กระเป๋า longchamp

ไอเท็มต้องมี! ของดีต้องส่อง! กระเป๋า Longchamp 10 รุ่น น่าสอยมาก-ก-ก

Alternative Textaccount_circle
กระเป๋า longchamp
กระเป๋า longchamp

ถ้าเอ่ยถึงแบรนด์กระเป๋ายอดฮิตของผู้หญิง เชื่อว่าต้องมี Longchamp (ลองฌอมป์) แบรนด์เครื่องหนังจากประเทศฝรั่งเศสติดอันดับแน่นอน เพราะบอกเลยว่ากระเป๋าแบรนด์นี้ครองใจสาวๆ ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย และความคงทนของวัสดุเกรดพรีเมี่ยม วันนี้แพรวดอทคอมจึงจะพาไปส่อง กระเป๋า Longchamp 10 รุ่น ซึ่งฮ็อตฮิตติดลมบน ชนิดที่มีแล้วต้องมีอีก สีนั้นก็ดีสีนี้ก็ใช่ และเหล่าสาวก Longchamp เฝ้าตามหามาครอบครองกัน

กระเป๋า Longchamp 10 รุ่น น่าสอยมาก-ก-ก
กระเป๋า Longchamp
Le Pliage Neo Geo และ Le Pliage Neo Pastel

Le Pliage Neo Geo และ Le Pliage Neo Pastel

คอลเล็คชั่นพิเศษจาก Longchamp ที่น่ารักเหมาะสำหรับซัมเมอร์นี้สุดๆ กระเป๋ารูปทรงคลาสสิกที่มีลวดลายและสีที่ออกแบบพิเศษ โดยเล่นกับลวดลายกราฟิก ตัดด้วยสีโทนพาสเทลอย่างสีชมพู สีฟ้า รวมถึงสีสดใสอย่างสีแดงและสีม่วง มีทั้งกระเป๋ามีสายสะพายข้าง กระเป๋าสะพายไหล่ และกระเป๋าไซส์เดินทาง เรียกว่ามีให้เลือกหลากหลายแบบนี้ มีหรือที่สาวกตัวจริงจะอดใจไหว

 

กระเป๋า Longchamp
Mademoiselle Longchamp

Mademoiselle Longchamp

กระเป๋ารุ่นไอคอนที่กำลังเป็นที่นิยมจากแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก รูปลักษณ์หรูหราและทันสมัย ทำจากหนังลูกวัวคุณภาพเยี่ยม แมตช์ลุคสวยได้หลายสไตล์ในแบบของคุณเอง ซึ่งรุ่นนี้อาจจะยังไม่ค่อยโดนใจคนทั่วไปนัก เพราะเหมือนกับกระเป๋าสะพายผู้หญิงทั่วไป แต่ขอบอกเลยว่าเหล่าเซเลบริตี้ติดใจกันมาก หิ้วกันขวักไขว่ในวงการเลยทีเดียว

 

กระเป๋า longchamp
Shop-It Shoulder bag

Shop-It Shoulder bag

แม้จะเป็นสาวของเยอะก็สวยเป๊ะได้ทุกวัน กับกระเป๋ารุ่น Shop-It ทรงโท้ท ดีไซน์มินิมอล โดดเด่นด้วยลายโลโก้ม้าแบบคลาสสิกของ Longchamp หูกระเป๋ามีความยาวพอดีรับกับการใช้งานแบบสะพายไหล่ และเอาใจสาวที่ชอบลุคทะมัดทะแแมงด้วยวัสดุหนังวัวคาวไฮด์แบบแข็งแรง ไม่เสียทรง เหมาะกับเวิร์คกิ้งวูแมนที่เป็นสายลุย เพราะสะพายได้ทุกวันไม่มีเบื่อ

 

กระเป๋า longchamp
Shop-It Crossbody bag

Shop-It Crossbody bag

อีกหนึ่งโมเดลของ Shop-It ออกแบบมาเอาใจสาวๆ ที่ชอบกระเป๋าแบบครอสบอดี้ใบเล็ก สำหรับใส่ของกระจุ๊กกระจิ๊ก เช่น เงินสด บัตรเครดิต และสมาร์ทโฟน สะพายคล่องตัว ไปไหนมาไหนสะดวกได้ทุกวัน มีความมินิมอลด้วยสีล้วนแบบไร้ลวดลาย ทำให้รุ่นนี้จึงเป็นอีกรุ่นที่สาวๆ เทใจให้

 

กระเป๋า longchamp
Longchamp 3D

Longchamp 3D

อีกหนึ่งกระเป๋ารุ่นไอคอนจาก Longchamp ที่ควรมีติดตู้สักใบ ด้วยรูปทรงโท้ท สีล้วนทั้งใบที่มาพร้อมสายสะพายข้าง ทำจากหนังลูกวัวแท้ที่มีสัมผัสนุ่มละมุนและมีน้ำหนักเบา ความโดดเด่นอยู่ที่เทคนิคการขึ้นกระเป๋าให้มีลูกเล่นแบบสามมิติ คาดด้านหน้าด้วยป้ายหนังปั๊มตัวอักษรคำว่า LONGCHAMP สวยคลาสสิกไม่มีเอ๊าต์ และสำหรับสาวๆ ที่ต้องพกของเยอะ รุ่นนี้เป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว

 

กระเป๋า longchamp
Boxford

Boxford

กระเป๋าเดินทางสุดฮิตที่อยู่ใน Wish List ของหลายๆ คน มีทั้งสีน้ำตาล สีดำ และสีกรมท่า ทำจากวัสดุทนทานอย่างผ้าแคนวาสชั้นดี เก็บดีเทลด้วยหนังแท้สีแมตช์กันกับตัวกระเป๋า ซึ่งเป็นหนังวัวคาวไฮด์แบบแข็งแรง ไม่เสียทรง จะใช้งานแบบสะพายไหล่ก็ได้ หรือจะคล้องแขนก็ได้ลุคคูลๆ ไปอีก อีกทั้งยังมีสายสะพายถอดได้เพื่อการเดินทางที่คล่องตัว ขอบอกว่ารุ่นนี้ถือเป็นแรร์ไอเท็ม มาปุ๊บหมดปั๊บตลอด เพราะเป็นรุ่นสุดโปรดของนักเดินทางทั่วโลก

 

กระเป๋า longchamp
Le Pliage

Le Pliage

ถ้าไม่พูดถึงรุ่นนี้คงเป็นไปไม่ได้ บอกเลยว่าสาวๆ ต้องมีมากกว่า 2 สีอย่างแน่นอน กระเป๋าผ้าไนลอนแบบพับเก็บได้ซึ่งเป็นที่นิยมทั่วโลก มีทั้งแบบหูสั้นและหูยาว สำหรับคล้องแขนหรือสะพายไหล่ มีสีสันให้เลือกกว่า 10 สี ซึ่งจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามซีซั่น เรียกว่ามีติดตู้ไว้สักใบสองใบ รับรองไม่มีเอ๊าต์อย่างแน่นอน

 

กระเป๋า longchamp
Le Pliage Document Holder

Le Pliage Document Holder

ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าทรงไหนก็มีให้เลือกสรรค์ กระเป๋าใส่เอกสารก็มี กับรุ่น Le Pliage ที่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของชาวออฟฟิศที่อยากจัดระเบียบเอกสารสำคัญต่างๆ เวลาออกไปประชุมหรือพบเจอผู้คน ให้ลุคที่ดูเป็นทางการและโปรเฟสชั่นแนล แถมเป็นอีกตัวเลือกดีๆ เมื่อต้องการหาของขวัญให้เพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายอีกด้วย

 

กระเป๋า longchamp
Le Pliage Cuir

Le Pliage Cuir

รุ่นนี้เป็นอีกรุ่นที่สาวก Langchamp เฝ้าถามหา หากคุณเป็นคนที่ชอบกระเป๋าหนังแท้น้ำหนักเบา กระเป๋าที่มีซิปปิด กระเป๋าที่มีสายสะพาย ขอแนะนำให้รู้จักกับกระเป๋ารุ่น Le Pliage Cuir ที่ตอบโจทย์ทั้ง 3 ข้อนี้ได้อย่างไร้ที่ติ วัสดุทำจากหนังแกะเมทิสที่มีคุณสมบัติพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นน้ำหนักเบาอย่างเหลือเชื่อ และสามารถพับเก็บได้โดยไม่ทำลายทรงกระเป๋า รุ่นนี้นอกจากจะนิยมใช้ในทุกวันแล้ว ยังเป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศอีกด้วย เพราะให้ลุคทะมัดทะแมงได้ดีทีเดียว

 

กระเป๋า longchamp
Roseau

Roseau

รุ่นนี้เป็นกระเป๋าอีกรุ่นที่เติบโตมากับแบรนด์ Longchamp ตั้งแต่ยุคแรก แม้ทรงกระเป๋าจะเปลี่ยนไปตามยุคสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งสัญลักษณ์ก้านไผ่สีเงินอันเป็นเอกลักษณ์ หากคุณกำลังมองหากระเป๋ารุ่นคลาสสิกที่สวยเก๋ไร้กาลเวลา และให้กลิ่นอายของความหรูหรา บอกเลยว่ารุ่นนี้แหละใช่เลย

 

ข้อมูล : onlinestore.ppgroupthailand.com

ภาพ : Longchamp

Praew Recommend

keyboard_arrow_up