LEXI WOOD

เผ็ดแซ่บขั้นสุด! LEXI WOOD หวานใจคนใหม่ บรู๊คลิน เบคแฮม ดีกรีโมเดลตัวจี๊ด

LEXI WOOD
LEXI WOOD

Lexi Wood โมเดลหุ่นแซ่บ สัญชาติแคนาดา หญิงสาวคนใหม่ผู้ทำให้หัวใจของ บรู๊คลิน เบคแฮม เป็นสีชมพู หลังจากเพิ่งสวีทกับโคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ ไปเมื่อสองเดือนก่อน

อะไรยังไง เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หนุ่มบรู๊คลิน เบคแฮม ยังควงสาวโคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ ออกมาฉลองวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 21 ปีของสาวโคลอี้อยู่เลย แถมยังสวีททั้งจับมือ จุ๊บมือ ทำเอาแฟนๆ ฟินในความหวานของทั้งคู่ รวมถึงเจ้าตัว บรู๊คลินและโคลอี้ต่างก็แฮ็ปปี้กับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ที่ได้กลับมาคบกันใหม่อีกครั้ง

LEXI WOOD

บรู๊คลิน เบคแฮม ควงสาวโคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ ออกมาฉลองวันเกิด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์

 

LEXI WOOD

สาวโคลอี้ ดูอารมณ์ดี ร่าเริง

 

LEXI WOOD

จับมือข้ามถนน ก็หวานไปอีก

แต่ก็เกิดเรื่องที่ทำให้แฟนๆ ต้องประหลาดใจไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเมื่อวันสองวันที่ผ่านมา หนุ่มบรู๊คลินกลับควงสาวคนใหม่ ที่ดูยังไงก็ไม่ใช่สาวโคลอี้ ออกมาทานข้าวด้วยกัน ไม่เพียงเท่านั้น เพราะทั้งคู่ได้แสดงความรักต่อกันด้วย ชนิดที่ใครเห็นก็ต้องรู้ว่ากำลังคบหากันอยู่

LEXI WOOD LEXI WOOD

จากการส่องแล้วส่องอีกว่าสาวปริศนาผู้คว้าหัวใจหนุ่มบรู๊คลินไปนั้นเป็นใคร ก็ได้ความว่าเป็นนางแบบชาวแคนาดา ชื่อว่า เลซี่ วูด วัย 20 ปี บอกเลยว่าดีกรีความแซ่บของเธอไม่ธรรมดา และได้ก้าวเข้าสู่วงการนางแบบตั้งแต่อายุ 10 ขวบ

วันนี้แพรวดอทคอมเลยขอจัดลุคแซ่บๆ ของเลซี่ วูด หวานใจคนใหม่ของหนุ่มบรู๊คลินมาให้ชมกัน รับรองว่าเซ็กซี่สุดๆ

 

 Lexi Wood กับ 12 ลุคเผ็ดซี๊ด

 

Lexi Wood

Lexi Wood

Lexi Wood

Lexi Wood

Lexi Wood

Lexi Wood

Lexi Wood

Lexi Wood

Lexi Wood

Lexi Wood

Lexi Wood

Lexi Wood

ไม่ว่าจะส่องลุคไหนของสาวลูซี่ วูด ก็กินขาดจริงๆ ทั้งชุดว่ายน้ำ สายเดี่ยว เกาะอก หรือแม้กระทั่งเสื้อแขนยาวก็ยังมีอินเนอร์ความเซ็กซี่แผ่ออกมา อาจจะเป็นเพราะความแซ่บหรือเปล่า ที่ทำให้สามารถคว้าหัวใจของหนุ่มบรู๊คลิน เบคแฮม ไปได้ งานนี้ความรักของทั้งคู่จะเป็นยังไงต่อไป ก็มาลุ้นกันนะจ๊ะ

 


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : Twitter@GirlsGoneWildTH  , IG@lexiwood

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up