หมาก-คิม

หมาก-คิม ชวนช้อปสุดชิคราคากันเอง อัพลุคอิตาเลียนสไตล์จากแบรนด์ OVS

หมาก-คิม
หมาก-คิม

หมาก-คิม คู่รักสุดหวานนำทีมคนดังร่วมงาน  OVS Grand Opening Party ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และเปิดแฟล็กชิพสโตร์ OVS โดยภายในงานมีเหล่าแฟชั่นนิสต้า ดารา และเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้ามากมาย อาทิ หมาก-ปริญ สุภารัตน์, คิม-คิมเบอร์ลี่ โวลเทมัส , บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, เมย์ เฟื่องอารมย์และน้องมายู รวมไปถึงผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นอย่าง ปุ๊ก-จงกล พลาฤทธิ์ และ ตือ-สมบัษร ถิระสาโรช ที่มาร่วมแชร์เคล็ดลับการแต่งตัวแบบอิตาเลียนสไตล์ พร้อมสนุกสนานกับเสียงเพลงสุดมันจาก DJ NotepX 0809 นท พนายางกูร และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากเก้า-จิรายุ ละอองมณีที่แฟล็กชิพ สโตร์

ด้วยคุณภาพและดีไซน์ที่บ่งบอกความเป็นอิตาเลียนสไตล์ได้อย่างชัดเจนและราคาที่สมเหตุสมผลทำให้ OVS (โอวีเอส) เป็นแบรนด์เสื้อผ้าอันดับหนึ่งจากประเทศอิตาลี ครองใจผู้คนทุกเพศทุกวัย ทั้งสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเด็ก มายาวนานเกือบ 50 ปี การันตีด้วยจำนวนสาขามากกว่า 1,300 สาขา ทั้งในประเทศอิตาลีและต่างประเทศ วันนี้ OVS พร้อมแล้วที่จะมาเอาใจเหล่าบรรดานักช้อปเมืองไทย พร้อมเปิดแฟล็กชิพสโตร์เต็มรูปแบบ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา

 

หมาก-คิม นำทีมคนดัง ร่วมงาน OVS Grand Opening Party และร่วมเปิดแฟล็กชิพสโตร์ 

 

หมาก-คิม

หมาก-คิม

หมาก-คิม

หมาก-คิม

หมาก-คิม

หมาก-คิม

OVS เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าสำหรับทั้งสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเด็ก ซึ่งล้วนแล้วแต่บ่งบอกถึงสไตล์อิตาเลียนได้อย่างยอดเยี่ยม ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ด้วยราคาอันแสนคุ้มค่าหนึ่งในสองของเด็กๆ ในอิตาลีจะสวมใส่เสื้อผ้าของ OVS KIDS ซึ่งมีให้เลือกตั้งแต่อายุ 0-14 ปี โดยแผนกดีไซน์และพัฒนาสินค้าของ OVS นั้น นำทีมโดยบรรดาแฟชั่นไดเร็คเตอร์ที่มากด้วยประสบการณ์ นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีโปรเจ็คต์พิเศษที่ร่วมงานกับดีไซเนอร์รับเชิญ และนักศึกษาด้านออกแบบที่มีความสามารถโดดเด่นจากโรงเรียนแฟชั่นชั้นนำต่างๆ ของโลกเพื่อสร้างสรรค์เทรนด์แฟชั่นล้ำสมัยและสินค้าใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง

สำหรับคอนเซ็ปต์แฟล็กชิพสโตร์ OVS ที่เมกาบางนา ได้รับการออกแบบให้ลูกค้ารู้สึกเพลิดเพลินกับการเดินช้อปปิ้งได้ทั่วทั้งร้านอย่างสะดวกสบาย ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากร้านแฟล็กชิพ สโตร์ของ OVS ในมิลาน ย่านคอร์โซ บูเอโนส ไอเรส (Corso Buenos Aires) ซึ่งออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังอย่าง วินเซนโซ เดอ โคติส (Vincenzo De Cotiis) ผู้อยู่เบื้องหลังการตกแต่งภายในของห้างหรูเอ็กเซลซิเออร์ มิลาโน (Excelsior Milano)

หมาก-คิม

หมาก-คิม

หมาก-คิม

หมาก-คิม

หมาก-คิม

หมาก-คิม

หมาก-คิม

นอกจากนี้ภายในงานเปิดตัว OVS แฟล็กชิพสโตร์คับคั่งไปด้วยเซเลบริตี้ที่หลงใหลในแบรนด์เสื้อผ้าอันดับหนึ่งจากประเทศอิตาลี มาร่วมช้อปคอลเล็คชั่นใหม่กันอย่างสนุกสนาน พร้อมแบ่งปันเคล็ดลับการเลือกซื้อเสื้อผ้าที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์ และสวมใส่ได้ง่ายได้ชีวิตประจำวัน

เริ่มจาก คุณแม่ลูกสามนักช้อป พรพรรณ พงษ์ศักดิ์ บอกสิ่งที่คำนึงถึงเวลาเลือกซื้อเสื้อผ้าให้ลูกสาวทั้ง 3 คนว่า “เมื่อก่อนจะชอบให้แต่งตัวเหมือนกันหมด 4 คนแม่ลูก ไปไหนแต่งตัวเหมือนกันเป็นทีม แต่พอลูกๆ เริ่มโตขึ้นเขาก็จะเลือกเสื้อผ้ากันเอง เพราะแต่งตัวคนละสไตล์ แต่ถึงจะปล่อยให้เลือกซื้อเสื้อผ้าเอง ก็จะคอยสกรีนอีกครั้ง ไม่ให้ดูเป็นสาวหรือหวือหวาเกินไป สำหรับหลักในการเลือกเสื้อผ้าของตัวเอง นอกจากดีไซน์ถูกใจ สวมใส่ได้ในทุกโอกาสแล้ว ต้องถูกกาลเทศะด้วย รวมถึงเรื่องคุณภาพของเนื้อผ้า และการตัดเย็บที่พิถีพิถัน ก็เป็นสำคัญที่ไม่อาจมองข้าม เพราะเสื้อผ้าเป็นสิ่งที่ต้องติดอยู่กับตัวตลอดทั้งวัน ดังนั้นต้องสวมใส่สบายตัวและช่วยเสริมบุคลิกให้กับผู้สวมใส่ด้วยค่ะ”

หมาก-คิม
พรพรรณ พงษ์ศักดิ์

 

สาวสวยมั่น กรุณา วัจนะพุกกะ บอกว่า “ชื่นชอบสไตล์เสื้อผ้าที่เรียบง่ายแต่โก้หรู อย่างตัวเองเป็นคนชอบผ้ายืด เพราะใส่สบายระบายอากาศได้ดีเหมาะกับอากาศเมืองไทย ซึ่งจริงๆ การเลือกเสื้อผ้ายืดที่ดีนั้นคัตติ้งเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะจะช่วยอำพรางรูปร่าง และส่งเสริมบุคลิกของผู้ที่สวมใส่ให้ดูดีขึ้นอีกด้วย อย่างแบรนด์ OVS ก็เป็นหนึ่งในดวงใจ เพราะมีเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นใหม่ๆ หมุนเวียนทุกสัปดาห์ ถูกใจสาวนักช้อปอย่างตัวเองเป็นที่สุด”

หมาก-คิม
กรุณา วัจนะพุกกะ

 

อโณทัย นิรุติเมธี และ ปณต คุณประเสริฐ คู่รักที่มีเอกลักษณ์ในการแต่งตัว ควงแขนกันมาอัพเดทเทรนด์แฟชั่น พร้อมบอกถึงสไตล์การแต่งตัวของกันและกันว่า “เนะเป็นคนแต่งตัวหลายสไตล์ แต่ไม่ค่อยมีความมั่นใจ พอรู้จักกับณตเขาสามารถดึงความเป็นศิลปินในตัวเราออกมา ซึ่งเป็นความสนุกในการสร้างสรรค์ลุคใหม่ๆ ณตจะเป็นคนที่มีไอเดียในการจับคู่เสื้อผ้าที่ดูสนุก และไม่กลัวเวลาแต่งตัวในแบบที่ไม่เคยแต่ง บางครั้งเวลาไปช้อปปิ้งคนเดียวเนะจะชอบส่งรูปไปให้เขาช่วยเลือกก็จะได้ไอเดียดีๆ เสมอค่ะ”

หมาก-คิม
(ขวา) อโณทัย นิรุติเมธี และ (ซ้าย) ปณต คุณประเสริฐ

ปณต มือกีต้าร์วง Getsunova เสริมว่า “ทุกวันนี้ผู้ชายสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเห็นผู้ชายใส่สูทหรือแจ็คเก็ตเดินในเมืองไทย รวมถึงการใส่กางเกงทรงแปลกๆ ที่มากไปกว่ากางเกงยีนส์ทรงกระบอก ส่วนตัวผมเวลาช้อปปิ้งไม่ได้เดินดูแค่เซ็กชั่นผู้ชายอย่างเดียว เพราะบางครั้งแจ็คเก็ตสวยๆ ก็มาจากโซนเสื้อผ้าผู้หญิง เช่นกันอย่างเนะ ผมชอบให้แต่งตัวมีสีสัน เพราะเขามีความอาร์ทติสและความสนุกในตัวเอง รู้สึกตื่นเต้นเวลาได้เห็นลุคใหม่ๆ ของเขาเหมือนกับตัวเองที่สนุกกับการแต่งตัวและกล้าที่จะลองอะไรใหม่ๆ เสมอ”

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up