แอน ทองประสม

ครั้งแรก! แอน ทองประสม ในบทบาทดีไซเนอร์ ร่วมออกแบบชุดออกกำลังกายกับ TA ACTIVE

แอน ทองประสม
แอน ทองประสม

ทีเอ แอคทีฟ (TA ACTIVEแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาสำหรับผู้หญิง ต้อนรับ Spring/Summer 2018 Collection โดยได้นักแสดงสาวมากความสามารถ เจ้าของฉายา เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง อย่าง แอน ทองประสม รับบทบาทการเป็นดีไซเนอร์ครั้งแรกในชีวิต กับคอลเล็คชั่นสุดพิเศษภายใต้ชื่อ TA ACTIVE  x ANNETHONG โดยนำเสนอเรื่องราวของผู้หญิงสมัยใหม่ มีความแอคทีฟในทุกจังหวะชีวิต ตามสไตล์ของสาวเก่ง ที่ออกแบบให้มีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์ชัดเจนในสไตล์ที่เรียบหรู และคงอยู่เหนือกาลเวลา ถึงแม้เวลาจะเปลี่ยนไปแต่ความสวยและสมาร์ทยังคงอยู่ เหมือนกับนิยามแห่งคำว่า Timeless Elegance ซึ่งถือเป็นสโลแกนที่สามารถสื่อถึงตัวตนของนักแสดงสาว

ความพิเศษของคอลเล็คชั่น TA ACTIVE  x ANNETHONG ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านตัวตนของแอน ทองประสม ในสไตล์เรียบหรูผสานกับดีไซน์ที่ดูโมเดิร์น สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างลงตัวโดดเด่นด้วยเทคนิคเฉพาะตัวของ TA ACTIVE ในการตัดต่อผ้าและการผสมเส้นใยผ้าหลากหลายประเภทเข้าด้วยกันเพื่อให้เกิดซิลูเอตและเท็กซ์เจอร์ที่แตกต่างกัน รวมไปถึงเทคนิคการคัตติ้งที่เน้นส่วนโค้งเว้า เสริมสร้างให้ดูเซ็กซี่มีระดับโดยไม่จำเป็นต้องหวือหวา พร้อมด้วยแพทเทิร์นที่ออกแบบมาสำหรับช่วยอำพรางส่วนเกิน เน้นทรวดทรงสรีระของผู้หญิงให้ดูโดดเด่นขึ้น และเอกลักษณ์ของ TA  ACTIVE ที่จะไม่พูดถึงไปไม่ได้เลยก็คือ การออกแบบให้มีชุดชั้นในอยู่ในตัว เช่น เสื้อสปอร์ตบรา ที่มีฟังก์ชั่นเสื้อซับในและช่องสอดแผ่นฟองน้ำ สามารถถอดเข้าออกได้ รวมถึงเลกกิ้งที่มีกางเกงสเตย์ผ้าพาวเวอร์เน็ตในตัว ช่วยยกกระชับเก็บสรีระส่วนเกินได้อย่างดีเยี่ยม เสริมสร้างหุ่นให้ดูฟิตแอนด์เฟิร์มมากยิ่งขึ้น

แม่งานของคอลเล็คชั่นนี้ แอน ทองประสม กล่าวว่า “แอนประทับใจความกระชับของชุดแบรนด์ TA ACTIVE มาก แต่ละชุดพอสวมแล้วช่วยเก็บรูปร่างทุกส่วน ใส่แล้วดูตัวบางลงเลยค่ะ รูปร่างดีขึ้นเพิ่มความมั่นใจ ที่สำคัญแอนชอบมากคือเวลาออกกำลังแล้วเหงื่อออก ผ้าแห้งเร็วมาก ในส่วนของคอลเล็คชั่นนี้ที่แอนมีส่วนร่วมในการออกแบบ  มีทั้งหมด 24 ชุดค่ะ มีทุกสีเลย อยากฝากทุกคนช่วยติดตามด้วยนะคะ”

 

แอน ทองประสม กับ TA ACTIVE  x ANNETHONG คอลเล็คชั่นพิเศษ

 

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

สำหรับเนื้อผ้าของคอลเล็คชั่นนี้ ถักทอเส้นใยขึ้นมาเป็นพิเศษ ซึมซับเหงื่อง่าย ระบายอากาศได้ดี ตัวผ้ามี Spandex ให้ความยืดหยุ่นสูง สร้างความกระชับ สัมผัสที่เนียนนุ่ม สวมใส่สบายคงคุณภาพและรูปทรงหลังการซักได้ดี ไม่กดทับ และรองรับในทุกท่วงท่าของการเคลื่อนไหว

โทนสี

  • กลุ่มโทนสีที่ให้ความรู้สึกอ่อนโยนและเฟมินีน: สีชมพูบลอสซั่ม (Blossom Pink) และสีแชมเปญ (Champagne)
  • กลุ่มเฉดสีเอิร์ธโทนที่ให้ความรู้สึกเรียบง่าย สุขภาพดี : สีน้ำตาลเม็ดทราย (Sandstorm Brown) และสีเทาของก้อนเมฆ (Atmosphere Gray)
  • กลุ่มโทนสีที่ให้ความเรียบหรู แต่ดูทะมัดทะแมง : สีน้ำเงินทไวไลท์ (Twilight Blue) สีแดงกุหลาบ (Rose Red) และสีเขียวมะกอก (Olive Green
  • กลุ่มโทนสีที่บ่งบอกความเรียบหรู ดูสุภาพ : สีขาวหิมะ (Snow White) และสีดำคาเวียร์ (Caviar)

ลูกเล่น

  • เทคนิคการตัดต่อผ้า แบบผสมวัสดุหลากหลายประเภทเข้าด้วยกัน
  • เทคนิคการคัตติ้งที่เน้นส่วนโค้งเว้า
  • แพทเทิร์นที่ช่วยอำพรางส่วนเกิน เน้นทรวดทรงสรีระของผู้หญิง
  • เสื้อสปอร์ตบรา : มีเสื้อซับในและช่องสอดแผ่นฟองน้ำ สามารถถอดเข้าออกได้
  • เลกกิ้ง: กางเกงสเตย์ ผ้าพาวเวอร์เน็ตในตัว ช่วยยกกระชับเก็บสรีระส่วนเกิน

สัมผัสนวัตกรรมโฉมใหม่แห่งการออกกำลังกายกับคอลเล็คชั่น TA ACTIVE  x ANNETHONG ได้ที่เฟซบุ๊ค @taactive

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up