Converse

หน้าฝนนี้ไม่ต้องกลัว! CONVERSE ออกรองเท้าผ้าใบรุ่นกันน้ำ ลุยได้เลยเต็มที่

Converse
Converse

CONVERSE ออกคอลเล็คชั่นใหม่ รองเท้าผ้าใบกันน้ำ ลุยน้ำยังไงก็ไม่มีซึมสู่เนื้อผ้า บอกเลยว่าไม่มีอะไรจะเหมาะกับอากาศช่วงนี้ของเมืองไทยไปมากกว่ารองเท้ารุ่นนี้อีกแล้ว

เปิดตัวให้แฟนๆ และสาวกสนีกเกอร์ทั้งหลายต้องตื่นเต้นกันอีกแล้ว สำหรับแบรนด์สนีกเกอร์สุดคลาสสิกอย่างคอนเวิร์ส โดยครั้งนี้เป็นคอลเล็คชั่นของทางฝั่งญี่ปุ่น ที่ได้ครีเอทไอเดียรองเท้าผ้าใบกันน้ำขึ้นมา ในรุ่นที่มีชื่อว่าCONVERSE JACK PURCELL WR CANVAS R.  โดย “WR CANVAS R ” ย่อมาจาก Water-Repellent ที่หมายถึงการป้องกันน้ำนั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นรองเท้ารุ่นที่เหมาะกับหน้าฝนของเมืองไทยซะจริงๆ

จากอินสตาแกรม peter.sneaker ได้ระบุว่ารองเท้ารุ่นนี้ทำออกมาในสี off white และได้มีการจับคู่สี ขาว-เขียว และ ขาว-แดง ซึ่งเป็นสีที่มีความสดตัดกับพื้นสีขาวของรองเท้าได้อย่างดี ทั้งบริเวณขีดยิ้ม (Smile) , พื้นด้านใน , Logo jack purcell ด้านหลัง รวมถึงยังซ่อนไว้บริเวณ Logo พื้นด้านล่างอีกด้วย และที่ขาดไม่ได้เลยคือมีคุณสมบัติพิเศษ สามารถกันน้ำได้ บริเวณ Upper ไม่ทำให้น้ำซึมสู่ผิวผ้า

ปิดท้ายด้วยพื้น insole ด้านในแบบใหม่ React ซึ่งใช้วัสดุพิเศษซ้อนกันหลายชั้น เพื่อให้พื้นรองเท้านุ่มสบายและซัพพอร์ทการเดินได้ดีที่สุด โดยรองเท้าคอลเล็คชั่นนี้สนนราคาคู่ละ 4,250 บาท

 

CONVERSE Jack Purcell “WR CANVAS R”

 

Converse
ดีไซน์สุดคลาสสิก สามารถใส่ได้ง่าย แบบไม่ต้องคิดเยอะ จะลุคไหนก็สอบผ่าน

 

Converse
ด้านในสีสันแมทช์กับด้านนอก มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือสีเขียวและสีแดง

 

Converse
อีกหนึ่งสัญสักษณ์ของรองเท้าแบรนด์นี้ คือขีดยิ้มตรงปลายเท้า ที่ออกแบบสีมาให้เข้ากับด้านในและด้านหลัง

 

Converse
ลูกเล่นน่ารักๆ ด้านหลังมีชื่อของคอลเล็คชั่นที่ครีเอทด้วยสีสันสะดุดตา

 

Converse
ทดสอบเทน้ำลงบนรองเท้า ก็จะเห็นความกลิ้งของน้ำได้อย่างชัดเจน แบบนี้มั่นใจได้เลยว่าไม่ซึมสู่ผิวผ้าอย่างที่เคลมไว้จริงๆ ใส่ออกนอกบ้านในวันที่ฝนตกได้สบายๆ

 

Converse
สุดท้ายกับด้านใต้ของตัวรองเท้า ก็ยังคงคีพสีของคอลเล็คชั่นไว้ได้อย่างดี ทั้งสีเขียวและสีแดง ที่สามารถดึงดูดสายตาได้ดี เป็นคอลเล็คชั่นที่เก็บครบทุกเม็ดจริงๆ

เห็นแล้วก็น่าสอยซะจริงๆ เรื่องของดีไซน์ก็สวยตามสไตล์ของแบรนด์อยู่แล้ว แต่ด้วยนวัตกรรมที่นำมาใช้กับรองเท้ารุ่นนี้นี่แหละ ที่ทำให้แตกต่างและน่าสนใจเป็นอย่างมาก จากการทดสอบบนรองเท้า จะเห็นว่าน้ำกลิ้งบนรองเท้าได้แบบไม่มีซึมเข้าสู่ผิวผ้าแต่อย่างใด เรียกได้ว่าไร้ความกังวลที่จะต้องสวมรองเท้าผ้าใบคอลเล็คชั่นนี้ออกนอกบ้านในวันที่ฝนตกกันเลยทีเดียว ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่หน้าฝนไม่ควรพลาด ยิ่งใครที่เป็นสาวกสนีกเกอร์อยู่แล้ว ยิ่งต้องมีรองเท้าคอลเล็คชั่นนี้ไว้ครอบครอง


ภาพและที่มา : IG@peter.sneaker

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up