บีชู รันเวย์

‘บีชู รันเวย์’ ตู้เสื้อผ้าออนไลน์ แหล่งรวมชุดสวยกว่า 150 แบรนด์จากทั่วทุกมุมโลก 

บีชู รันเวย์
บีชู รันเวย์

เปิดมิติใหม่ให้ไลฟ์สไตล์ของสาวรักแฟชั่นยุคดิจิทัลกับ ‘บีชู รันเวย์’ (Bchurunway) ตู้เสื้อผ้าออนไลน์แหล่งรวมชุดสวยจากดีไซน์เนอร์ชั้นนำกว่า 150 แบรนด์จากทั่วทุกมุมโลก ที่ครั้งนี้จัดแฟชั่นโชว์อวดโฉมคอลเล็คชั่นล่าสุดหลากหลายสไตล์ ให้สาวๆ ครีเอทลุคโดดเด่นได้ไม่รู้จบ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ ‘บีชู รันเวย์’ (Bchurunway) แหล่งรวมแบรนด์แฟชั่นชั้นนำในรูปแบบตัวแทนเช่าอย่างเป็นทางการที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย นำโดย ศิตา ชุติภาวรกานต์ นักธุรกิจสาวหน้าใหม่ไฟแรง กรรมการบริหาร บริษัท บีชู กรุ๊ป จำกัด ที่ครั้งนี้เนรมิตรันเวย์อวดโฉมชุดสวย คอลเล็คชั่นล่าสุดหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสตรีท แคชชวล ชุดสำหรับออกงานกลางคืน ไปจนถึงลุคสบายๆ ในวันหยุด ให้สาวๆ ยุคดิจิทัลได้สนุกกับการสร้างสรรค์ลุคสวยโดดเด่นได้ทุกวัน ในรูปแบบบริการ เช่า-สวมใส่-ส่งคืน ที่แสนสะดวกสบายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส

บีชู รันเวย์
ศิตา ชุติภาวรกานต์

ไฮไลท์สำคัญคือเหล่านักแสดงชื่อดังมารวมเดินแฟชั่นโชว์อวดโฉมลุคสวยในครั้งนี้ ได้แก่ เขมนิจ จามิกรณ์, ราศรี บาเล็นซิเอก้า, ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล, มัจฉา โมซิมันน์ และมชณต สุวรรณมาศ รวมถึงเหล่านักแสดงที่มาร่วมงาน อาทิ ณภศศิ สุรวรรณ, พลอยฝน เฌอปัฐน์, พงษ์รตี เจริญ, ฉัตรดาว สิทธิผล และอีกมากมาย

กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล

 

กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล

 

กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล

 

ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง

 

ราศรี บาเล็นซิเอก้า , ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และเหล่านางแบบ

 

เขมนิจ จามิกรณ์ (ขวามือ)

ศิตา ชุติภาวรกานต์ กล่าวถึงวัตถุประสงค์และจุดเด่นของ ‘บีชู รันเวย์’ (Bchurunway) ว่า  “เราเชื่อเสมอว่าการแต่งตัวที่ดีจะสามารถสร้างโอกาสอันดีให้ชีวิตได้ และในยุคนี้ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็หันมาใส่ใจเรื่องของบุคลิกภาพและการแต่งตัวกันมากขึ้น ซึ่งหลายคนก็มีสไตล์เป็นของตัวเองที่ต้องคอยอัพเดทเทรนด์แฟชั่นกันอยู่ตลอดเวลา แต่ในบางครั้งก็อาจเกิดปัญหาเสื้อผ้าเต็มตู้ แต่ไม่รู้จะใส่อะไร เพราะยุคนี้ทุกอย่างมาเร็วไปเร็ว บางคนเคยใส่ชุดนี้แล้วก็ไม่อยากใส่ซ้ำอีก บีชู รันเวย์ จึงเป็นบริการที่ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่เป็นอย่างมาก เพราะเราก็เป็นเหมือนตู้เสื้อผ้าออนไลน์ที่รวบรวมแบรนด์แฟชั่นชั้นนำเอาไว้มากมาย และคอยอัพเดทเทรนด์ตามซีซั่นอยู่เสมอ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้สาวๆ ได้มีโอกาสสวมใส่ชุดคุณภาพดีจากแบรนด์ดังในราคาที่เอื้อมถึง”

‘บีชู รันเวย์’ (Bchurunway) แหล่งรวมแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ได้ถูกก่อตั้งขึ้นภายใต้แนวคิดที่เล็งเห็นว่าผู้หญิงในยุคดิจิทัลนี้จะต้องดูดีอยู่ตลอดเวลา เพราะเชื่อเสมอว่าการแต่งตัวที่ดีจะสามารถสร้างโอกาสสำคัญในชีวิตได้ โดยทางแบรนด์ได้คัดสรรเสื้อผ้าจากฝีมือดีไซเนอร์ดัง คัตติ้งคุณภาพเยี่ยม มารวบรวมไว้ที่ ‘บีชู รันเวย์’ (Bchurunway) ในรูปแบบตัวแทนเช่าอย่างเป็นทางการที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย

ซึ่งจะถูกแบ่งออกตามประเภทการใช้งาน อาทิ ชุดสำหรับไปงานแต่งงาน, งานปาร์ตี้, งานกาล่าดินเนอร์, ชุดสำหรับไปร่วมพิธีที่เป็นทางการ ไปจนถึงชุดสบายๆ สำหรับ Everyday Look แสนเก๋ ที่พร้อมเสิร์ฟให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้รังสรรค์ลุคสวยสำหรับช่วงเวลาแสนพิเศษ จาก 3 ขั้นตอนง่ายๆ เช่า-สวมใส่-ส่งคืน ซึ่งในแต่ละครั้งระยะเวลาในการเช่าจะมีให้เลือกสองแบบด้วยกัน คือ 4 วันกับ 8 วัน พร้อมบริการส่ง และรับคืนถึงที่โดยไม่ต้องทำความสะอาด เพราะทางแบรนด์ได้เตรียมทีมทำความสะอาดมืออาชีพที่จะดูแลเรื่องการซักแห้งให้สะอาดอย่างไร้กังวล หรือสามารถเข้ามาลองชุดได้ที่โชว์รูม ‘บีชู รันเวย์’ (Bchurunway) สาขา ทองหล่อ ซอย 20 โดยทางร้านจะมีบริการ Personal Stylist ที่จะเข้ามาช่วยสร้างสรรค์ลุคสวยให้ผู้มาเยือนได้อย่างน่าประทับใจ

 

บรรยากาศร้าน ‘บีชู รันเวย์’ (Bchurunway)

 

บีชู รันเวย์

บีชู รันเวย์

บีชู รันเวย์

บีชู รันเวย์

บีชู รันเวย์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up