ชี้พิกัด! ร้านรวมสนีกเกอร์แบรนด์ดังรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่เดียวครบทุกสไตล์จากสิงคโปร์

ร้านนี้เป็นร้านบูติกที่ขายรองเท้าผ้าใบชั้นนำของประเทศสิงคโปร์ ที่มีสาขามากมายทั่วประเทศ ซึ่งแต่ละร้านจะนำเสนอคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกันออกไป ร้าน Limited Edt.’s ขึ้นชื่อในหมู่ผู้ชื่นชอบรองเท้าผ้าใบว่าเป็นแหล่งรวมรองเท้ารุ่นพิเศษที่หายาก และรุ่น ลิมิเต็ดเอดิชั่น จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ  Nike , New Balance , Adidas , Vans , Puma , Reebok , Converse , Saucony เป็นต้น ซึ่งลูกค้าส่วนมากก็เป็นผู้ที่หลงใหลในรองเท้าผ้าใบจากทุกเพศทุกวัย และเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยว โดยเฉพาะจากประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย และไทย

ร้าน Limited Edt. Vault

 

ร้าน Limited Edt. Vault

 

ร้าน Limited Edt. Vault

นอกจากการขายรองเท้าผ้าใบแล้ว ร้านนี้ยังโด่งดังจากการเป็นเจ้าภาพจัดงานอีเว้นท์ที่เกี่ยวกับรองเท้าผ้าใบมากมาย ตั้งแต่ นิทรรศการ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ และการจับฉลากรองเท้ารุ่นหายากสำหรับแฟนพันธุ์แท้

Mandeep Chopra กรรมการผู้จัดการและเจ้าของร้าน Limited Edt.’s

Mandeep เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์ Limited Edt ที่เปิดในปี พ.ศ. 2546 และนับว่าเป็นร้านแรกในสิงคโปร์ที่เน้นขายรองเท้าผ้าใบเพียงอย่างเดียว เขาเห็นศักยภาพในตลาด ‘athleisure’ ที่สิงคโปร์มานาน ก่อนที่จะกลายเป็นแฟชั่นอย่างในยุคปัจจุบัน  ในปัจจุบัน ร้าน Limited Edt มีทั้งสิ้น 12 สาขาทั่วเกาะ เช่นที่ ศูนย์การค้า Queensway, ศูนย์การค้า Peninsula, 5 ร้านที่ 313@Somerset และ Marina Bay Sands ซึ่งทุกร้านต่างมีแนวคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกันออกไป อาทิ ร้านที่ตั้งอยู่ที่ 313 Somerset ได้แก่

Limited Edt Underground สำหรับผู้ชื่นชอบรองเท้าผ้าใบเท่ๆ หายาก แต่ราคาจับต้องได้ , Limited Edt. Vault  สำหรับรองเท้ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น รองเท้ารุ่นพิเศษที่เน้นการทำ special collaboration ร่วมกันระหว่างศิลปิน รวมถึงเครื่องจำลองอินเตอร์แอคทีฟที่ทำให้ลูกค้าสามารถทดลองใส่รองเท้าคู่โปรดได้ และ Limited Edt สำหรับผู้ชื่นชอบกีฬาบาสเก็ตบอล สเก็ตบอร์ด และรองเท้าผ้าใบสำหรับผู้หญิง และเด็กโดยเฉพาะ

เพื่อยืนยันถึงความโด่งดังและความสนใจของคนที่มีต่อรองเท้าผ้าใบ ร้าน Limited Edt ได้มีโอกาสร่วมมือออกแบบรองเท้าผ้าใบสำหรับแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ New Balance และ Puma  และรองเท้าผ้าใบ 4 รุ่นที่ทำขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของการก่อตั้งประเทศสิงคโปร์โดยเฉพาะ ผ่านการร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลก ได้แก่ Puma , Asics และ Adidas ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมอร์ไลออน หรือกล้วยไม้สายพันธุ์ Vanda Miss Joaquim ดอกไม้สัญลักษณ์ประจำชาติของประเทศสิงคโปร์ รวมถึง Adidas Superstar 80v ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์ผ้าบาติก ที่ดาราชื่อดังอย่าง Samuel L Jackson เลือกใส่ที่งาน MTV Music Awards ที่ผ่านมา

 

สนีกเกอร์ ลิมิเต็ดเอดิชั่น จากร้าน Limited Edt. Vault

 

รองเท้า Adidas Peranakan

 

รองเท้า Asics x Limited Edt Collection SG50_1

 

รองเท้า Reebok designed by SBTG

 

Adidas Superstar 80v

 

Mandeep ได้กล่าวว่า “ผู้ที่หลงใหลในรองเท้าผ้าใบอาจจะมีแรงจูงใจในความชอบที่แตกต่างกัน บ้างก็กล่าวว่ามันคือการเป็นเจ้าของรองเท้าผ้าใบที่เขาอาจจะไม่สามารถซื้อได้เมื่อตอนเด็ก บางคนก็ได้รับแรงบันดาลใจจากนักกีฬา นักดนตรี ที่เขาชื่นชอบ ในขณะที่บางคนอาจจะชอบสะสมของเท่ๆ ไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็นของเล่น หรือรองเท้าผ้าใบก็ตาม ในขณะที่การซื้อรองเท้าผ้าใบก็เป็นเหมือนการลงทุนและการแสวงหาผลกำไรได้เช่นกัน เพราะคนบางคนก็จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้รองเท้ารุ่นที่ต้องการมาครอบครอง ซึ่งรวมไปถึงการตามหารองเท้าหายากในอินเทอร์เน็ต และการยอมจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อให้ได้เป็นเจ้าของรองเท้าผ้าใบที่ล้ำค่าเหล่านี้”

ถึงแม้ว่าการมีรองเท้าผ้าใบรุ่นพิเศษที่ดีไซน์เฉพาะในสิงคโปร์ จะแสดงให้เห็นถึงความนิยมของรองเท้าผ้าใบในหมู่คนสิงคโปร์ แต่ผู้ค้าปลีกและแฟนๆ จำนวนมากต่างกล่าวถึงข้อเท็จจริงที่ว่าสิงคโปร์อาจจะยังล้าหลังประเทศอื่นๆ ในตลาดยุโรป และอเมริกา ในแง่ของวันที่เปิดตัวสินค้า โดยเฉพาะรุ่นดังๆ ที่เป็นที่ต้องการจากทั่วทุกมุมโลก

 นอกจากการขายรองเท้าผ้าใบแล้ว ร้าน Edt Vault  ยังเน้นการมอบประสบการณ์ที่สุดแสนประทับใจให้กับลูกค้าผ่านการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น และภายในห้องที่ตกแต่งเหมือนตู้นิรภัยนั้น ผู้เข้าชมจะสามารถทดลองใส่ได้ผ่านจอสกรีนแบบอินเตอร์แอคทีฟ ซึ่งจะเปิดโอกาสให้คุณได้ลองใส่รองเท้ารุ่นหายาก อาทิ NikeAir Mag รุ่น Back to the Future และแชร์ภาพของคุณลงบนโซเชียลมีเดีย

 

จอสกรีนแบบอินเตอร์แอคทีฟ

 

NikeAir Mag รุ่น Back to the Future

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up