แพง–ขวัญข้าว

งานดี น่าสอย! แพง–ขวัญข้าว ครีเอทแฟชั่นรับซัมเมอร์ ชวนสัมผัสกลิ่นอายทะเล

แพง–ขวัญข้าว
แพง–ขวัญข้าว

แพง–ขวัญข้าว เศวตวิมล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ ของแบรนด์รังสรรค์คอลเล็คชั่นใหม่ ต้อนรับสีสันแห่งฤดูร้อนนี้ KWANKAO SS/18 “Port of Call” พาคุณไปสัมผัสกลิ่นอายและภาพความงดงามของวิถีชีวิตในเมือง ตากอากาศริมทะเล Italian Riviera ในปี 1960 ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง ระลอกคลื่นทะเลสี Aquamarine ลมเย็นที่พัดพลิ้วต้องใบเรือที่ท่าเรืออันพลุกพล่านไปด้วยผู้คนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณอันแจ่มใส สะท้อนอารมณ์ความรู้สึกแห่งความเป็นหญิงสาวสมัยใหม่ในยุคแห่งความชื่นบานไปด้วยเสรีภาพเมื่อผนวกกับความ Modern เรียบและเข้าถึงได้ ตามแบบฉบับ KWANKAO จนกลายเป็น Collection ที่ตอบโจทย์บุคลิกความมั่นใจตามแบบฉบับผู้หญิงสมัยใหม่

แพง–ขวัญข้าว
แพง–ขวัญข้าว เศวตวิมล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์

โดยนำเสนอผ่านเสื้อผ้าที่ตอบโจทย์ในทุกโอกาส สีสันที่ขัดแย้งแต่สอดประสานกันได้อย่างลงตัว รวมไปถึงสัญลักษณ์ที่ใส่เข้ามาเพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับเสื้อผ้า ทั้งสมอเรือขนนก หรือกุหลาบแดง ช่วยเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายโรแมนติก เบาบาง อ่อนหวานทว่าไม่อ่อนแอ รักในเสรีภาพและเป็นตัวของตนเอง อันเป็นคุณสมบัติที่ควรคู่กับหญิงสาวตามแบบฉบับของ KWANKAO

นี่จึงได้กลายมาเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล และทีมดีไซน์นำมาใช้เป็นแรงบันดาลใจหลักจากดีเอ็นเอคาแร็คเตอร์หลักของแบรนด์ อย่างสัญลักษณ์สมอเรือ หรือขนนก มาผสมผสานกับงานดีไซน์เก๋เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับคอลเล็คชั่นสุดพิเศษนี้อีกด้วย

คุณ แพง-ขวัญข้าว ได้กล่าวเสริมว่า “นอกจากนี้ยังมีการนำเอาขนนกมาเป็นส่วนผสม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของแบรนด์ สื่อถึงความเบาสบายเวลาสวมใส่ และดอกกุหลาบมอบความรู้สึกผ่อนคลาย โรแมนติก อ่อนหวาน แต่ไม่อ่อนแอ รวมถึงมุกและเปลือกหอยที่ประดับลงไปในวัสดุที่ตกแต่งเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ทำให้ได้กลิ่นอายของการเดินทางในท้องทะเลมากยิ่งขึ้น

เสื้อผ้าคอลเล็คชั่นนี้ยังสะท้อนอารมณ์ความรู้สึกของหญิงสาวสมัยใหม่ที่เต็มไปด้วยเสรีภาพ เป็นตัวของตัวเอง ผนวกกับความโมเดิร์น เรียบ และคูล โดยโทนสีหลักๆ ของคอลเล็คชั่นนี้ ได้แก่ สีน้ำเงินเนวีบลู และการนำโทนสีแบบคอนทราสต์มาผสมผสานอย่างลงตัว”

 

ผลงานคอลเล็คชั่นใหม่ SS 2018 จาก แพง-ขวัญข้าว 

 

แพง–ขวัญข้าว

แพง–ขวัญข้าว

แพง–ขวัญข้าว

แพง–ขวัญข้าว

แพง–ขวัญข้าว

แพง–ขวัญข้าว

แพง–ขวัญข้าว

แพง–ขวัญข้าว

แพง–ขวัญข้าว

แพง–ขวัญข้าว

แพง–ขวัญข้าว

แพง–ขวัญข้าว

ในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นใหม่ของ KWANKAO Spring/Summer 2018 “Port of Call” ในครั้งนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งคอลเล็คชั่นที่สาวๆ ของ KWANKAO สนุกไปกับความแปลกใหม่ที่ถูกนำเสนออย่างตั้งใจ และที่จะสัมผัสกับความพิเศษนี้ด้วยตัวคุณเอง พบกับผู้หญิง KWANKAO ที่สง่างาม มีเสน่ห์ น่าค้นหา เสื้อผ้าทุกชิ้นมาจากความตั้งใจดีไซน์เพื่อให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์และฟังก์ชั่นของผู้หญิงยุคใหม่ได้สนุกและมีความสุขกับการแต่งตัวอย่างมีระดับ พบกับ Collection ใหม่ได้แล้ววันนี้

แพง–ขวัญข้าว

แพง–ขวัญข้าว

แพง–ขวัญข้าว

แพง–ขวัญข้าว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up