รองเท้า ECCO

ของมันต้องลอง! รองเท้าECCO ดีไซน์เรียบ สวมใส่สบาย แมทช์ลุคได้ทุกวัน

รองเท้า ECCO
รองเท้า ECCO

เปิดตัว รองเท้าECCO Spring / Summer 2018 คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดรับลมร้อน ที่เน้นการผสมผสานงานฝีมือชั้นเยี่ยมของวัสดุหนังคุณภาพระดับพรีเมียมเข้ากับเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงของเอคโค่ ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ที่ทำให้แบรนด์มีความโดดเด่นไม่ซ้ำใครอย่างเทคโนโลยี FLUIDFORMTM DIP ที่ให้ความยืดหยุ่น ถนอมเท้า และ ECFSTM ช่วยการระบายอากาศได้ดี ทำให้สวมใส่สบายทุกครั้ง และตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำเทรนด์รองเท้าคุณภาพสูงระดับตำนานที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกมาอย่างยาวนาน

รองเท้าECCO ทุกคู่ที่ผลิตออกมานั้น ไม่เพียงผลิตจากหนังแท้คุณภาพระดับพรีเมียม แต่ยังผลิตรองเท้าด้วยการใส่ใจในทุกรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ตั้งแต่การดีไซน์ที่เน้นการออกแบบตามแนวสรีระเท้า เพื่อให้ผู้สวมใส่ได้รับรู้ถึงความสบาย มั่นใจในทุกการเคลื่อนไหวอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยมาตรฐานของการเป็นผู้ผลิตรองเท้าระดับโลก ซึ่งมีโรงงานผลิตและโรงฟองหนังเป็นของตนเอง ผสานกับงานช่างฝีมือที่ดีเยี่ยมและนวัตกรรมเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่เราพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของเรา เช่น DIP, FLUIDFORM, BIOM, Cool GORE – TEX นับเป็นสิ่งที่ตอกย้ำถึงความพิถีพิถันและความสามารถในการควบคุมการผลิตเพื่อให้คุณภาพของหนังและการผลิตทุกขั้นตอนของเราออกมาได้อย่างดีที่สุด

สำหรับการดีไซน์ของคอลเล็คชั่นประจำฤดูร้อนปี 2018  ยังคงเน้นความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ ECCO โดยนำแรงบันดาลใจจากธรรมชาติและวัสดุชั้นดีมาใช้ในการออกแบบ คำนึงถึงไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของผู้สวมใส่อย่างแท้จริง และเน้นการออกแบบในสไตล์มิกซ์แอนด์แมทช์ที่ทำให้สามารถสวมใส่ได้ยาวนาน ทันสมัยและสามารถเข้ากับไลฟ์สไตล์การแต่งตัวได้ทั้งในวันทำงานและวันพักผ่อน

 

รองเท้า ECCO Spring / Summer 2018

 

โดยในคอลเล็คชั่นของซีซั่นนี้ เป็นการเปิดตัวพร้อมกันถึง 3 คอลเล็คชั่น ได้แก่ คอลเล็คชั่นเครปเทรย์ (Crepetray) เป็นคอลเล็คชั่นที่มีแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าของชาวแอฟริกาใต้พื้นเมือง ที่ต่อมาได้พัฒนาเป็น Desert Boot โดยมีการนำดีไซน์ย้อนยุคมาผสานกับส้นรองเท้าที่มีน้ำหนักเบาทำจากยางสีคล้ายรังผึ้ง พื้นรองเท้าด้านในผลิตด้วยนวัตกรรม Direct Injection Process (DIP) หรือ FLUIDFORMTM แผ่นรองเท้าด้านในหุ้มด้วยหนัง ถอดออกได้มีความทนทาน สวมใส่สบายได้ตลอดทั้งวันเหมาะสำหรับนักเดินทางหรือผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว

รองเท้า ECCO

 

รองเท้า ECCO

 

รองเท้า ECCO

 

คอลเล็คชั่นไวทรัส (Vitrus) รองเท้าสำหรับผู้ชายดีไซน์สุดคลาสสิก เพิ่มลูกเล่นการตกแต่งลวดลายให้มีความหรูหราแบบทางการ ตัวรองเท้าทำจากหนังลูกวัวย้อมสี Vitrus ผสมผสานงานฝีมือชั้นเยี่ยมเข้ากับเทคโนโลยี Direct Injection Process (DIP) หรือ FLUIDFORMTM เพื่อความสบายและรองรับน้ำหนักที่ดีขึ้น มีให้เลือกทั้งสีดำและสีน้ำตาล

รองเท้า ECCO

 

รองเท้า ECCO

 

คอลเล็คชั่นจิลเลี่ยน (Gilian) สนีกเกอร์รุ่นล่าสุด สำหรับสาวๆ มินิมอลและแนวสปอร์ตี้ที่หลงใหลในดีไซน์เรียบง่าย แต่ดูเท่ หรูหรา ตามแบบฉบับสแกนดิเนเวียน แฝงลูกเล่นให้ดูอ่อนหวานแบบผู้หญิงด้วยทรงที่แหลม ทันสมัยและทำจากวัสดุชั้นดี

รองเท้า ECCO

 

รองเท้า ECCO

 

รองเท้า ECCO

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up