น้ำชา-ชีรณัฐ 

โดดเด่นบนรันเวย์! น้ำชา-ชีรณัฐ ส่งแบรนด์ SHERANUT ไป ShenZhen Fashion Week 2018

น้ำชา-ชีรณัฐ 
น้ำชา-ชีรณัฐ 

แรงฉุดไม่อยู่จริงๆ กับการโกอินเตอร์ของสาวเก่ง เวิร์กกิ้งวูแมนของวงการบันเทิงไทยสำหรับ น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ล่าสุดนำแบรนด์ห้องเสื้อของตัวเอง “SHERANUT” ไปทำแฟชั่นโชว์ที่เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน ในงาน “ShenZhen Fashion Week 2018” ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ดีไซเนอร์จากประเทศไทยที่ได้รับเกียรติมาร่วมโปรเจ็คนี้ โดยมีแบรนด์ต่างๆ ทั่วโลกร่วมนับ 80 กว่าแบรนด์ในโชว์นี้

ซึ่งน้ำชาได้เลือกคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2018 ที่มีชื่อว่า “She” ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากผู้หญิงในเมืองยุคปัจจุบัน ที่มีความเป็นผู้นำ เก่ง  มีความสามารถรอบด้าน แต่ก็ยังมีความอ่อนน้อม ถ่อมตน และอ่อนหวานในขณะเดียวกัน ผสมผสานกับเทคนิคการเล่นเส้นซิกแซก การเลือกผ้าสีสดใสแต่ลงตัว มาเป็นส่วนประกอบสำคัญในการทำคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2018  เรียกได้ว่าสาวๆ แฟชั่นนิสต้าห้ามพลาด

 

น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ กับบทบาทดีไซเนอร์

 

น้ำชา-ชีรณัฐ 

น้ำชา-ชีรณัฐ 

Inspiration

สำหรับแรงบันดาลใจของ Spring/Summer 2018  ในครั้งนี้มาจากแพทเทินความซ้ำๆ กันของลายซิกแซก แรงบันดาลใจนี้เลยได้นํามาพัฒนาให้เกิดไอเดียต่างๆ สะท้อนถึงความวุ่นวาย แบบสนุกๆ ของผู้หญิงในมืองในวันทํางาน วันหยุด วันที่ออกไปเจอเพื่อนๆ พบปะผู้คน ผู้หญิงเก่ง รักการสังสรรค์ และมองโลกในแง่ดี

Silhouettes

ภาพลักษณ์ของหญิงสาวที่มีความเป็นผู้นํา แต่อ่อนโยน น่าค้นหา โครงเสื้อยังคงความ Urban แบบ SHERANUT มีทั้งเนื้อผ้าที่เข้ารูปอยู่ทรง และแบบพลิ้ว เหมาะสําหรับ Day Wear ออกแบบมาให้ใส่ง่ายในทุกโอกาส วันทํางาน หรือวันหยุด มีทั้งแบบรัดรูปโชว์หุ่นสวยและแบบสบายๆ ไม่รัดรูป แต่ใส่แล้วดูหุ่นดี เดรสที่สวมได้เลยจบภายในชิ้นเดียวเป็น key look ของคอลเล็คชั่นนี้

Fabrics & Colors

คอลเล็คชั่นประจําฤดูร้อนนี้ SHERANUT เลือกใช้ผ้าชีฟองแบบหนาพอดี มีซีทรูบ้างและแบบไม่ซีทรูเลย ปนกับผ้า Silk Satin แบบเบาและหนักพอดี แล้วแต่การเลือกใช้ให้เหมาะสมกับแบบแต่ละแบบ ส่วนสีที่เลือกใช้เป็นสีที่บ่งบอกถึงความสนุกสนาน ความมั่นใจ ความเก่ง ผสมกับสีที่ดูอ่อนโยน เปรียบเสมือนผู้หญิงที่เก่ง มั่นใจ แต่ก็ยังมีความอ่อนหวาน ความนุ่มนวลและความอ่อนโยนในตัวเธอ Techniques & Details เทคนิคเอกลักษณ์ประจําคอลเล็คชั่นฤดูร้อนในปี 2018 นี้ MSHERANUT เลือกใช้เทคนิคการเล่นเส้นซิกแซกไปมาร้อยกับห่วงเงินขนาดใหญ่และเล็ก ตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณที่ต้องการเน้นหุ่นให้ดูเพรียวสวย ใส่แล้วสวยดูดี และใส่ง่าย

น้ำชา-ชีรณัฐ 

น้ำชา-ชีรณัฐ 

น้ำชา-ชีรณัฐ 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up