swatch

ส่อง 2 คอลเล็คชั่นรับซัมเมอร์จาก SWATCH สนุก จัดจ้าน หลากสีสัน

Alternative Textaccount_circle
swatch
swatch

บอกเลยว่าซัมเมอร์นี้ต้องสนุกและสดใสให้สุดไปกับแบรนด์นาฬิกา Swatch จากสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งต้อนรับฤดูร้อนด้วย 2 คอลเล็คชั่นใหม่ที่ฮ็อตยิ่งกว่าอุณหภูมิสุดร้อนแรงในตอนนี้ The Swatch Vibe คอลเล็คชั่นที่พร้อมพาคุณไปสนุกสุดเหวี่ยงกับปาร์ตี้แสงสีนีออน พร้อมด้วยลูกเล่นสายเรืองแสงให้คุณเฉิดฉายในทุกค่ำคืน และ Mediterranean Views คอลเล็คชั่นที่จัดจ้านด้วยสีสันอันสดใส ชวนให้คุณไปดื่มด่ำกับความสนุกสนานของบรรยากาศริมชายหาดอันร้อนแรงของซัมเมอร์นี้

2 คอลเล็คชั่นรับซัมเมอร์จาก SWATCHswatch

The Swatch Vibe คอลเล็คชั่นสุดคูลที่ดึงคุณให้เหมือนหลุดไปอยู่ในปาร์ตี้นีออนแสนเก๋ ด้วยนาฬิกาสายสปอร์ตที่มาพร้อมกับลวดลายสีสันจัดจ้าน โดดเด่นด้วยลูกเล่นสายนาฬิกาเรืองแสงให้คุณเฉิดฉายได้ในทุกค่ำคืน ดีไซน์ของตัวบอดี้แบบสปอร์ตและลวดลายแบบ 3 มิติ ถูกนำมาผสมผสานให้กลายเป็นคอลเล็คชั่นที่เต็มไปด้วยพลัง สีสัน และความสนุกสนาน พร้อมให้คุณไปมันได้ในทุกโอกาส

swatch

swatch

Mediterranean Views คอลเล็คชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความเจิดจ้าของบรรยากาศริมชายหาดทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ภายใต้ท้องฟ้าแสนสดใส โดยเส้นลายทางถูกหยิบยกมาเป็นดีไซน์หลักในคอลเล็คชั่น และแต่งเติมความสนุกสดใสด้วยโทนสีที่สะท้อนถึงบรรยากาศและสีสันในฤดูร้อน ซึ่งทั้งหมดนี้หลอมรวมกันออกมาเป็นคอลเล็คชั่นที่สนุกสนาน ถ่ายทอดความเป็นซัมเมอร์เวเคชั่นริมชายหาดอันแสนหรูหราได้อย่างแท้จริง

swatchswatch

Praew Recommend

keyboard_arrow_up