แฟชั่นสไตล์วินเทจ

งานย้อนยุคก็มา! คัด 12 แฟชั่นสไตล์วินเทจ วิว-วรรณรท จากกาหลมหรทึก

แฟชั่นสไตล์วินเทจ
แฟชั่นสไตล์วินเทจ

แพรวดอทคอมขอพาทุกคนมาส่อง 12 ลุค แฟชั่นสไตล์วินเทจ ของนางเอกสาว วิว-วรรณรท จากละครเรื่องกาหลมหรทึก 

นอกจากเนื้อหาสุดเข้มข้นของละครแนวสืบสวนสอบสวนที่ถ่ายทอดเรื่องราวคดีฆาตกรรม 5 คดี อย่างกาหลมหรทึกจะดุเดือดจนทำให้ผู้ชมลุ้นตามได้ทุกตอนแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่เมื่อดูละครแล้วก็อดมองและให้ความสนใจไม่ได้ นั่นก็คือแฟชั่นสไตล์วินเทจของนางเอก วิว-วรรณรท ที่ออกมาฉากไหน เสื้อผ้า หน้าผมก็สวยพร้อมไปซะทุกลุค โดยเรื่องนี้สาววิวรับบทเป็นคุณครูสอนภาษาไทย ชื่อว่า พะนอนิจ ภิรมย์รุจ หรือที่แฟนละครจะเรียกว่า หนอ หรือ นิจ กันจนติดปาก ซึ่งในเรื่องนี้สาววิวจะต้องมาเป็นผู้ไขปริศนากลโคลงเลือดช่วยพระเอกที่แสดงโดย ป้อง-ณวัฒน์ ในการสืบคดี แต่สุดท้ายหนอก็กลับกลายเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมซะเอง เรียกได้ว่าเป็นตัวละครที่ทำให้เรื่องราวขับเคลื่อนไปได้อย่างน่าติดตาม

แต่วันนี้แพรวดอทคอมไม่ได้จะเมาท์เรื่องละครกันนะเธอ เพราะอย่างที่บอกไว้ตั้งแต่ต้น ว่านอกจากจะนั่งดูละครและลุ้นไปกับเนื้อเรื่องแล้ว สายตาก็ไปสะดุดกับแฟชั่นของสาววิวอยู่ตลอด วันนี้เราเลยขอรวมลุคสไตล์วินเทจของหนอมาให้แฟนละครได้ชมกัน ซึ่งทั้ง 12 ลุคที่ได้คัดมานี้ แม้ดีไซน์จะแตกต่างหรือมีความคล้ายคลึงกันบ้าง ก็ยังคงสะท้อนความเป็นครูภาษาไทยของหนอออกมาได้ดี แต่ในขณะเดียวกันความแฟชั่นนิสต้าในแบบย้อนยุคก็เด่นชัดอย่างปฏิเสธไม่ได้

 

12 ลุคของ วิว-วรรณรท กับ แฟชั่นสไตล์วินเทจ  

 

แฟชั่นสไตล์วินเทจ
เริ่มด้วยลุคแรกกับเสื้อสีขาวสุดเรียบร้อย คอตั้งมีระบายเบาๆ แมทช์เข้ากับกระโปรงสีเข้ม บอกเลยว่าลุคนี้นิจพร้อมไปสอนนักเรียนแล้วค่ะ

 

แฟชั่นสไตล์วินเทจ
สำหรับลุคนี้มีหมวกมาประดับเพิ่มความชิค ตัวเดรสยาวคลุมเข่ามีลูกเล่นเป็นโบว์ผูกน่ารักๆ และจะว่าไปเอามาแต่งไปงานแฟชั่นเก๋ๆ ก็ได้อยู่นะ

 

แฟชั่นสไตล์วินเทจ
ลุคนี้โทนสีของเดรสกับหมวกเข้ากันมากกกก ถือเป็นลุคที่เล่นกับสีสันได้ดีและสาววิวแต่งออกมาได้สวยมาก

 

แฟชั่นสไตล์วินเทจ
ความหวานมาเสิร์ฟแล้ว ลุคนี้มาในเดรสสีชมพูสุดละมุน ดีไซน์ชุดก็เริ่ด มีงานกระดุม งานเข็มขัด ทำให้ลุคดูไม่จืดชืด ส่วนหมวกใบสีครีมก็เข้ากับลุคนี้ได้ดี

 

แฟชั่นสไตล์วินเทจ
หนอกับเดรสคือของคู่กัน คราวนี้มาในเดรสโทนสีเข้ม และตัดด้วยไอเท็มสีครีมอย่างหมวก กระเป๋าและรองเท้า ช่วยทำให้ลุคดูเบาลง และคีพความใสได้อยู่

 

แฟชั่นสไตล์วินเทจ
แจกความสดใสด้วยเดรสสีฟ้ามีลวดลาย สังเกตว่าเดรสแต่ละตัว มองเผินๆ เหมือนจะเรียบๆ แต่ถ้ามองดีๆ จะเห็นว่ามีดีไซน์ที่แฝงไปด้วยลูกเล่นเกือบทุกชุด ชุดนี้ก็เช่นกัน บริเวณคอของเดรสถูกออกแบบให้เปิดออก

 

แฟชั่นสไตล์วินเทจ
อีกหนึ่งลุคหวานๆ ของนิจ รอบนี้ไม่ได้มาเป็นเดรส แต่มาแบบแยกชิ้นบนและล่าง โทนสีก็ตัดกันอย่างเห็นได้ชัด แต่ด้วยเฉดที่ใกล้เคียงกัน จึงทำให้ลุคดูสมูทและโดดเด่น

 

แฟชั่นสไตล์วินเทจ
ชุดแบบเข้าคู่โทนสีม่วงสว่าง ก็ทำให้หนอดูสดใสขึ้น บวกกับกระเป๋าและหมวกสีอ่อนก็ยิ่งทำให้ได้ลุคเรียบร้อยๆ ตามใจหวัง

 

แฟชั่นสไตล์วินเทจ
ต่อกันที่เดรสแบบมีโบว์ผูก แม้ดีไซน์จะคล้ายกับเดรสก่อนหน้านี้ แต่แค่เปลี่ยนไอเท็มอื่นๆ และทรงผม ก็ทำให้ได้ลุคที่แตกต่างกันแล้ว

 

แฟชั่นสไตล์วินเทจ
หนอก็โพสต์ท่าจิกเท้าได้นะจ๊ะ สำหรับเดรสลายดอกไม้สีเขียวสดในลุคนี้ ก็ให้ความรู้สึกเปรี้ยวและชิค บอกเลยว่าโดนใจมากกกก

 

แฟชั่นสไตล์วินเทจ
แฟชั่นนิสต้าในยุคนั้นจริงๆ สำหรับหนอ เพราะเดรสตัวนี้กับหมวกใบที่เลือกใส่นั้นช่างเข้ากันจริงๆ ส่วนกระเป๋าและรองเท้าก็ดีงามตามท้องเรื่อง

 

แฟชั่นสไตล์วินเทจ
มาถึงลุคสุดท้ายกับความเป็นครูของนิจ มาสอนนักเรียนก็ต้องเรียบร้อยแบบนี้แหละ เสื้อเชิ้ตสไตล์วินเทจมีลูกไม้ประดับคอเสื้อเบาๆ จากนั้นเลือกกระโปรงสีเข้มมาแมทช์กัน ก็สามารถคอมพลีทลุคได้แล้ว

บอกตามตรงว่าใน 12 ชุดที่นำมาฝากกัน เราเห็นแล้วก็มีความอยากได้ไปมากกว่าครึ่ง ฮาๆ เพราะหลายตัวดีไซน์ยังคงมีความทันสมัย สามารถใส่ได้ในยุคนี้ และด้วยความที่แฟชั่นหันหลังกลับไปนิยมความวินเทจมากขึ้น การจะใส่อะไรแบบนี้ก็คงไม่แปลก แต่เหนือสิ่งอื่นใด สาววิวก็ถือเป็นอีกหนึ่งนางเอกที่แต่งตัวสไตล์ย้อนยุคแล้วออกมาดูดีมากเช่นกัน ไม่ว่าจะลุคไหนเธอก็สอบผ่าน


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : วิว-วรรณรท สนธิไชย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up