โรส 1835

‘โรส 1835’ เปิดตัวอัญมณี 4 คอลเล็คชั่นใหม่ พร้อมด้วย 4 เซเลบริตี้ แนะทริคเลือกเครื่องประดับเสริมบุคลิก

โรส 1835
โรส 1835

ยลโฉมเครื่องประดับอัญมณีน้ำงามจากเบลเยียม ‘โรส 1835’ (Roos 1835)  ใน 4 คอลเล็คชั่นที่โดดเด่นด้านงานดีไซน์อันหรูหรา พร้อม 4 เซเลบริตี้สาวเก่ง มาร่วมแนะเคล็ดลับเลือกเครื่องประดับที่ช่วยเสริมบุคลิกให้สวยสง่า รวมถึงเคล็ดลับการประสบความสำเร็จในชีวิตแต่ละด้าน

สำหรับการเลือกใส่เครื่องประดับของหญิงสาวนั้นนอกจากเพื่อความสวยงามแล้ว เครื่องประดับยังเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถสะท้อนถึงคาแร็คเตอร์และกำหนดภาพลักษณ์ของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี โดยล่าสุดเครื่องประดับอัญมณีแบรนด์ ‘โรส 1835’ (Roos 1835) โดย ชลรดา ไชยศุภรากุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มาร์เก็ต แอคเซส จำกัด ได้เปิดตัว 4 คอลเล็คชั่นดีไซน์ล่าสุด ที่ชื่อว่า แทลลี่ โรส (Taille Roos) , ทิปปิคอล โรส (Typical Roos) , ไทม์เลส โรส (Timeless Roos) และ มูนดรอป (Moondrops) ให้เหล่าจิวเวลรี่เลิฟเวอร์ได้ยมโฉมพร้อมกัน

โรส 1835
ชลรดา ไชยศุภรากุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มาร์เก็ต แอคเซส จำกัด

ทั้งนี้ได้เชื้อเชิญเหล่าเซเลบริตี้ 4 สาวมากความสามารถที่ประสบความสำเร็จในแต่ละด้าน ได้แก่ เวิร์คกิ้งวูแมนคนเก่งเจ้าของธุรกิจผลไม้อบแห้ง ณชา จึงกานต์กุล, ดีไซเนอร์สาวสวยที่มีครอบครัวอันแสนอบอุ่น ตะวันนา ธารา, เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าที่กำลังเป็นที่จับตามองในขณะนี้ ขนิษฐา ดรุณเนตร และเซเลบริตี้สาวหน้าหวานที่กำลังสดใสกับความรักและจะก้าวสู่ประตูวิวาห์เร็วๆ นี้ ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ มาร่วมแนะนำวิธีการเลือกเครื่องประดับที่ช่วยเสริมบุคลิกให้สวยสง่าอย่างน่าประทับใจ รวมถึงเคล็ดลับการประสบความสำเร็จในแต่ละด้านตามแบบฉบับของตนเอง 

‘โรส 1835’ (Roos 1835) แบรนด์เครื่องประดับอัญมณีแท้จากประเทศเบลเยียม ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1835 โดยครอบครัว โรเซนดาล (Rozendaal) โดยผลงานทุกชิ้นที่สร้างสรรค์ขึ้นนั้นล้วนมาจากการออกแบบของมิสเตอร์ รีน โรเซนดาล (Mr. Rien Rozendaal) นักออกแบบอัญมณีชื่อดังผู้สืบทอดกิจการจากครอบครัวรุ่นที่ 6 โดยงานดีไซน์ในทุกคอลเล็คชั่นจะได้รับการออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผ่านจุดเด่นที่เน้นความหรูหรา แต่ทว่าเรียบง่าย สามารถสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน ซึ่งในปัจจุบัน ‘โรส 1835’ (Roos 1835) มีวางจำหน่ายในร้านเพชรชั้นนำกว่า 200 แห่งใน เบลเยี่ยม เนเธอร์แลนด์ อเมริกา จีน และไทย

ชลรดา ไชยศุภรากุล กล่าวถึงจุดเด่นของแบรนด์ ‘โรส 1835’ (Roos 1835) และดีไซน์ที่เหมาะกับผู้หญิงไทยยุคใหม่ “นอกจากประวัติศาสตร์ที่ยาวนานกว่า 182  ปีแล้ว อีกหนึ่งความน่าสนใจของแบรนด์นี้ก็คือแนวคิดในการออกแบบเครื่องประดับแต่ละชิ้น ซึ่งทางดีไซเนอร์ได้เผยว่า ในการทำเครื่องประดับแต่ละชิ้น เขาเชื่อเสมอว่ากำลังทำอัญมณีที่มีค่าเพื่อมอบให้กับคนที่รักได้สวมใส่ เหลี่ยมมุมของเพชรที่ได้รับการเจียระไนอย่างประณีต ทำให้เครื่องประดับของโรสมีความงดงาม รวมถึงงานออกแบบที่สวมใส่ได้ง่าย สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้ไม่ยาก เพราะดีไซน์มีความทันสมัยและหลากหลาย ให้ผู้หญิงยุคใหม่ที่ชื่นชอบการแต่งตัวได้สนุกไปกับการสร้างสรรค์ลุคโดดเด่นในแต่ละวันได้อย่างไม่ซ้ำกัน และที่สำคัญในราคาพิเศษที่จับต้องได้อย่างแน่นอน”

 

4 คอลเล็คชั่นใหม่จาก โรส 1835

 

โดยเครื่องประดับ 4 คอลเล็คชั่นที่เปิดตัวในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย แทลลี่ โรส (Taille Roos) อัญมณีสัญลักษณ์แห่งความหรูหรา คอลเล็คชั่นนี้เกิดจากการผสมผสานระหว่างเพชรโรสคัทร่วมสมัยกับเพชรบริลเลียนท์คัทผ่านการเจียระไนโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญจนเกิดเป็นเครื่องประดับน้ำงามที่มอบความหรูหราโดดเด่นให้แก่ผู้สวมใส่ได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

โรส 1835

โรส 1835

 

ต่อมาที่คอลเล็คชั่น ทิปปิคอล โรส (Typical Roos) สร้างสรรค์ขึ้นจากคอนเซ็ปต์ของความทันสมัย สามารถสวมใส่ได้ในทุกวัน แต่ยังคงแฝงความหรูหราเอาไว้ จากการเลือกใช้เพชรบริลเลียนท์คัทสีขาวและสีแชมเปญที่ถูกคัดมาเป็นอย่างดี รวมถึงดีไซน์พิเศษที่ใช้เพชรบริลเลียนท์คัทประกอบกับแซฟไฟร์ (Sapphire) สีน้ำเงิน ถ่ายทอดเป็นเครื่องประดับดีไซน์แปลกตา ที่คงความทันสมัยช่วยเสริมบุคลิกให้ผู้ที่สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

โรส 1835

โรส 1835

 

คอลเล็คชั่นถัดมา ไทม์เลส โรส (Timeless Roos) คอลเล็คชั่นแหวนที่เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษหรือแหวนหมั้น ด้วยความโดดเด่นของเพชรเม็ดเดี่ยว (Solitaire) สีขาวเปล่งประกายสดใส บ่งบอกถึงความรักอันบริสุทธิ์ ในดีไซน์เรียบหรูไร้ที่ติ

โรส 1835

 

ปิดท้ายที่คอลเล็คชั่น มูนดรอป (Moondrops) ที่ยังคงใช้วัสดุหลักเป็นเพชรบริลเลียนท์คัทน้ำงาม และเพิ่มความโดดเด่นสะดุดตาด้วยทับทิม (Ruby), แซฟไฟร์ (Sapphire), ควอทซ์ (Quartz), มูนสโตน (Moonstone) และเพชรสีดำ (Black Diamond) ถ่ายทอดเป็นอัญมณีดีไซน์แปลกตาที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับเสื้อผ้าทุกชุด สร้างเสน่ห์ให้หญิงสาวผู้สวมใส่ได้เผยสไตล์อันโดดเด่นในทุกโอกาส

โรส 1835

 

เซเลบริตี้ เผยถึงวิธีการเลือกเครื่องประดับที่ช่วยเสริมบุคลิกให้สวยสง่า รวมถึงเคล็ดลับการประสบความสำเร็จแต่ละด้าน เริ่มจากเวิร์คกิ้งวูแมนที่ประสบความสำเร็จด้านการทำธุรกิจในขณะนี้

ณชา จึงกานต์กุล เล่าว่า “เราเป็นคนที่ทำงานเกือบทุกวัน ซึ่งสิ่งสำคัญในการทำธุรกิจของเราคือความมั่นใจในการแสดงออกที่จะต้องทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นในแบรนด์และตัวเราให้ได้ แต่นอกจากความมั่นใจภายในแล้ว บุคลิกภาพภายนอก การแต่งตัวก็ต้องดูดีเช่นกัน เพราะมันแสดงถึงความเอาใจใส่ กาลเทศะ การให้เกียรติต่อคนที่ต้องไปพบเจอ และสำหรับผู้หญิงหนึ่งสิ่งที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์และความมั่นใจ ก็คืออัญมณี โดยสำหรับเราเครื่องประดับที่ดีจะต้องสามารถใส่ติดตัวได้ตลอดไม่ว่าจะเป็นงานกลางวันหรือกลางคืน ส่วนตัวจะชอบเพชรที่มีดีไซน์เรียบหรู น้ำงาม แล้วก็จะเลือกจากตัวแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมาเป็นเวลานาน เพราะจะสามารถการันตีถึงมาตรฐานและคุณภาพที่ดีของอัญมณีได้”

โรส 1835
ณชา จึงกานต์กุล

 

คนถัดมา ดีไซเนอร์สาว คุณแม่ยังสวย ตะวันนา ธารา เผยว่า “ด้วยความที่เราเลี้ยงลูกเอง แต่ก็ยังทำงานไปด้วย เวลาที่ต้องเลือกใส่เครื่องประดับแต่งตัวไปทำงานเราก็จะชอบชิ้นที่ค่อนข้างเรียบ แต่แฝงด้วยความโดดเด่นสามารถเข้าได้กับทุกชุดและใส่ได้นานเหมาะกับทุกยุคทุกสมัย แล้วก็จะดูจากแบรนด์ด้วย เพราะแบรนด์แต่ละแบรนด์ก็จะมีคาแร็คเตอร์เป็นของตัวเอง เราจะชอบแบรนด์ที่คุณภาพดีมีมาตรฐานคุ้มค่าแก่การลงทุนจะได้เก็บไว้ให้ลูกสาวได้ ส่วนเคล็ดลับการสร้างครอบครัว พื้นฐานเลยเราจะให้เกียรติซึ่งกันและกัน เราเป็นภรรยาก็ต้องให้เกียรติสามีที่เป็นหัวหน้าครอบครัว แล้วก็จะสอนลูกเรื่องนี้เสมอ ถ้าเราไม่ชอบให้ใครมาทำนิสัยแบบไหนกับเรา เราก็ไม่ควรมีนิสัยแบบนั้น ถ้าเราให้เกียรติเขาได้ เขาก็ต้องให้เกียรติเราได้อย่างแน่นอน

โรส 1835
ตะวันนา ธารา

 

ถัดมาที่ดีไซเนอร์สาวสังคม ขนิษฐา ดรุณเนตร เล่าว่า  “เวลาไปงานต่างๆ สิ่งแรกที่เราจะคำนึงถึงเลยก็คือการให้เกียรติเจ้าของงาน ดังนั้นในทุกๆ ครั้ง เราก็จะต้องเตรียมตัวเรื่องเสื้อผ้า หน้าผม เครื่องประดับ ให้เข้ากับงานและถูกต้องตามกาลเทศะ ซึ่งโดยส่วนตัวเราเองก็เป็นคนใส่แหวนติดนิ้วอยู่แล้ว เพราะรู้สึกว่ามันช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราได้เวลาที่ต้องพูดคุยกับคน และถ้าในวันนั้นต้องไปงานเราก็จะเลือกเครื่องประดับเพิ่มเข้ามาให้ดูพิเศษขึ้น เช่น ถ้าเราใส่ชุดเรียบๆ เราก็จะเลือกใส่สร้อยคอที่มีดีไซน์แปลกตาสามารถสร้างเสน่ห์ให้เราได้ หรือไม่ก็อาจจะรวบผมตึงแล้วใส่เป็นต่างหูแทน ซึ่งเครื่องประดับที่ดีก็ควรดูจากคุณภาพเป็นอันดับแรก”

โรส 1835
ขนิษฐา ดรุณเนตร

 

ปิดท้ายที่เซเลบสาวหน้าหวานที่กำลังอินเลิฟ จะมาเผยเคล็ดลับการสร้างเดทให้ประทับใจ ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ เผยว่า “นอกจากเสื้อผ้าหน้าผมเป็นเรื่องที่สำคัญในการสร้างความประทับใจในการออกเดทแล้ว สิ่งที่ช่วยเสริมบุคลิกให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นก็คือเครื่องประดับ ถ้าวันนั้นเราจะใส่เครื่องประดับให้ครบทุกอย่าง ทั้ง แหวน ต่างหู สร้อย ก็จะเลือกชิ้นที่ไม่ใหญ่เกินไปและให้เข้ากับเสื้อผ้า ถ้าเราใส่ชุดสีขาวก็สามารถแมทช์เครื่องประดับได้ไม่ยาก แต่ถ้าเป็นเสื้อผ้าสีฉูดฉาดก็ควรเลือกเครื่องประดับที่เป็นสีโรสโกลด์หรือสีเงิน หรือถ้าอยากเลือกใส่เครื่องประดับแค่อย่างเดียว ถ้าเป็นต่างหูก็เลือกชิ้นดีไซน์โดดเด่นดึงดูดสายตาไปเลย หรือถ้าอยากใส่แหวนก็อาจจะเลือกแหวนหลายๆ แบบมาแมทช์ใส่ด้วยกัน เวลาที่เราพูดคุยกับคนตรงหน้าก็จะช่วยดึงดูดความสนใจจากเขาได้ด้วย ส่วนการวางตัวเวลาที่ไปเดทนั้น เราก็ควรมีความเป็นตัวของตัวเอง จริงใจ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องคำนึงถึงเรื่องของกิริยามารยาทและกาลเทศะด้วย”

โรส 1835
ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์

เสริมบุคลิกให้โดดเด่นและสมบูรณ์แบบด้วยเครื่องประดับ ‘โรส 1835’ (Roos 1835) ได้แล้ววันนี้ที่ ห้างสรรพสินค้า เดอะ เอ็มโพเรียม เซ็นทรัลชิดลม และสยามพารากอน ในราคาพิเศษในช่วงเปิดตัว ในประเทศไทย และที่สำคัญคือ ทุกชิ้นงาน รับประกัน 100% LIFE TIME WARANTEE เพื่อความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่าน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up