เบลล่า-ราณี

แม่หญิงงามมาก! ส่องแฟชั่นสนามบิน ‘เบลล่า-ราณี’ ก่อนเช็คอินแอลเอ ร่วมงานแบรนด์ดัง

เบลล่า-ราณี
เบลล่า-ราณี

เบลล่า-ราณี สาวที่ฮ็อตที่สุด ณ ขณะนี้ หลังจากฝากฝีไม้ลายมือ ตีบทแตกในละครเรื่องบุพเพสันนิวาส จนใครๆ ก็เรียก แม่หญิงการะเกด กันทั้งเมือง ล่าสุดสาวเบลล่าได้บินไปทำงานไกลถึงแอลเอ สหรัฐอเมริกา เพื่อร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่างดิออร์ ในไลน์เครื่องสำอาง เรียกได้ว่างานนี้แม่หญิงโกอินเตอร์และได้รับความไว้วางใจจากทางแบรนด์ไปไม่น้อย

นางเอกสาว เบลล่า-ราณี ออกเดินทางมุ่งไปยังแอลเอเมื่อวานนี้ โดยมีแฟนๆ ไปส่งและให้กำลังใจที่สนามบินกันอย่างคับคั่ง ซึ่งวันนี้เครื่องบินได้แลนดิ้งถึงแอลเอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่ก่อนจะถึงแอลเอ สาวเบลล่าก็จัดเต็มด้วยแฟชั่นสนามบินที่มองมุมไหนก็ผู้ดีเหลือเกิน ด้วยไอเท็มชิคๆ แต่ในขณะเดียวกันก็แฝงไปด้วยความหรูหรา ไม่ว่าจะเสื้อลายสก็อตโทนสีน้ำเงินเข้ม งานแขนมีความฟูเล่นใหญ่ กำลังดี ไม่เทอะทะ บวกกับกางเกงยีนส์เข้ารูปพับขาเล็กๆ ส่งให้เห็นเรียวขาของสาวเบลล่าได้ชัดเจนขึ้น กระเป๋าจากดิออร์ใบสีดำก็ช่วยคอมพลีทลุคได้ดี และปิดท้ายด้วยรองเท้าบู๊ตมีส้นสีดำ ที่ทำให้ได้ลุคทะมัดทะแมง พร้อมลุยงาน

 

แฟชั่นสนามบินของ เบลล่า-ราณี

 

เบลล่า-ราณี
จะโพสต์ยังไงแม่หญิงก็สวยและมีสไตล์มากเจ้าค่ะ

 

เบลล่า-ราณี
รอยยิ้มแบบนี้คือเกศสุรางค์เลยนะ น่ารักกก

 

เบลล่า-ราณี
ซูมกันชัดๆ เป๊ะทุกองศา ทั้งงานหน้า ผม และแฟชั่นก็กินขาด

 

แม่หญิงการะเกดถึงแอลเอแล้วววว

เบลล่า-ราณี

ซึ่งครั้งนี้ เบลล่า-ราณี ได้ร่วมงานกับ Dior ในไลน์เมคอัพใหม่ล่าสุดอย่าง Dior addict lacquer plump ซึ่งเป็นลิปสติกแบบ plumping lacquered ครั้งแรกของดิออร์ โดยมีนางแบบระดับโลก เบลล่า ฮาดิด เป็นพรีเซ็นเตอร์ เรามารอลุ้นแม่หญิงกระทบไหล่สุดยอดโมเดลกัน


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@bellacampen , @kukkikonlyphoto 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up