รู้จักกระเป๋าถือ เมแกน มาร์เคิล ผลงานดีไซเนอร์อายุน้อยที่กำลังต่อสู้กับอาการป่วย

อีกครั้งกับปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นกับไอเท็มที่ เมแกน มาร์เคิล พระคู่หมั้นเจ้าชายแฮร์รี่เลือกหยิบมาใช้ โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สาวเมแกนอยู่ในระหว่างการเดินทางไปยังไอร์แลนด์เหนือพร้อมกับเจ้าชายแฮร์รี่ด้วยลุคเรียบง่ายและแน่นอนว่าลุคของเธอถูกจับจ้องอีกแล้ว เพราะกระเป๋าหนังใบสีน้ำตาลสุดเด่นทรงคลาสสิกเป็นไอเท็มที่โดดเด้งสะดุดตา โดยกระเป๋าใบหรูนี้มาจากแบรนด์ Charlotte Elizabeth

สิ่งที่น่าสนใจมากกว่าดีไซน์ที่สวยงามของกระเป๋า คือผู้ก่อตั้งแบรนด์อย่าง Charlotte Elizabeth ที่ได้เริ่มธุรกิจการทำกระเป๋าของตัวเองตั้งแต่อายุยังน้อย เพราะเธอได้ออกจากโรงเรียนช่วงอายุ 16 ปี โดยได้รับความช่วยเหลือในการสร้างแบรนด์เครื่องหนังจาก Prince’s Trust มูลนิธิสนับสนุนเยาวชนที่ด้อยโอกาสในสหราชอาณาจักรตั้งแต่อายุ 11 ขวบ โดย Charlotte Elizabeth ได้เข้าร่วมในมูลนิธินี้ เมื่อปี 2014 ขณะอายุ 19 ปี เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับการจัดตั้งธุรกิจ เพราะเธอมีความฝันอยากจะสร้างแบรนด์กระเป๋าเป็นของตัวเอง

เมแกน มาร์เคิล
Charlotte Elizabeth เจ้าของแบรนด์และดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ

สำหรับกระเป๋าที่เธอออกแบบนั้น จะเน้นการใช้งานง่าย ดีไซน์คลาสสิกและยังคงความทันสมัยในเวลาเดียวกัน แต่ทุกหนทางไม่ได้โรยไปได้ด้วยกลีบกุหลาบ เมื่อชาร์ลอตต์ อลิซาเบธ ในวัย 19 ปีมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ อยู่ในกลุ่มผู้มีอาการหัวใจเต้นเร็วระหว่างเปลี่ยนท่า ที่เรียกว่า Postural tachycardia syndrome หรือ POTS อาการที่พบได้บ่อยที่สุดของภาวะนี้ คือเวียนหัว ใจสั่น และตัวสั่นระหว่างที่ยืน แต่ด้วยแนวคิดที่ตั้งมั่น อยากให้แบรนด์ประสบความสำเร็จ จึงเป็นแรงจูงใจในการต่อสู้เพื่อให้ตัวเองหายดี

โดยเธอบอกว่า “ฉันคิดว่าฉันสามารถสร้างอะไรบางอย่างได้จากทุกสิ่ง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมธุรกิจของฉันจึงพิเศษสำหรับฉัน ฉันต้องผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดของฉันไปให้ได้

ซึ่งกระเป๋าจาก Charlotte Elizabeth ก็ได้รับความสนใจขึ้นเป็นอย่างมาก เมื่อว่าที่สมาชิกราชวงศ์อังกฤษอย่างเมแกน มาร์เคิล ได้ถือกระเป๋ารุ่น New Edition Bloomsbury ของชาร์ลอตต์ อลิซาเบธ ออกสู่สายตาสาธารณชน โดยตอนนี้ทางแบรนด์ได้เปิด Pre-order แล้วเรียบร้อย และสำหรับกระเป๋ารุ่นที่เมแกนถือ สนนราคา £185  หรือประมาณ 8,100 บาท ซึ่งถือว่าคุ้มค่า ถ้าเทียบกับคุณภาพและความหรูหราที่ได้รับกลับมา

 

เมแกน มาร์เคิล กับกระเป๋าจาก Charlotte Elizabeth

 

เมแกน มาร์เคิล

เมแกน มาร์เคิล

เมแกน มาร์เคิล

เมแกน มาร์เคิล

เมแกน มาร์เคิล

เห็นแฟชั่นไอคอนแห่งเกาะอังกฤษ เมแกน มาร์เคิล ใช้กระเป๋าแบรนด์ตัวเองแล้ว เชื่อว่า Charlotte Elizabeth ต้องมีกำลังใจในการต่อสู้กับความเจ็บป่วย เพื่อที่จะสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ต่อไปอย่างแน่นอน


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@Charlotte Elizabeth ,  www.charlottelizabeth.com

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up