Chanel SS 2018

ไฮโซให้สุดพลัง! 5 ไอเท็มเด็ดจาก Chanel มีไว้อุ่นใจ เล่นสงกรานต์ได้สบาย

Chanel SS 2018
Chanel SS 2018

สงกรานต์ปีนี้ใครไม่อยากให้ข้าวของที่พกไปเล่นน้ำต้องเปียก ปลอดภัยจากการสาด ไม่เสียหายมาทางนี้เลยจ้า เพราะแพรวดอทคอมมีไอเท็มเด็ดจาก Chanel SS 2018 มาแนะนำกัน เรียกได้ว่าเป็นคอลเล็คชั่นหน้าร้อนที่ช่างเข้ากับเทศกาลของบ้านเราได้เป็นอย่างดี เพราะคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2018 ของ Chanel โดดเด่นไปด้วยไอเท็มโปร่งใสแบบกันน้ำที่ทำมาจาก PVC ซึ่ง Chanel ดีไซน์ออกมาได้หลากหลาย ทั้งหมวก ถุงมือ รองเท้า และกระเป๋า เห็นแล้วก็อดคิดไม่ได้ว่าช่างเหมาะกับการนำมาครีเอทลุคเล่นน้ำซะจริงๆ

ด้วยฝีมือการดีไซน์ของ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของแบรนด์ รับประกันงานคุณภาพเหมือนกับทุกครั้งที่ผ่านมาอย่างแน่นอน ถ้าหากคว้าไอเท็มเหล่านี้ไว้ การันตีได้เลยว่าลุคสงกรานต์ในปีนี้ของสาวๆ จะแตกต่างและโดดเด่นจนใครก็ต้องเหลียวมอง ไม่ใช่เพราะเว่อร์นะ แต่เพราะสวยมากกกกกกต่างหาก อิๆ

 

ไฮโซให้สุดพลัง! 5 ไอเท็มเด็ดจาก Chanel มีไว้อุ่นใจ เล่นสงกรานต์ได้สบาย

 

เปิดด้วยหมวกพลาสติกใส ปีกกว้าง ติดโลโก้ Chanel ดูเหมือนจะธรรมดาแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา งานนี้สาวคนไหนกลัวว่าผมจะเสียทรงตอนโดนน้ำ หรือผมเปียกแล้วลุคไม่สวย ก็ใส่หมวกสไตล์นี้กันน้ำไว้เลย ผมจะได้สวยตลอดทั้งวัน แถมยังได้ลุคชิคๆ อีกด้วย

Chanel SS 2018

Chanel SS 2018

Chanel SS 2018

 

หรือจะเป็นไอเท็มนี้ก็เก๋ไม่เบา นอกจากจะป้องกันผมเสียทรงแล้ว เมคอัพที่บรรจงแต่งมาก็ยังอยู่ครบ และสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่า ตา แก้ม ปาก ฟาดสีโทนไหนมาบ้าง

Chanel SS 2018

 

งานเสื้อคลุมพลาสติกก็มี ใครไม่อยากเล่นน้ำแล้วต้องเปียกปอนทั้งวันทั้งคืนจนเนื้อตัวหนาวสั่น ก็ใส่เสื้อคลุมป้องกันเก๋ๆ ได้นะ ไม่เน้นว่าจะต้องช่วยทำให้ตัวแห้งตลอดทั้งวัน แต่ก็ยังดีกว่าชื้นจนเป็นปอดบวมนะเธอ

Chanel SS 2018

Chanel SS 2018

 

ต่อกันที่อีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่จะขาดไปไม่ได้เลย นั่นก็คือกระเป๋าที่เอาไว้สำหรับใส่ของต่างๆ ไม่ว่าจะกระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ เครื่องสำอางไว้เติมระหว่างวัน กันแดด หรือคอนแทคเลนส์ และไอเท็มที่มีความจำเป็นอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นกระเป๋าที่เราพกไปเมื่อโดนน้ำสาดแล้วต้องไม่เปียก ไม่สะทกสะท้าน ไม่ทำให้ของที่เราใส่ไว้ด้านในโดนน้ำ เพราะฉะนั้นกระเป๋าพลาสติกจึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับวันสงกรานต์

Chanel SS 2018Chanel SS 2018Chanel SS 2018Chanel SS 2018Chanel SS 2018Chanel SS 2018

มาถึงไอเท็มสุดท้าย ซึ่งก็คือ รองเท้า ใครถนัดลากแตะไปก็ตามใจสะดวก แต่ถ้าหากใครอยากคีพลุค หรือไปเล่นสงกรานต์ในที่ๆ ต้องจัดเต็ม ก็ต้องรองเท้าบู๊ตสูงที่ทำมาจาก PVC สุดเริ่ดจากชาแนลนี่แหละ มองไปทางไหนก็ได้ความไฮแฟชั่นและไม่แพ้คนข้างๆ แน่นอน ส่วนส้นรองเท้าก็ไม่สูงมาก สามารถยืนสวยๆ ได้ทั้งคืน

Chanel SS 2018

Chanel SS 2018

มีไอเท็มไหนโดนใจกันบ้าง สำหรับคอลเล็คชั่น Chanel SS 2018 ที่ออกแบบมาได้เหมาะกับการเล่นน้ำสงกรานต์สุดๆ แม้ว่าปู่คาร์ลจะไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนั้นก็ตาม อิๆ 


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : Twitter@CHANEL  , www.chanel.com

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up