สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน เซ็กซี่สตาร์ฮอลลีวู้ด ฟิตหุ่นสุดเป๊ะ ก่อนรับเล่นหนัง Marvel

สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน นักแสดงและนักร้องหญิงชาวอเมริกัน สัญชาติเดนมาร์ก สาวเซ็กซี่แห่งวงการฮอลลีวู้ด อวดรูปร่างสุดเป๊ะ ได้อย่างมั่นใจ เพราะเข้ายิมทุกวันเป็นเวลา 5 เดือน ก่อนจะรับเล่นหนัง Marvel

เปิดฉากและกวาดรายได้มหาศาลในไทยไปแล้ว เมื่อวันพุธที่ 25 เมษายนที่ผ่านมากับ Avengers: Infinity War มหาสงครามล้างจักรวาล ที่ได้จัดทำขึ้นเพื่อฉลองการครบรอบ 10 ปีของมาร์เวล สตูดิโอ ผู้สร้างภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจชาวไทยหลายเรื่องอย่าง Iron Man, Captain America, Black Panther และ Guardians of The Galaxy โดยภาพยนตร์เรื่องล่าสุดนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 19 ในจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวล (Marvel Cinematic Universe) และเรียกได้ว่าสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ในไทย ด้วยการทำรายได้เปิดตัววันแรกสูงถึง 55 ล้านบาท และจากรายได้ถล่มทลายที่เกิดขึ้น ก็ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกและเรื่องเดียวที่สามารถทำเงิน 50 ล้านบาทได้ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง

สำหรับภาคนี้ตัวละครสำคัญได้กลับมารวมตัวและรวมพลังต่อสู้กันอย่างดุเดือด นอกจากฮีโร่ขวัญใจสาวๆ แล้ว เราก็ต้องยอมรับว่าฮีโร่ผู้หญิงก็มีบทบาทสำคัญไม่น้อยไปกว่าฮีโร่ชายเลยก็ว่าได้ อย่างตัวละคร  แบล็ก วิโดวส์  (Black Widow) หรือ นาตาชา โรมานอฟ สายลับสาวสุดเซ็กซี่ของทีมอเวนเจอร์สที่ใครเห็นก็ต้องชื่นชอบ โดยผู้ที่มารับบทบาทนี้คือสการ์เลตต์  โจแฮนส์สัน สาวสวยสะกดตา เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ที่ใครก็ยอมรับ นอกจากความแซ่บแล้ว ด้วยบทบาทของเธอทำให้ตัวละครมีทั้งความเท่และเสน่ห์ที่น่าค้นหา

สการ์เลตต์
แบล็ก วิโดวส์  (Black Widow) หรือ นาตาชา โรมานอฟ

จากสาวสวยหุ่นดีที่เราเห็นกัน ใครจะไปรู้ว่ากว่าที่รูปร่างของเธอจะเป๊ะปังอย่างที่เราได้เห็นกันในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดนี้ เธอต้องเข้ายิมเพื่อออกกำลังกายทุกวัน อย่างน้อยวันละ 90 นาที นานถึง 5 เดือนด้วยกัน ส่วนอาหารก็ต้องคุมไม่ให้ขาดตกบกพร่อง มื้ออาหารว่างของเธอก็คือ แอปเปิ้ลกับอัลมอนด์ นอกจากนี้ยังต้องฝึกเข้มกับการต่อสู้เพื่อจะนำมาใช้ในการแสดงอีกด้วย รู้อย่างนี้แล้ว ก็ไม่น่าแปลกใจที่รูปร่างของสาวสการ์เลตต์จะฟิตแอนด์เฟิร์มเบอร์นี้

 

สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน เซ็กซี่สตาร์ตัวท็อป

 

สการ์เลตต์
แบล็ก วิโดวส์ กับคอสตูมเข้ารูป มองมุมไหนรูปร่างก็เป๊ะ

 

สการ์เลตต์
อีกหนึ่งลุคที่เสื้อผ้าปิดหมดทุกส่วน แต่กลับทำให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งได้อย่างชัดเจน กราบหุ่นแม่

 

สการ์เลตต์
ภาพเต็มๆ ก็ยิ่งชัดเจนว่าสาวสการ์เลตต์ฟิตหุ่นมาพร้อมสำหรับเรื่องนี้จริงๆ

 

สการ์เลตต์
ลุคยามออกงานก็จัดเต็ม ออร่าของฮีโร่สาวกระจาย

 

สการ์เลตต์
ไม่ว่าเมื่อไหร่ เธอก็ยังคงมีรูปร่างที่สวยเช่นเดิม

 

สการ์เลตต์
เปรี้ยว ซ่า เท่ นาทีนี้ต้องยกให้สาวสการ์เลตต์จริงๆ

 

สการ์เลตต์
จะโพสต์ท่าไหนก็มั่นใจ รูปร่างเป๊ะทุกสัดส่วน

ไม่ว่าจะลุคไหนเซ็กซี่สตาร์ระดับโลกก็เอาอยู่ เพราะมีวินัยในการดูแลรูปร่างอย่างมุ่งมั่น  จะใส่ชุดไหนก็เริ่ด


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@marvelstudios  , scarlettjohansson.th , scarlettjohansson2211

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up