือบิดซะกี่ท่วงท่า ซิกเนอเจอร์พลีทนี้ ก็กลับคืนสู่ทรงได้ในทันที นี่คือจุดเด่นที่สาวๆ จะมั่นใจได้เลยว่า ถ้าไม่ใช่พลีทจาก
PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ไม่มีทางทำได้อย่างนี้แน่นอน

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ใส่ไปไหน?

ใส่ไปเที่ยว

นอกจากเสื้อผ้าดีไซน์เก๋ๆ แล้ว   สีสันของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ยังมีให้เลือกแบบสุดๆ ไปเลย ไม่ว่าจะสถานที่ไหน รูปไหน ที่คุณเลือกอัพลงไอจี ขอแค่ใส่ลุคปังของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE  ก็ช่วยเรียกยอด Like ให้คุณได้ง่ายๆ แล้ว

ไม่พอ! และด้วยคุณสมบัติพิเศษของพลีท จะทำให้การแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวของคุณนั้นง่ายขึ้นอีกเท่าตัว หมดกังวลเรื่องน้ำหนักกระเป๋า และไม่ได้ต้องแคร์เรื่องชุดยับอีกต่อไป  เพราะอย่างที่บอกว่าไปแล้วว่าพลีทของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE เกิดมาเพื่อช่วยคุณ

 

ใส่ไปทำงาน
ใช่ว่า PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE จะเหมาะกับลุคเที่ยวเสมอไป ลุค Working Woman เค้าก็ตอบโจทย์ กางเกงทรงเก๋ดูโดดเด่น ไปได้ดีกับเบลเซอร์อัดพลีท หรือจะเดรสสีสดที่ทำให้ลุคทำงานของคุณดูมีชีวิตชีวามากขึ้นก็ยังได้

ใส่ไปได้ทุกที่
ความสนุกของเสื้อผ้าของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE คือการครีเอทลุคใหม่ได้เสมอ  เดรสตัวเดิมที่ใส่ไปทำงานตอนเช้า หากเปลี่ยนเครื่องประดับชิ้นมันๆ เข้าไป ก็สามารถใส่ไปปาร์ตี้ได้แล้ว หรือ หากสาวๆ สนุกกว่านั้น แนะนำให้ใส่ cardigan แบบ upside down พร้อมวิธีการ มัด พัน ผูก เพื่อมอบลุคสนุกใหม่ให้กับปาร์ตี้สุดมันของคุณ

ถ้าไม่รัก PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE แล้ว จะให้ไปรักใครล่ะ

สนุกไปกับการแต่งตัว ด้วย PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ได้ที่
ISSEY MIYAKE (อิซเซ่ มิยะเกะ) สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น G โทร. 02-021-2142
PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE (พลีตส์ พลีส อิซเซ่ มิยะเกะ) ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G โทร. 02-021-2177
PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE (พลีตส์ พลีส อิซเซ่ มิยะเกะ) เซนทรัล ชิดลม ชั้น 1 โทร. 02-655-7752

Praew Recommend

keyboard_arrow_up