ส่องแฟชั่นวันสบายๆ ของ พี่น้องตระกูลฮาดิด จะมองมุมไหนก็ยังสวยเป๊ะ

ถ้าพูดถึงนางแบบตัวท็อประดับโลกเชื่อว่า พี่น้องตระกูลฮาดิด จะเป็นหนึ่งในนางแบบที่ทุกคนต้องนึกถึง เพราะด้วยความสามารถในการเดินแบบสับขาบนรันเวย์รัวๆ แล้ว รูปร่างหน้าตาของพวกเธอก็สวยกระแทกตาหนุ่มๆ และเป็นไอดอลของสาวๆ ไปทั่วโลกเลยก็ว่าได้ ทั้งสาวจีจี้และเบลล่า ต่างมีบุคลิกที่แตกต่างกัน แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนคือความเป๊ะของรูปร่าง ที่ไม่ว่าจะใส่อะไรก็เริ่ด ยิ่งสองพี่น้องเดินด้วยกันยิ่งน่ามอง เรียกได้ว่าสะกดสายตาได้ไม่ยาก

ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว เราก็มักจะเห็นพวกเธอในบทบาทของโมเดลจัดเต็มบนรันเวย์ งานพรมแดงต่างๆ หรือแม้แต่งานโฆษณาจากแบรนด์ดัง ใครที่ไม่ได้ติดตามอาจจะไม่ค่อยได้เห็นสองสาวในลุคสบายๆ ที่ครีเอทลุคด้วยตัวเอง และออกมาเดินเล่นชิลๆ ในนิวยอร์ก เพราะงั้นวันนี้แพรวดอทคอมขอนำลุคสวยๆ ที่จีจี้และเบลล่าเนรมิตขึ้นมาด้วยความชอบส่วนตัวของเธอกัน

ลุคในวันง่ายๆ ของพวกเธอจะสวยเหมือนตอนอยู่บนรันเวย์หรือเปล่า มาดูกันเลย

พี่น้องตระกูลฮาดิด
เดินคู่กันแบบนี้ สวยยกกำลังสองจริงๆ เป็นคู่พี่น้องที่กินกันไม่ลงเลยทีเดียว เป๊ะเว่อร์

 

แฟชั่นวันสบายๆ ของ พี่น้องตระกูลฮาดิด

 

จีจี้ ฮาดิด

พี่น้องตระกูลฮาดิด
ประเดิมลุคสุดชิลด้วยพี่สาวอย่างจีจี้ ที่มาในชุดเท่ๆ เหมือนไม่ได้ตั้งใจ ปล่อยผมสวยๆ ใส่แว่นให้มีกิมมิกเล็กๆ แต่กลับช่วยดึงให้ลุคเก๋ขึ้น ส่วนเสื้อยีนส์ที่สวมทับเสื้อฮู้ดก็ส่งให้สาวจีจี้ชิคเข้าไปอีก เรียกได้ว่าการมิกซ์แอนด์แมทช์ของเธอทำให้โททัลลุคออกมาสวยมากกกก

 

พี่น้องตระกูลฮาดิด
ภาพเต็มตัวยิ่งเห็นได้ชัดว่ารูปร่างและขาเรียวๆ ของจีจี้ช่วยให้ลุคออกมาน่ามอง ไม่หม่นตามสีของเสื้อผ้า เป็นคนที่ใส่อะไรก็สวยจริงๆ

 

พี่น้องตระกูลฮาดิด
ยืนเช็คมือถือก็ยังสวยจ้า

 

พี่น้องตระกูลฮาดิด
เปลี่ยนทุกที่ให้เป็นรันเวย์ไปเลย

 

 

เบลล่า ฮาดิด

พี่น้องตระกูลฮาดิด
มาถึงคิวน้องสาวสุดเซ็กซี่ เบลล่า ฮาดิด ลุคของเธอที่เป็นภาพจำของแฟนๆ คือลุคแซ่บๆ ซึ่งคอสตูมนี้แม้จะเบากว่าสายเดี่ยวสีนู้ดที่เคยใส่ก่อนหน้านี้ แต่ก็ยังคงเต็มไปด้วยความเซ็กซี่ที่มาจากอินเนอร์ล้วนๆ แถมยังเพิ่มความเท่ด้วยกางเกงยีนส์ ทำให้ได้สองคาแร็คเตอร์ในลุคเดียว

 

พี่น้องตระกูลฮาดิด
นอกจากพี่สาวจะเปลี่ยนถนนบนนิวยอร์กให้กลายเป็นรันเวย์ ด้านสาวเบลล่าก็ไม่เบา เดินสับขาเช่นกัน

 

พี่น้องตระกูลฮาดิด
แจกรอยยิ้มให้แฟนๆ ตลอด น่ารักกกกก

 

พี่น้องตระกูลฮาดิด
คนสวยจะมองมุมไหนก็ดูดี

ลุคของทั้งสองสาวที่ออกมาจากไอเดียตัวเอง สามารถบอกความเป็นตัวตนได้ว่าเป็นคนชอบแต่งตัวสไตล์ไหน และไม่น่าแปลกใจที่ได้เห็นลุคสบายๆ ของพี่น้องตระกูลฮาดิดแบบนี้ เพราะจีจี้เองทุกครั้งที่ออกมาจากพี่พัก ส่วนใหญ่ก็จะมาพร้อมกับลุคเท่ๆ ที่เต็มไปด้วยความชิค ส่วนเบลล่าก็ยังคีพความเซ็กซี่ไว้ได้ทุกลุค จนใครๆ เห็นก็ต้องเหลียวมอง แต่ในขณะเดียวกันความเก๋และเท่ก็มองเห็นได้ในลุคของเธอเช่นกัน และแม้จะเป็นลุคในวันที่สองสาวไม่ได้ออกไปทำงาน ก็ยังสวยเป๊ะเหมือนเดิม นี่แหละโมเดลระดับโลก จะหยิบอะไรขึ้นมาแต่งก็ไม่มีพลาดจริงๆ

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมทั้งจีจี้และเบลล่า พี่น้องบ้านฮาดิดจะเป็นไอดอลของสาวๆ ในเรื่องการแต่งตัว เพราะสไตล์ของพวกเธอมีเอกลักษณ์ชัดเจนและโดดเด่น หากสาวๆ คนไหนเห็นลุคของนางแบบสองสาวแล้วอยากแต่งตามบ้าง ก็แค่หยิบเสื้อผ้าในตู้ที่มีดีไซน์คล้ายกันจับมาเข้าคู่ แล้วจัดลุคใส่อินเนอร์โมเดลเข้าไปหน่อย ก็ทำให้ได้ลุคมั่นๆ แบบสองสาวแล้ว


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : Twitter@GirlsGoneWildTH

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up