“เมื่อผู้หญิงรวมตัวกัน…จะเกิดพลังที่ยิ่งใหญ่”สาวๆ คิดว่าจริงไหมคะ?

ไทรอัมพ์ (Triumph) ผู้นำด้านชุดชั้นในระดับโลกมากว่า  130 ปี เป็นตัวแทนสาวๆ ทั่วโลก ประกาศความแข็งแกร่งของผู้หญิง  สะท้อนพลังของผู้หญิง ด้วยภาพยนตร์หนังสั้นนำทีม โดยนักผลิตภาพยนตร์ เปาลา โมราบิโต (Paola Morabito) ที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ ร่วมกับทีมงานผู้หญิงทั้งหมด ในแคมเปญ#TogetherWeTriumph

 

Behind the scene

เพราะทุกๆ ความสำเร็จของผู้หญิงทุกคน ย่อมมีผู้หญิงอีกคนคอยเคียงข้างสนับสนุนอยู่เสมอ ซึ่งจากผลสำรวจทั่วโลก  วิธีที่ผู้หญิงใช้เพิ่มพลังและความเบิกบานใจให้กันและกัน

98% รู้สึกดีหลังการได้หัวเราะกับใคร

63% รู้สึกดีหลังจากได้รับของขวัญสุดพิเศษจากเพื่อนของเธอ

57% รู้สึกมั่นใจหลังจากค้นพบบางสิ่งบางอย่างที่พวกเธอรักที่จะทำ และทำได้ดีไม่แพ้ใคร

52% รู้สึกได้กำลังใจหลังจากได้รับคำชมชมเชยที่ไม่ได้คาดหวังจากใครบางคน

ไทรอัมพ์จึงเป็นเสมือนตัวแทนของสาวๆ ทั่วโลกถ่ายทอดพลังความแข็งแกร่งเหล่านี้ โดยนำชีวิตจริงของผู้หญิงมาถ่ายทอดความเห็นอกเห็นใจกันซึ่งกันและกันไม่ว่าจะเป็นเมื่อเราเสียใจ เพื่อนจะเข้ามาปลอบ, เมื่อเรากำลังจะแต่งงาน เพื่อนของเรานี่แหละที่คอยอยู่ข้างๆ พร้อมที่จะยินดีไปกับช่วงเวลาที่เพื่อนมีความสุขเสมอ หรือ เมื่อเรากำลังดูแลลูกน้อย เพื่อนของเราก็เป็นอีกหนึ่งแรงสำคัญที่ช่วยดูแล เรื่องราวทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นว่า เมื่อผู้หญิงรวมตัวกัน…ยิ่งแข็งแกร่ง

เช่นเดียวกับ ไทรอัมพ์ ที่สร้างสรรค์ชุดชั้นในขึ้นด้วยความเชื่อที่ว่า ชุดชั้นในทุกตัวล้วนสวยงามสำหรับผู้หญิงทุกคน

ไม่ว่าจะรูปร่างแบบไหน  ต้องช่วยเสริมส่วนโค้งเว้า ยกกระชับหน้าอก และเพิ่มความมั่นใจและความแข็งแกร่งให้กับผู้หญิง  พร้อมทั้งสนับสนุนให้ผู้หญิงเป็นพลังของกันและกัน ด้วยความเชื่อที่ว่า

ผู้หญิงที่มีพลังก็จะมอบพลังให้ผู้หญิงคนอื่นๆ และความแข็งแกร่งเกิดขึ้นได้เมื่อพวกเธอผนึกกำลังกัน ก่อให้เกิดสิ่งมหัศจรรย์ขึ้นได้จริง”   พร้อมร่วมติดตามแคมเปญนี้ ได้ที่ https://www.facebook.com/TriumphTH/  หรือกดติดตามที่

https://youtu.be/dGE42yEK3f4

#EmpoweredWomen #Triumph #TriumphLingerie

Praew Recommend

keyboard_arrow_up